giặt ủi quận 5

Những địa chỉ giặt ủi quận 5 ai cũng cần nhớ khi vào mùa mưa Sài Gòn

Cuộc sống hiện đại, mọi người thường quá bận rộn với công việc thường nhật, họ có xu hướng muốn thoát khỏi những công việc tay chân để có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Nắm bắt xu hướng này, các dịch vụ giặt ủi đã ra đời để đáp ứng nhu cầu mặc đẹp, mặc sạch.

Ở bài viết này, bTaskee xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ tin cậy và chất lượng để bạn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin giúp làm sạch những bộ quần áo của mình tại các tiệm giặt ủi quận 5 thành phố Hồ Chí Minh.

1. Giặt ủi Gấu Trắng

Địa chỉ: 147 Cao Đạt, phường 1, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Giặt ủi Gấu Trắng phục vụ các dịch vụ giặt sấy theo cân, giặt khô là hơi, giặt ủi giao nhận, giặt ủi theo vé tháng,… cùng hàng ngàn ưu đãi trong 4 mùa.

Với những dịch vụ kể trên, giặt ủi Gấu Trắng sẽ luôn là người đồng hành cùng khách hàng trong công việc giặt ủi và rất mong muốn được quý khách hàng ủng hộ, góp ý để dịch vụ giặt ủi quận 5 Gấu Trắng ngày càng phát triển, hoàn thiện hơn.

Mang trong mình sứ mệnh đem dịch vụ giặt ủi đến với mọi khách hàng, giặt ủi quận 5 Gấu Trắng luôn đặt tiêu chí thân thiện, nhanh chóng, tiện lợi, đặc biệt là giá cả phải chăng lên hàng đầu.

Slogan “Giặt ở tiệm, như ở nhà” luôn là kim chỉ nam giúp giặt ủi Gấu Trắng ngày một hoàn thiện mình để có thể phục vụ quý khách hàng tốt hơn nữa trong thị trường dịch vụ có thể coi là “làm dâu trăm họ” này.

2. Giặt ủi Easy Wash

Địa chỉ: 474/6 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Giặt ủi Easy Wash thực hiện sứ mệnh cung cấp dịch vụ làm sạch tiện ích, cao cấp, chu đáo, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống cho người dân.

Để thực hiện sứ mệnh này, giặt ủi Easy Wash liên tục nâng cấp ứng dụng công nghệ từ công nghệ tơ sợi, công nghệ môi trường xanh và công nghệ máy móc nhằm tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ quý khách.

Hệ thống cung cấp hóa chất giặt tự động tiên tiến, tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng sản phẩm sau giặt được kiểm tra đối với từng mẻ giặt cùng hoạt động sản xuất thân thiện với môi trường, an toàn cho người lao động, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin vào quản lý kinh doanh, giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất,…

Đó là cách giặt ủi Easy Wash tạo niềm tin và làm hài lòng những khách hàng đáng kính của mình trong suốt những năm qua.

giặt ủi quận 5
Giặt ủi Easy Wash thực hiện sứ mệnh cung cấp dịch vụ làm sạch tiện ích, cao cấp (Ảnh: sites.google.com)

3. bTaskee

Tạm biệt ngay việc tìm kiếm cửa hàng giặt ủi, gói gém quần áo đem tới tiệm giặt ủi với ứng dụng cung cấp dịch vụ giặt ủi bTaskee. Không chỉ đặt lịch bằng điện thoại, biết rõ ràng số tiền mình phải trả mà ứng dụng giặt ủi của bTaskee còn có dịch vụ giao nhận quần áo tận nhà.

giặt ủi quận 5
Nếu ngại việc tìm kiếm 1 địa chỉ giặt ủi uy tín tại quận 5, hãy sử dụng ngay bTaskee (Ảnh: blog bTaskee)

Ngoài ra, các đối tác giặt ủi của bTaskee là những cửa hàng giặt lâu năm, uy tín, có nhân viên được đào tạo kỹ càng, áp dụng những công nghệ giặt ủi tiên tiến nhất, đảm bảo quần áo của bạn sẽ luôn được giặt sạch và thơm nhất.

Xem thêm những địa điểm giặt ủi quận 7 cực kỳ uy tín mà ai cũng nên thử.

4. Giặt ủi Mickey

Địa chỉ: 109 Cao Đạt, phường 1, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Cũng nằm trên con phố Cao Đạt, giặt ủi quận 5 Mickey là “người hàng xóm” thân thiết của giặt ủi Gấu Trắng. Giặt ủi Mickey cung cấp dịch vụ giặt ủi với giá bình dân đến đa số khách hàng.

Với mạng lưới không chỉ ở quận 5 mà còn phủ rộng hầu hết các quận ở thành phố Hồ Chí Minh, giặt ủi mickey mong muốn đem lại sự tiện lợi cho khách hàng nhất có thể.

Đối với những khách hàng bận rộn, không có thời gian đi giặt, giặt ủi Mickey có dịch vụ giao và nhận đồ tại nhà miễn phí, đảm bảo thuận lợi nhất có thể cho quý khách hàng.

5. Giặt ủi Huyên Tuyền

Địa chỉ: 83 An Bình, phường 6, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Giặt ủi Huyên Tuyền cung cấp các dịch vụ giặt là như: giặt ướt sấy khô, giặt khô là hơi quần áo, trang phục và các đồ dùng khác cho: cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.

giặt ủi quận 5
Sau khi giặt sạch, giặt ủi Huyên Tuyền sẽ ủi thẳng và xếp gọn, bảo quản cẩn thận trước khi giao quần áo cho khách (Ảnh: bTaskee)

Nhằm mang tới khách hàng hàng chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp, giặt ủi quận 5 Huyên Tuyền phát triển đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Với cam kết không ngừng nỗ lực tìm tòi, cải tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và bổ sung thêm các dịch vụ tiện ích hơn nữa để đáp ứng nhiều hơn những nhu cầu của khách hàng trong khả năng tốt nhất có thể.

Giặt ủi Huyên Tuyền luôn là một người bạn, là chuyên gia tư vấn và giặt tẩy tin cậy với khách hàng.

Nói lời tạm biệt với công việc giặt ủi nặng nhọc, tiêu tốn nhiều thời gian, các cư dân sinh sống tại quận 5 thành phố Hồ Chí Minh giờ đây có thể dành thời gian vàng ngọc đó để chăm sóc gia đình và bản thân nhiều hơn.

Hi vọng những tiệm giặt ủi quận 5 thành phố Hồ Chí Minh bTaskee gợi ý trên đây sẽ luôn là người bạn thân thiết đồng hành trong công việc giặt ủi cùng các hộ dân cư quận 5 nói riêng và cả thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe và nhiều niềm vui. Cảm ơn các bạn đã đón đọc.

Bài đọc thêm

Bật mí ngay cho bạn những cửa hàng giặt ủi giá bình dân tại quận 2

Dịch vụ giặt ủi quận 3 ở thành phố Hồ Chí Minh

Các dịch vụ giặt ủi tận nhà

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie