giặt ủi quận 11

Tiết kiệm thêm thời gian với các tiệm giặt ủi quận 11

Cuộc sống càng bận rộn, chúng ta càng có ít thời gian quan tâm chăm sóc quần áo cho mình và gia đình. Mỗi loại trang phục lại cần có chế độ bảo quản và giặt ủi khác nhau. Chính vì vậy, các dịch vụ giặt ủi quận 11 ra đời với mong muốn mang đến cho bạn những bộ trang phục, vật dụng được làm sạch một cách chất lượng nhất với giá rẻ nhất. Ở bài viết này, bTaskee sẽ đưa các bạn dạo quanh một vòng quận 11 thành phố Hồ Chí Minh và khám phá những tiệm giặt ủi được nhiều khách hàng ưa dùng.

1. Giặt Ủi Ngọc Tuyết – Lê Đại Hành

Địa chỉ: 60A Lê Đại Hành,  Quận 11, TP. HCM

Tuy nằm ở một vị trí khá khó tìm nhưng giặt ủi quận 11 Ngọc Tuyết vẫn có nhiều khách hàng đến sử dụng dịch vụ mỗi ngày. Với giá thành bình dân và cô chủ vui tính, giặt ủi Ngọc Tuyết luôn làm hài lòng khách hàng với dịch vụ của mình. Tại đây, khách hàng sẽ được sử dụng các loại dịch vụ như giặt sấy, giặt là với chất lượng luôn đảm bảo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, giặt ủi Ngọc Tuyết  vẫn không có dịch vụ cho các khách hàng muốn giặt các mặt hàng to như chăn mền hay gấu bông.

giặt ủi quận 11
Giặt ủi Ngọc Tuyết nổi tiếng với giá thành bình dân và cô chủ vui tính (Ảnh: plus.google.com)

2. bTaskee

giặt ủi quận 11
bTaskee sẽ đến nhận và giao quần áo tại nhà cho bạn (Ảnh: blog bTaskee)

Là một ứng dụng thông minh chuyên cung cấp các loại dịch vụ giúp việc nhà, sửa máy lạnh, bTaskee nay đã có thêm ứng dụng dịch vụ giặt ủi. Áp dụng công nghệ tiên tiến, bTaskee giúp người dùng tiết kiệm thời gian giặt ủi chỉ với vài thao tác trên app điện thoại. Dịch vụ giặt ủi bTaskee sẽ đến tận nhà bạn để nhận và giao quần áo và cũng đồng thời tính trước giá tiền để bạn có thể dễ tham khảo. Không chỉ phục vụ tại quận 11, bTaskee còn phân bố khắp các quận trong thành phố Hồ Chí Minh để giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt ủi. Sử dụng máy móc hiện đại và các loại nước giặt chất lượng, bTaskee nhận giặt hầu hết các loại chất liệu khó tính như da, lụa, lông,… và đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

3. Hạnh Phúc Laundry

Địa chỉ: 9 Lê Đại Hành, P. 4,  Quận 11, TP. HCM

Đúng với cái tên của mình, giặt ủi quận 11 Hạnh Phúc Laundry sẽ mang lại cho bạn nhiều thời gian hạnh phúc bên gia đình hơn. Hạnh Phúc Laundry có nhiều dịch vụ khác nhau để phục vụ mọi loại khách hàng như giặt sấy, là hơi, các loại áo trắng hay áo màu và sẽ đảm bảo cho khách hàng về chất lượng của các loại bột giặt, xả, không giặt chung máy với khách hàng khác. Tuy nhiên, do vị trí nằm gần bệnh viện Chợ Rẫy nên tiệm giặt ủi Hạnh Phúc Laundry luôn đông khách nên khách hàng có muốn sử dụng dịch vụ phải chờ một lúc.

giặt ủi quận 11
Hạnh Phúc Laundry  luôn làm hài lòng khách hàng với dịch vụ của mình (Ảnh: justservis.com)

4. Giặt Ủi Như Hoa

Địa chỉ: 271 Hàn Hải Nguyên,  Quận 11, TP. HCM

Là một tiệm giặt ủi khá nhỏ tuy nhiên giặt ủi Như Hoa luôn phải bận rộn bởi số lượng khách rất đông của mình. Chất lượng luôn được giặt ủi quận 11 Như Hoa ưu tiên hàng đầu với công nghệ tiên tiến và các loại hóa chất được nhập từ các hãng chất lượng trong và ngoài nước. Quần áo của khách hàng sẽ được phân loại, giặt riêng và mang lại mùi thơm khiến họ sẽ hài lòng  và quay lại lần nữa. Nhân viên của giặt ủi Như Hoa được đào tạo rất kỹ càng, thân thiện, vui vẻ và luôn có trách nhiệm với khách hàng. Đây là tiệm giặt ủi được người dân sinh sống quanh con đường Hàn Hải Nguyên này tin dùng.

giặt ủi quận 11
Chất lượng luôn được giặt ủi quận 11 Như Hoa ưu tiên hàng đầu với công nghệ tiên tiến (Ảnh: crycleaneruk.com)

Với các tiệm giặt ủi quận 11 trên đây, bTaskee mong rằng các bạn sinh sống tại quận 11 thành phố Hồ Chí Minh sẽ tìm được cho mình một tiệm giặt ủi phù hợp để có thể tiết kiệm thời gian và có thêm những giây phút vui vẻ bên gia đình.

Bài đọc thêm

11 lỗi giặt ủi khiến quần áo bạn “ra đi trong vòng 1 nốt nhạc”

Đối phó nỗi ám ảnh mang tên “giặt ủi mùa mưa bão”

 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie