030720-cong-nghe-3d-dao-chieu

Công nghệ máy giặt nào tốt nhất hiện nay?

Công nghệ Inverter

Tùy vào mỗi thương hiệu khác nhau sẽ sở hữu những công nghệ khác nhau. Dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại trên thị trường máy giặt, những thương hiệu hàng đầu luôn sở hữu công nghệ Inverter.

LG chính là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc áp dụng công nghệ Inverter cho máy giặt. Với công nghệ inverter, các dòng máy giặt sở hữu được nhiều cải tiến và tích hợp nhiều công nghệ hơn. Đem đến hiệu quả giặt sạch cao và tiết kiệm điện năng hơn. Thường thì LG sẽ áp dụng công nghệ inverter cho những dòng máy nằm ở phân khúc phổ thông dành cho các gia đình.

200604-may-giat-cong-nghe-inverter

Những dòng máy mà công nghệ inverter tích hợp luôn đem đến khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu. Có công nghệ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động êm hơn, ít gây tiếng ồn. Có một điều khá tiện ích đó là LG còn áp dụng tính năng thông minh tự khởi động lại máy sau khi mất điện vào dòng máy của LG; giúp cho thương hiệu này càng được chú ý hơn.

Công nghệ Multi Jet Wash Action

Khi nhắc đến thương hiệu AQUA, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu với phân khúc các sản phẩm máy giặt giá rẻ và được phần lớn người Việt Nam tin dùng. Dù những sản phẩm rẻ nhưng tin vui là AQUA vẫn tích hợp công nghệ Multi Jet Wash Action giúp cho khách hàng yên tâm sử dụng. Điển hình như máy giặt Máy giặt AQUA AQW-S80KT 8kg.

Công nghệ Multi Jet Wash Action là gì? Công nghệ này thiết kế máy giặt với nhiều luồng nước phun mạnh giúp hòa tan bột giặt nhanh, thấm sâu vào các sợi vải. Ngay cả các loại chăn mền cũng trở nên sạch sẽ nhờ công nghệ này. Không những thế, bộ lọc sơ vải được cải tiến mới và thiết kế hiện đại với các khe dọc xuống giúp lọc sạch xớ vải làm cho quần áo luôn mịn màng. 

Ngoài áp dụng công nghệ Multi Jet Wash Action, những sản phẩm của LG còn có những chương trình giặt tự động rất hiệu quả và tiện lợi như: Giặt ở chế độ tiêu chuẩn, giặt mạnh, giặt nhanh hay giặt nhẹ.

Công nghệ 3D đảo chiều

030720cong-nghe-may-giat-tot-nhat-hien-nay

Một công nghệ khác đó là Công nghệ 3D đảo chiều, công nghệ được hãng Midea áp dụng cho dòng sản phẩm Midea MAS-7201 7.2kg. Công nghệ này giúp cho quần áo được giặt sạch hơn nhưng chu trình giặt không thay đổi. Ngoài ra, nắp máy được sản xuất bằng nhựa trong suốt, có tính năng khóa lắp để đảm bảo an toàn.

Điểm nổi bật hơn nữa của chiếc máy Midea này là lồng giặt bằng thép không gỉ, bộ lọc sơ vải với thiết kế đẹp mắt, độ bền cao. Khi sử dụng, xơ vải vương ra từ quần áo được gom về một chỗ khiến cho quần áo sạch sẽ cũng như bạn dễ dàng vệ sinh lồng giặt.

Không dừng lại ở đó, Midea còn sử dụng công nghệ hiện đại, với thiết kế đặc biệt của hai mâm giặt xoáy kép. Giúp tạo ra các lốc xoáy nước mạnh, tiết kiệm nước hiệu quả; lại có thể đánh tan các vết bẩn một cách dễ dàng.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie