giặt ủi quận 4

Dịch vụ giặt ủi quận 4 thành phố Hồ Chí Minh

Cuộc sống càng bận rộn, chúng ta càng có ít thời gian quan tâm chăm sóc quần áo cho mình và gia đình. Mỗi loại trang phục lại cần có chế độ bảo quản và giặt ủi khác nhau.

Chính vì vậy, các dịch vụ giặt ủi ra đời với mong muốn mang đến cho bạn những bộ trang phục, vật dụng được làm sạch một cách chất lượng nhất với giá rẻ nhất.

Ở bài viết này, bTaskee sẽ đưa các bạn dạo quanh một vòng các tiệm giặt ủi quận 4 thành phố Hồ Chí Minh và khám phá những tiệm giặt ủi được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng” nhất. Bắt đầu thôi!

1. Giặt ủi Kha Service Laundry

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh.

Tọa lạc ngay tại phường 1, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh, ngay trên đường Bến Vân Đồn, thật dễ dàng để quý khách tìm đến giặt ủi Kha Service Laundry.

Đến với Kha Service Laundry, mỗi khách hàng mang quần áo đến giặt đều được giặt riêng một máy giặt đồ của khách, không giặt chung quần áo của người khác.

Khách hàng có thể tự thao tác cho quần áo vào máy giặt hoặc nhờ nhân viên làm giúp. Đây được gọi là dịch vụ tự giặt của giặt ủi Kha Service Laundry.

Giặt ủi Kha Service Laundry luôn là một trong những tiệm giặt đi đầu về chất lượng giặt là ở quận 4 thành phố Hồ Chí Minh bởi quy trình giặt là tiên tiến, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, hệ thống nước sạch thành phố đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn nhà.

Tiệm giặt ủi quận 4 Kha Service Laundry luôn coi trong sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu và luôn là địa chỉ “vàng” của các cư dân quận 4 khi cần giặt ủi.

giặt ủi quận 4
Tiệm giặt ủi quận 4 Kha Service Laundry luôn coi trong sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu (Ảnh: trangvang.com)

2. Giặt ủi Kim Sơn

Địa chỉ: 199 Tôn Đản, phường 15, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh.

Giặt ủi quận 4 Kim Sơn chuyên cung cấp các dịch vụ giặt ủi quần áo, màn cửa, drap giường, áo gối, thú nhồi bông,… cho các gia đình, sinh viên, nhân viên văn phòng. Giặt ủi Kim Sơn nhận giặt ủi số lượng lớn khăn bàn, khăn tắm, áo ghế, đồng phục,…cho các nhà hàng, khách sạn, công ty, bệnh viện.

Với các trang thiết bị hiện đại như: máy giặt, máy sấy, máy sấy khô,… cùng đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo, tận tình, giặt ủi Kim Sơn sẽ giúp khách hàng lựa chọn phương pháp giặt sạch phù hợp, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, trả lại cho quần áo của quý khách diện mạo mới, thơm dịu và phẳng phiu nhất.

Không chỉ phục vụ ở quận 4 thành phố Hồ Chí Minh mà giặt ủi Kim Sơn còn sẵn sàng nhận giặt (thậm chí số lượng ít vẫn nhận giặt) ở tất cả các quận huyện trong thành phố, không ngại xa, không ngại thời tiết.

Với mong muốn đem đến cho thị trường và các khách hàng dịch vụ giặt ủi tốt nhất, giặt ủi Kim Sơn luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ và lắng nghe những phản hồi, đóng góp chân thành từ quý khách hàng.

3. Giặt ủi Nơ Xanh

Địa chỉ: 26 Nguyễn Trường Tộ, phường 12, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh.

Được thành lập từ năm 1997, giặt ủi quận 4 Nơ Xanh là một trong những địa chỉ giặt ủi đi vào hoạt động sớm nhất tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận 4 nói riêng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ giặt ủi công nghiệp, giặt ủi Nơ Xanh luôn chú trọng cập nhật thông tin, công nghệ giặt ủi hiện đại của thế giới để nghiên cứu, đầu tư nâng cấp hệ thống máy móc thiết bị phụ trợ cho việc giặt ủi.

Cùng với nền tảng là đơn vị tiên phong trong ngành dịch vụ giặt ủi cùng với chiến lược phát triển thương hiệu lâu dài, giặt ủi Nơ Xanh luôn cố gắng phấn đấu để luôn là đối tác chính và là sự lựa chọn tin cậy của các thương hiệu lớn trong nhiều ngành dịch vụ khác nhau.

Từng bước khẳng định uy tín, cải tiến máy móc, môi trường làm việc và đặc biệt luôn luôn ghi nhận những đóng góp chân thành, kịp thời từ quý khách hàng để có thể đạt đến tầm nhìn đã đề ra.

giặt ủi quận 4
Nơ Xanh là một trong những địa chỉ giặt ủi đi vào hoạt động sớm nhất tại thành phố Hồ Chí Minh (Ảnh: dichvugiatui.net)

4. bTaskee

Là 1 ứng dụng đặt dịch vụ thông minh như Grab, không chỉ giúp việc nhà theo giờ, vệ sinh máy lạnh mà bTaskee còn có cả dịch vụ giặt ủi. Với nhiều đối tác của bTaskee tại quận 4 bạn có thể đặt dịch vụ, mô tả ứng dụng sẽ tự động báo về cho đối tác và báo giá cho bạn.

Dịch vụ giặt ủi quận 4 bTaskee
Đặt lịch dịch vụ giặt ủi quận 4 qua ứng dụng bTaskee

Sau đó sẽ có cửa hàng giặt ủi quận 4 đến kiểm tra kỹ quần áo, đem quần áo về cửa hàng. Ứng dụng cho phép bạn được thoải mái về thời gian đặt dịch vụ và giao nhận tại nhà giúp bạn đỡ mất đi một phần lớn thời gian cho việc giặt ủi.

Ứng dụng hiện đang có trên 50.000 khách hàng tin dùng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ này.

Xem thêm 4 cửa hàng giặt ủi quận 9 đủ sức “cân” hết quần áo cả quận suốt mùa mưa.

5. Giặt ủi Bee Wash

Địa chỉ: 134 Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh.

Giặt ủi Bee Wash là một trong những đơn vị giặt ủi uy tín ở quận 4 cam kết sẽ đem đến chất lượng tuyệt đối cho những bộ đồ yêu quý nhất của khách hàng.

Không những giúp tiết kiệm thời gian mà quy trình giặt hấp còn giúp áo vest luôn giữ được form chuẩn, thẳng thớm, màu sắc và chất vải như mới.

Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Bee Wash sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, phù hợp với khả năng tài chính.

Giặt ủi Bee Wash cam kết bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách do sơ xuất của tiệm. Giặt ủi Bee Wash sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi tiên tiến, hiện đại, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.

Hệ thống đội ngũ nhân viên giặt ủi Bee Wash vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.

Không còn lo âu về giặt giũ nhờ trợ thủ đắc lực là những tiệm giặt ủi quận 4 mà bTaskee gợi ý, giờ đây,  các cư dân quận 4 thành phố Hồ Chí Minh sẽ có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân. Hãy để những tiệm giặt ủi quận 4 “giặt tan lo âu” và tận hưởng cuộc sống ngay từ bây giờ nhé!

Bài đọc thêm

Những địa chỉ giặt ủi quận 5 ai cũng cần nhớ khi vào mùa mưa Sài Gòn

Dịch vụ giặt ủi quận 3 ở thành phố Hồ Chí Minh

Các địa chỉ giặt ủi “vàng” được nhiều chị em tin dùng ở thành phố Hồ Chí Minh

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie