Những tiệm giặt ủi quận Gò Vấp có giá “hạt dẻ” dành cho sinh viên

Gò Vấp là quận có số lượng dân cư sinh sống, học sinh sinh viên cư ngụ đông đảo bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi khi mùa mưa về, không chỉ kẹt xe mà người dân ở đây còn phải chịu cảnh ngập lụt ở nhiều tuyến đường.

Mùa mưa ẩm ướt, độ ẩm không khí cao, nhà không thoáng khí khiến cho nhiều người dân Gò Vấp cảm thấy mệt mỏi và “bất lực” khi không biết làm sao cho quần áo khô.

Nếu đã chán cảnh giăng dây, chong quạt hong đồ cả ngày lẫn đêm mà đồ vẫn nặng mùi, hãy tham khảo ngay những tiệm giặt ủi quận Gò Vấp dưới đây để tìm cho mình 1 nơi san sẻ nỗi lo quần áo vào mùa mưa nhé!

1. Nori’s House – Hệ Thống Giặt Sấy Thân Thiện

Địa chỉ: 473 Cây Trâm, P. 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Nori’s House được nhiều người biết đến bởi cô chủ rất vui vẻ và nhiệt tình. Quần áo giặt rất sạch, hệ thống máy giặt mới hiện đại, không gian sạch sẽ.

giặt ủi quận Gò Vấp
Có rất nhiều chương trình khuyến mãi giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền khi đến với Nori’s House (Ảnh: dichvudiatui.com)

Bạn có làm thể khách hàng thân thiết của cửa hàng và khách hàng đó sẽ được khá nhiều ưu đãi như tích điểm giảm giá dịch vụ giặt, thứ 3 hàng tuần thì có thêm ngày thành viên được giảm 15%, thứ 4 thì được miễn phí nước giặt.

Đặc biệt khách hàng mới được giảm ngay 20%. Theo đánh giá của bTaskee thì đây là cửa hàng giặt ủi quận Gò Vấp tốt nhất có mặt khu vực Cây Trâm.

2. bTaskee

Dịch vụ giặt ủi bTaskee đáp ứng được tất cả các nhu cầu mà khách hàng mong muốn ở 1 cửa hàng giặt ủi.

Hiện nay, bTaskee là 1 trong những thương hiệu giặt ủi đi đầu trong việc cho khách hàng đặt dịch vụ qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, báo giá dịch vụ nhanh chóng, rõ ràng minh bạch đồng thời kèm theo cả dịch vụ giao nhận tận nhà và giặt gấp.

giặt ủi quận Gò Vấp
Quần áo sẽ được giặt sạch chỉ với 1 vài cái chạm qua ứng dụng giặt ủi bTaskee (Ảnh: blog bTaskee)

Ứng dụng giặt ủi của bTaskee cho phép khách hàng đặt dịch vụ ở hầu khắp các quận trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, từ những quận trung tâm như quận 1, 3, 10 cho đến những quận tập trung đông dân cư như quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình.

3. Giặt Sấy Biển Xanh

Địa chỉ: 456 Nguyễn Văn Công, P. 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Giặt ủi quận Gò Vấp Biển Xanh luôn có được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng nhờ không gian sạch sẽ, nhân viên thân thiện, dịch vụ tốt. Đồ giặt được xếp gọn gàng và rất ngăn nắp.

giặt ủi quận Gò Vấp
Đồ lót và đồ bình thường sẽ được Biển Xanh phân loại trước khi giặt (Ảnh: windyvietnam.com)

Đặc biệt là underwear and bra đều được để trong một túi riêng, rất lịch sự và giá cả cũng vô cùng hợp lý. Biển Xanh hiện đang là cứu tinh của người dân Gò vấp vì mọi dịch vụ đều làm khách hàng ưng ý.

4. Giặt Ủi Green & Fresh Laundry

Địa chỉ: 276 Lê Đức Thọ, P. 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Green & Fresh Laundry là cửa hàng giặt ủi quận Gò Vấp chuyên cung cấp dịch vụ giặt sấy nhanh quần áo, mền, ga giường, gối, rèm cửa trong thời gian ngắn.

Với dịch vụ chuyên nghiệp, giặt ủi quận Gò Vấp Green & Fresh Laundry sử dụng công nghệ hiện đại nhất, máy móc và hóa chất được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên trung thực, chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, và luôn biết cách làm hài lòng khách hàng.

Tiết kiệm thêm thời gian cho bản thân và gia đình với các tiệm giặt ủi quận 11 bạn nhé!

5. Giặt Ủi I Wash

Địa chỉ: 220 Nguyễn Oanh, P. 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

giặt ủi quận Gò Vấp
Quần áo sau khi được giặt sẽ được nhân viên I Wash treo và ủi ngay ngắn (Ảnh: etorncare.com)

Là dịch vụ giặt ủi thông minh và được trang bị các máy móc hiện đại một cách chuyên nghiệp. Giặt ủi I Wash đã không làm khách hàng thất vọng với các loại dịch vụ giặt ủi đa dạng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và các tiện ích giao và nhận hàng thật tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Đến với giặt ủi I Wash bạn sẽ được sử dụng máy riêng và luôn đảm bảo về độ sạch sẽ và mùi thơm của quần áo sau khi giặt sẽ khiến bạn muốn quay lại lần nữa.

bTaskee chắc chắn khi bạn sử dụng dịch vụ giặt ủi của những tiệm giặt ủi trên đây bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về cả chất lượng lẫn giá cả. Nếu đã sử dụng và cảm thấy tốt, đừng quên giới thiệu những tiệm giặt ủi này cho người thân ở Gò Vấp để cùng vượt qua nỗi khổ “quần áo không thể khô” vào mùa mưa sắp tới nhé!

Bài đọc thêm

Phát hiện 5 cửa hàng giặt ủi quận 8 giá rẻ bất ngờ

5 nguyên tắc “vàng” khi giặt áo lót không phải ai cũng biết

Có nên giặt quần áo bằng nước nóng?

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie