200604-nhung-meo-giat-cac-trang-phuc-bang-da

Những mẹo giặt các loại trang phục bằng da

Vài điểm cần lưu ý với các trang phục da

Không nên mặc áo da khi trời mưa. Vì độ ẩm của mưa sẽ khiến cho chất liệu da xuống cấp và dễ phai màu. Lưu ý nên dùng móc gỗ để treo quần áo da thay vì dùng dây phơi hoặc móc bằng nhựa. Điều này giúp cho trang phục được định hình tốt hoặc và tránh bị nếp nhăn

Đối với những người có cơ thể ra mồ hôi nhiều, tốt hơn hết hạn chế mặc đồ da để tránh bị dị ứng. Khi giặt quần áo bằng da, nên dùng bàn ủi hơi nước đứng. Trong trường hợp phải sử dụng bàn ủi thường thì nên có một chiếc khăn bằng cotton để trên bề mặt quần áo da rồi ủi ở nhiệt độ vừa phải.

200604-giat-quan-ao-da-bang-may-giat

Cần phải phơi quần áo da ở những nơi có bóng râm. Tuyệt đối không nên phơi quần áo da ở những nơi có nắng quá mạnh hoặc có độ ẩm cao. Nếu vết bùn đất dính vào quần áo thì nên dùng khăn bông lau sạch vết bẩn trước khi tiến hành giặt. Khi quần áo da bị ẩm ướt, tốt nhất nên để khô tự nhiên để tránh trường hợp làm khô bằng máy sấy có thể gây hư hỏng da…

Cách giặt quần áo da

+ Giặt bằng máy

Trước tiên cần phải lộn mặt trong của quần áo ra rồi mới tiến hành giặt. Cần phải cho quần áo da vào túi giặt để tránh trường hợp quần áo da có thể bị loang vết ố do tiếp xúc với chất tẩy rửa nhiều.

Trong trường hợp nếu bạn không biết cách giặt ủi quần áo da theo đúng cách thì có thể dùng đến dịch vụ giặt ủi của bTaskee. Liên hệ để được hỗ trợ: https://www.btaskee.com/.

Không nên để chế độ giặt quá khô mà nên để khô tự nhiên. Sau đó, sẽ phơi những nơi có bóng râm. Nếu muốn da sáng đẹp thì có thể dùng sáp chà lên bề mặt để trang phục trông đẹp hơn. 

+ Cách giặt quần áo da bằng tay

200604-giat-quan-ao-da-bang-tay

Cần phải cho quần áo da vào giặt trong nước ấm pha với một ít chất giặt tẩy. Nếu có vết bẩn thì cần dùng bàn chải chà nhẹ lên vết bẩn để tẩy đi. Tiếp tục giũ sạch quần áo bằng nước ấm. Sau đó, dùng khăn khô lăn vết bẩn. Cuối cùng, phơi ở những nơi có bóng râm.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie