giat-ui-thong-minh

Top 5 dịch vụ giặt ủi uy tín cho khách du lịch tại Đà Nẵng

Mùa hè này, Đà Nẵng là một điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch nội địa. Nhiều gói khuyến mãi “Giám giá sốc – Dịch vụ chuẩn – Chất lượng cao” đã được tung ra hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Tổng cục Du lịch. Bạn cũng muốn tận dụng cơ hội này tổ chức một chuyến đi thật đáng nhớ cho gia đình tại Đà Nẵng. Nhưng cũng như những lần du lịch khác, có một vấn đề khiến bạn phải đau đầu, đó chính là vấn đề giặt ủi. 

Xem thêm:

Thường thì bạn sẽ phải xếp lại đồ bẩn vào vali để đem về nhà giặt. Hoặc thuê dịch vụ giặt ủi tại khách sạn, homestay. Tuy nhiên, điều này tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị “chặt đẹp” do bạn không rành giá cả khu vực. Vậy thì bài viết này sẽ mách bạn 5 địa chỉ giặt ủi uy tín, giá cả phải chăng nhất tại Đà Nẵng để bạn có thể an tâm tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình. 

Giặt ủi Green

Đây là một địa chỉ tin cậy cho cả khách du lịch và người dân địa phương tại Đà Nẵng. Với 5 năm kinh nghiệm giặt ủi cho khách sạn, homestay, resort cao cấp, Green Laundry cam kết mang lại cho bạn một dịch vụ an toàn, nhanh chóng và chất lượng. Cơ sở này nhận giặt trong ngày nên rất phù hợp nếu bạn đi du lịch qua đêm tại Đà Nẵng. Giá cả cũng rất phải chăng, chỉ 20.000 VNĐ/kg. Có thể mắc hơn nếu bạn chọn giặt hấp hoặc khô cho những loại trang phục cao cấp. 

Website: https://vietnamlaundry.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giatdanang/

Địa chỉ: Cửa hàng 1: 20 Dương Tự Minh, Sơn Trà, Đà Nẵng;  Cửa hàng 2: 5 An Thượng 5, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

giat-ui-green-da-nang
(Ảnh: Facebook Green Laundry)

Giặt ủi Cô Năm

Một địa chỉ quen thuộc nữa là Giặt ủi Cô Năm, chuyên cung cấp dịch vụ cho các hộ gia đình và khách du lịch. Ngoài giặt ủi, Cô Năm còn hỗ trợ giao hàng đến tận nhà cho khách hàng. Bạn không cần phải đến tận chỗ để gửi và nhận đồ. Cả dịch vụ giặt ướt và giặt khô của Cô Năm đều có giá 20.000 VNĐ/kg. 

Website: https://giatuiconam.business.site/

Facebook: https://www.facebook.com/dichvugiatgoi/

Địa chỉ: 207 Thế Lữ, Sơn Trà, Đà Nẵng

giat-ui-co-nam

Giặt ủi Hoàng Diệu

Cơ sở này tọa lạc ngay trung tâm Đà Nẵng nên rất thuận tiện cho việc di chuyển của bạn. Giặt ủi Hoàng Diệu sử dụng loại bột giặt chất lượng rõ ràng, phù hợp với nhiều loại quần áo. Bạn có thể an tâm nhận lại những bộ trang phục sạch sẽ, thơm tho, không bị bay màu. Dịch vụ còn có ship đồ tới tận nhà với cam kết khô 100%. 

Địa chỉ: 52 /17 Trần Quốc Toản, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng. 

cua-hang-giat-ui-tai-da-nang
(Ảnh: danangz.vn)

Giặt ủi 5 Hơn 

Một dịch vụ giặt ủi, hấp, tẩy có tiếng tại Đà Nẵng là Giặt ủi 5 hơn. 5 hơn sử dụng hệ thống máy giặt công nghệ cao, đảm bảo quần áo không bị đóng cặn bột giặt, bay màu hoặc co giãn. Ngoài giặt quần áo bình thường thì 5 hơn còn cung cấp giặt ủi cho áo phông, áo lông, áo dạ, vest, gấu bông. Chi phí cũng rất hạt dẻ vào khoảng 20.000 VNĐ/kg. 

Facebook: https://www.facebook.com/giatui5hon/

Địa chỉ: 329 Huy Cận, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

dich-vu-giat-ui-5-hon
(Ảnh: Facebook Giặc ủi 5 hơn)

Dịch vụ giặt ủi bTaskee

Ngoài những cơ sở giặt ủi trên đây, bạn có thể trải nghiệm hình thức giặt ủi hoàn toàn mới qua ứng dụng bTaskee. Không cần phải dành hàng giờ trên Internet tìm kiếm địa điểm giặt ủi an toàn, chất lượng. Không phải liên hệ nhận báo giá trước khi đặt dịch vụ. Cũng không cần mất công đem đồ tới các cơ sở giặt ủi. Bạn chỉ cần ngồi yên trong khách sạn, homestay của mình, tải app bTaskee trên Google Play và App store. Sau đó, điền các thông tin cần thiết như số lượng quần áo, thời gian gửi và nhận lại đồ, địa chỉ và số điện thoại liên hệ. Trong vòng 1-2 tiếng là đã có người đến nhận việc. 

dat-lich-giat-ui
Đặt lịch giặt ủi bTaskee chỉ với thao tác đơn giản

bTaskee cung cấp 2 hình thức giặt ủi. Giặt hấp (giặt khô, giặt ngưng tụ) cho những “bộ cánh” cao cấp, giá từ 20.000 VNĐ đến 120.000 VNĐ/cái; và giặt sấy (giặt thông thường) với chi phí “hạt dẻ” chỉ 15.000 – 20.000 VNĐ/kg. 

Những đơn vị công tác với bTaskee đều là những cơ sở uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giặt ủi. Vì vậy, bạn không cần lo lắng về chất lượng. Nếu có vấn đề phát sinh, bạn chỉ cần gọi đến số Tổng đài trong app bTaskee, sẽ được nhân viên tư vấn giải quyết. Ngoài ra, bạn còn có thể tự mình đánh giá chất lượng dịch vụ bằng số sao trên app. Đây chính là cơ sở giúp bTaskee hoàn thiện mình. Đồng thời đem đến cho bạn trải nghiệm tốt hơn cho bạn trong tương lai. 

Kết luận

Hy vọng với bài viết trên đây bạn sẽ tìm được dịch vụ giặt ủi uy tín, chất lượng nhất trong thời gian du lịch tại Đà Nẵng. Bạn có thể tận hưởng những giây phút vui vẻ nhất bên gia đình mà không phải lo lắng về bộ cánh ướt đẫm mồ hôi chất đầy trong vali của mình. 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie