giặt ủi quận 8

Phát hiện 5 cửa hàng giặt ủi quận 8 giá rẻ bất ngờ

Tiếp tục công cuộc tìm kiếm những nơi cung cấp dịch vụ giặt ủi tốt nhất trên địa bàn các quận tại thành phố Hồ Chí Minh, hôm nay chúng ta sẽ cùng dạo quanh quận 8 để khám phá những tiệm giặt ủi quận 8 tốt nhất và cung cấp đầy đủ dịch vụ nhất. Nào cùng bắt đầu nhé!

1. Giặt Sấy AZ

Địa chỉ: 100A/36 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM

Dịch vụ giặt sấy AZ ra đời với phương châm phục vụ nhu cầu giặt ủi của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian quý giá để thực hiện những công việc giá trị cao hơn, có thời gian dành cho người thân, gia đình và nghỉ ngơi.

Giặt sấy AZ chuyên nhận giặt: mền ga, gấu bông, áo vest, áo dài…

giặt ủi quận 8
Giặt sấy AZ nhận giặt hầu hết các loại quần áo (Ảnh: blog bTaskee)

Giặt sấy AZ sẽ đảm bảo cho bạn

  • Trả quần áo sạch trong ngày.
  • Luôn phân quần áo theo màu trước khi giặt.
  • Không giặt chung đồ của mọi người với nhau, mỗi người một máy riêng
  • Nơi phơi thoáng mát, không bụi, không ánh nắng trực tiếp.
  • Luôn cập nhật hương nước xả mới nhất trên thị trường.

Giặt sấy AZ là dịch vụ giặt ủi quận 8 chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo và được rất nhiều cơ sở, người dân tin tưởng qua quá trình sử dụng dịch vụ lâu dài, chất lượng luôn đảm bảo.

2. bTaskee

Tuy chỉ mới nổi lên trong làng giặt ủi nhưng bTaskee là địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt ủi rất đáng thử một lần. Không cần tốn thời gian tìm kiếm cửa hàng giặt ủi gần nhà, cũng không cần phân vân về giá cả cũng như các dịch vụ đi kèm, chỉ cần tải app bTaskee và quần áo bẩn của bạn sẽ được xử lý từ A đến Z.

Sau khi điền đầy đủ các loại quần áo cần giặt vào app, ứng dụng sẽ tự động tính toán giá tiền và hiển thị giá cho bạn đồng thời đơn hàng của bạn cũng sẽ được gửi đến cho các đối tác giặt ủi của bTaskee ở khu vực gần bạn nhất.

Sau khi có nơi nhận, họ sẽ phản hồi và đến nhà nhận quần áo, sau khi giặt sạch sẽ giao tận nhà, dù bạn ở đâu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

giặt ủi quận 8
Thoải mái giặt ủi với bTaskee dù bạn ở bất kỳ quận nào tại thành phố Hồ Chí Minh (Ảnh: blog bTaskee)

Hiện nay, bTaskee nhận giặt hầu hết các loại quần áo từ chất liệu bình thường tới các chất liệu khó chiều như da, lụa, lông… với đa dạng các hình thức giặt ướt, giặt khô, giặt hấp. Tuy giá có hơi cao hơn so với các tiệm giặt ủi truyền thống nhưng bTaskee giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian giặt ủi.

3. Thu Nga – Giặt, Sửa & Nhuộm

Địa chỉ: 1170A Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP. HCM

Nằm ở một vị trí không khó tìm, giặt ủi quận 8 Thu Nga luôn được sự tin dùng của người dân nơi đây không chỉ vì dịch vụ giặt ủi sạch đẹp mà còn nhiều loại dịch vụ khác như sửa quần áo hay nhuộm màu.

Tiệm giặt ủi Thu Nga chuyên nhận hầu hết các loại quần áo, mền gối, gấu bông với giá thành hợp lý, có nhiều khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại đây.

giặt ủi quận 8
Ngoài giặt ủi, Thu Nga còn cung cấp thêm dịch vụ nhuộm màu, sửa quần áo rất tiện lợi cho khách hàng (Ảnh: blog bTaskee)

Ngoài ra, giặt ủi quận 8 Thu Nga còn được trang bị máy giặt hiện đại, tiết kiệm thời gian, cam kết không giặt chung máy với khách hàng khác, bột giặt và hóa chất giặt tẩy, nhuộm được nhập từ các công ty nước ngoài uy tín.

Tìm hiểu thêm những cửa hàng cung cấp dịch vụ giặt ủi quận 1 tốt nhất nhé!

4. Giặt Sấy Sạch 929

Địa chỉ: 929 Hưng Phú, P. 10, Quận 8, TP. HCM

Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, giặt sấy sạch 929 sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

Sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi tiên tiến, hiện đại, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.

Hệ thống đội ngũ nhân viên giặt sấy sạch 929 vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24. Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho khách hàng, đồng thời bạn cũng không phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm.

Giặt sấy sạch 929 cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene… thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm.

5. Giặt Ủi Hoa Mỹ

Địa chỉ: 21 Nguyễn Thị Tần, Quận 8, TP. HCM

giặt ủi quận 8
Hoa Mỹ từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc với những khách hàng có nhu cầu giặt ủi tại quận 8 (Ảnh: blog bTaskee)

Với phương châm chất lượng tạo nên thương hiệu, giặt ủi Hoa Mỹ đang trở thành điểm lựa chọn tin tưởng cho nhiều khách hàng tại quận 8.

Đến với dịch vụ của giặt ủi quận 8 Hoa Mỹ bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian cho việc giặt sấy, giặt ủi, giặt là khô, ướt.

Đặc biệt đối với các khách sạn, spa giặt ủi Hoa Mỹ sẽ cam kết tẩy chất dơ, mùi hôi của khăn tắm trước khi đưa vào giặt và sẽ không giặt cùng với sản phẩm của khách hàng khác.

Mùa mưa sắp đến, nếu đang ở quận 8 bạn nên ghi chú lại ngay những địa chỉ này, biết đâu sẽ phải dùng đến. Với top 5 cửa hàng giặt ủi quận 8 trên đây sẽ không làm bạn thất vọng khi thử sử dụng hình thức giặt ủi.

Bài đọc thêm

Tiết kiệm thêm thời gian với các tiệm giặt ủi quận 11

Khử mùi khói bụi bám vào quần áo nhanh gọn trong 1 phút 30 giây

Cách khử mùi hôi trong phòng trọ nhanh nhất

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie