giặt ủi quận 2

Bật mí ngay cho bạn những cửa hàng giặt ủi giá bình dân tại quận 2

Thời tiết mưa, ẩm ướt khiến quần áo không thể nào kịp khô, quần áo dính những vết bẩn cứng đầu khó mà xóa sạch, chăn, màn quá to và nặng nên không thể giặt một cách kỹ lưỡng… rất nhiều lí do cản trở chúng ta trong việc làm sạch quần áo chăn màn.

Những lúc như thế, quả là không có gì sáng suốt hơn bằng việc tìm đến ngay một dịch vụ giặt ủi để giải quyết những vấn đề khó khăn.

Tuy nhiên, với những như quận 1, quận 2 thì việc tìm kiếm 1 địa chỉ giặt ủi uy tín, giá rẻ lại không hề dễ vì đây đều là những nơi “đắt xắt ra miếng”. Cùng bTaskee khám phá những tiệm giặt ủi quận 2 thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ, dịch vụ dược đánh giá cao qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giặt ủi Family

Tọa lạc tại mặt tiền con phố Ngô Quang Huy, không khó khăn để tìm đến tiệm giặt ủi Family. Ngay từ tên thương hiệu đã khẳng định sứ mệnh và chất lượng của dịch vụ giặt ủi nơi đây.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thành thạo về chuyên môn nghiệp vụ cùng hệ thống máy móc tân tiến, giặt ủi Family luôn là dịch vụ giặt ủi quận 2 uy tín và nhanh chóng, giúp khách hàng dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và công việc.

Đến với tiệm giặt Family, bạn sẽ luôn hài lòng bởi những sản phẩm chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lí.

Địa chỉ: 19C Ngô Quang Huy, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

2. Giặt ủi Cosmo Laundry & Dry Cleaning

Giặt ủi Cosmo Laundry & Dry Cleaning là một thương hiệu được xây dựng từ ý tưởng về hệ thống giặt ủi thân thiện, đem lại cho khách hàng một dịch vụ “chất lượng cao – giá thành hấp dẫn” tại quận 2 nói riêng và tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

giặt ủi quận 2
Cosmo Laundry & Dry Cleaning có nhân viên giao nhận tận nhà cho khách hàng (Ảnh: youtube)

Sở hữu công nghệ tiên tiến mang lại sản phẩm giặt ủi sạch sẽ, thơm tho, bền lâu kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, hiểu biết về chuyên môn, được đào tạo bài bản cùng dịch vụ giao nhận hàng tại nhà giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho quý khách.

Ở giặt ủi Cosmo Laundry & Dry Cleaning hội tụ đầy đủ yếu tố của một dịch vụ giặt ủi tốt nhất và an tâm nhất. Ngoài ra, tại Cosmo Laundry & Dry Cleaning, bạn còn được giặt lại miễn phí trong vòng 48 giờ nếu cảm thấy không hài lòng.

Địa chỉ: 94 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

Khám phá thêm những địa điểm cung cấp dịch vụ giặt ủi quận 4 thành phố Hồ Chí Minh nhé!

3. Giặt ủi Calis

Calis là hệ thống cửa hàng đi đầu trong ngành dịch vụ giặt ủi quận 2, giặt ủi Calis luôn đưa ra tiêu chí chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.

Giặt ủi Calis được xây dựng và phát triển bởi một tập thể của những người năng động và yêu nghề, có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực giặt ủi cao cấp.

Lựa chọn dịch vụ giăt ủi từ Calis chắc chắn khách sẽ được hưởng những lợi ích sau: tiết kiệm diện tích mặt bằng sử dụng và chi phí, được tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến giặt ủi, giá cả hợp lý, giao nhận miễn phí, phục vụ mọi lúc, mọi nơi theo nhu cầu của quý khách.

Nhằm mang lại sự gắn kết giữa công ty và khách hàng, giặt ủi Calis đã và đang đưa ra những chương trình khuyến mại đặc biệt kéo dài trong 4 mùa, với những khuyến mại cực lớn, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian vàng ngọc của mình.

Địa chỉ: 1A Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

4. Giặt ủi Dry Cleaning Everyday New Shirts

Giặt ủi Dry Cleaning Everyday New Shirts không chỉ là giặt ủi mà là nơi chăm sóc bảo toàn – phục hồi tất cả các loại trang phục cao cấp.

Giặt ủi Dry Cleaning Everyday New Shirts có kinh nghiệm lâu năm và sự hiểu biết khoa học về quy trình làm sạch, cũng như không ngừng nâng cấp công nghệ giúp cho trang phục được bảo toàn tốt nhất.

giặt ủi quận 2
Dry Cleaning Everyday New Shirts có trang thiết bị tiên tiến, tối tân (Ảnh: Foody)

Dry Cleaning Everyday New Shirts tiếp nhận yêu cầu và trực tiếp xử lý cũng như giải đáp ngay mọi câu hỏi và trực tiếp giải quyết mọi yêu cầu về kỹ thuật giúp khách hàng hoàn toàn tin tưởng.

Trang bị máy móc tối tân kết hợp với kỹ thuật lành nghề của nhân viên giúp cho Dry Cleaning Everyday New Shirts trở thành 1 trong những tên tuổi trong “làng” giặt ủi quận 2.

Chìa khóa thành công của giặt ủi Dry Cleaning Everyday New Shirts chính là coi trọng chất lượng từng cá nhân hơn là sản xuất số lượng; có thể nói đây chính là “ trung tâm thẩm mỹ cho trang phục”.

Địa chỉ: Số 6 đường số 8, phường Bình An, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây là những địa điểm giặt ủi quận 2 uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng được đông đảo cư dân quận 2 tin dùng. Có những người bạn này đồng hành trong công việc giặt ủi, cư dân quận 2 nói riêng và cư dân thành phố Hồ Chí Minh nói chung sẽ tiết kiệm được thời gian quý báu của mình để chăm sóc gia đình cũng như yêu thương bản thân mình hơn. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay!

Bài đọc thêm:

Những địa chỉ giặt ủi quận 5 ai cũng cần nhớ khi vào mùa mưa Sài Gòn

Top 7 nơi cung cấp dịch vụ giặt ủi tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Những cửa hàng cung cấp Dịch vụ Giặt ủi tốt nhất quận 1

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie