dịch vụ giặt ủi quận 7

Những địa điểm giặt ủi quận 7 cực kỳ uy tín mà ai cũng nên thử

Bạn đang sinh sống tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh và băn khoăn địa chỉ giặt ủi nào ở đây uy tín, chất lượng và giá thành hợp lí nhất? Tạm biệt nỗi băn khoăn đó đi bởi bài viết này, bTaskee sẽ giúp bạn khám phá những dịch vụ giặt ủi quận 7 uy tín, chất lượng nhất.

1. Giặt ủi TOPCLEAN

Địa chỉ: 177 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

TOPCLEAN không tạo ra công nghệ mới mà chỉ lựa chọn và áp dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới. Bên cạnh những thiết bị đắt tiền, hiện đại, yếu tố con người rất quan trọng.

TOPCLEAN không ngừng nâng cao tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ cộng sự của mình. Ngoài ra, TOPCLEAN sử dụng nguồn nước sạch, đặc biệt sử dụng công nghệ tạo Ozon để diệt khuẩn, làm tơi vải, loại bỏ sự tồn đọng hóa chất, cũng như chất tẩy trên quần áo.

dịch vụ giặt ủi quận 7
TOPCLEAN sử dụng công nghệ cao giúp diệt khuẩn tuyệt đối, loại bỏ hóa chất (Ảnh: Topclean.vn)

Với sự trải nghiệm công nghệ tiên tiến tại Châu Âu, cùng sự giúp đỡ của các chuyên gia đầu ngành, kết hợp tiêu chí “Bảo vệ môi trường”, TOPCLEAN xứng đáng là dịch vụ giặt ủi quận 7 chất lượng cao, thân thiện môi trường.

2. Giặt Ủi Nơ Xanh

Địa chỉ: 80A Đường Số 43, phường Tân Quy, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Được thành lập từ năm 1997, công ty giặt ủi Nơ Xanh là một trong những đơn vị dịch vụ giặt ủi quận 7 chuyên về mảng giặt công nghiệp, đi vào hoạt động sớm nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ giặt ủi công nghiệp, giặt ủi Nơ Xanh luôn chú trọng cập nhật thông tin, công nghệ giặt ủi hiện đại của thế giới để nghiên cứu, đầu tư nâng cấp hệ thống máy móc thiết bị phụ trợ cho việc giặt ủi.

dịch vụ giặt ủi quận 7
Hệ thống máy giặt công nghiệp hiện đại, được đầu tư của giặt ủi Nơ xanh (Ảnh: noxanh.vn)

Cùng với nền tảng là đơn vị tiên phong trong ngành dịch vụ giặt ủi công nghiệp cùng với chiến lược phát triển thương hiệu lâu dài.

Giặt ủi Nơ Xanh luôn cố gắng phấn đấu để luôn là đối tác chính và là sự lựa chọn tin cậy của các thương hiệu lớn trong nhiều ngành dịch vụ khác nhau – khách sạn, căn hộ, nhà hàng, tiệc cưới, bệnh viện.

Từng bước khẳng định uy tín, cải tiến máy móc, môi trường làm việc và đặc biệt luôn luôn ghi nhận những đóng góp chân thành, kịp thời từ quý khách hàng để có thể đạt đến tầm nhìn đã đề ra.

3. bTaskee

Địa chỉ: 5B03 – 15 Sky Garden 2, Phạm Văn Nghị Bắc, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay, công ty bTaskee cung cấp 3 dịch vụ: giúp việc nhà theo giờ, vệ sinh máy lạnh, dịch vụ giặt ủi được tích hợp trên ứng dụng điện thoại thông minh.

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, bạn chỉ cần tải ứng dụng bTaskee về máy, điền đầy đủ thông tin đăng ký người dùng vào là có thể đặt dịch vụ giặt ủi.

Bạn chỉ cần điền số lượng quần áo cần giặt, những loại quần áo cần giặt, quần áo cần giặt khô hay giặt thường (ghi đầy đủ vào phần ghi chú), ngày và giờ muốn giao quần áo, ngay lập tức sẽ có cửa hàng giặt ủi gần bạn nhất nhận việc.

Giá tiền cũng sẽ được ứng dụng hiển thị trên điện thoại. Sau khi nhận giặt cho bạn, cửa hàng sẽ có người đến nhận quần áo, kiểm tra và tư vấn đầy đủ nếu quần áo của bạn cần được giặt khô. Khi giặt xong nhân viên sẽ liên hệ và giao quần áo tận nhà cho bạn.

giặt ủi quận 7
Mùa mưa này bạn hoàn toàn có thể an tâm về quần áo vì đã có bTaskee (Ảnh: blog bTaskee)

Về phần chất lượng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì những đối tác giặt ủi của bTaskee đều là những cửa hàng giặt ủi uy tín, có hệ thống máy móc đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm các tiệm giặt ủi quận 6 phổ biến, dễ tìm mà bạn nên biết.

4. Giặt sấy MR.LAUNDRY

Địa chỉ: 42C, đường số 1, Khu phố 1, P.Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

MR.Laundry là cửa hàng tiên phong cung cấp dịch vụ giặt sấy tự động cho mọi nhà với lợi thế nhanh nhất – sạch nhất, và có lẽ cũng là thông minh nhất. Tại Mr.laundry, khách hàng được phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất từng khâu nhận đồ giặt đồ giao đồ, vô cùng nhanh và đảm bảo.

giat-ui
Giặt ủi Mr.laundry chuyên nghiệp đến từng món đồ của bạn

Ngoài ra, tại Mr.Laundry quý khách còn được nhận những ưu đãi liên tục diễn ra, với phương châm giặt thật sạch, sấy thật nhanh, giá cạnh tranh thì Mr.laundry luôn đi đầu trong lĩnh vực giặt sấy, hãy đến với Mr.Laundry để được trải nghiệm tốt nhất.

5. Giặt ủi 3 Siêu

Địa chỉ: 47 Đường 14A, phường Tân Thuận Tây, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Tên thương hiệu “3 Siêu” có nghĩa là siêu nhanh – siêu sạch – siêu chuyên nghiệp. Giữa bao nhiêu cửa hàng dịch vụ giặt ủi quận 7 mọc lên như nấm, giặt ủi 3 Siêu có gì khác biệt?

Ngoài việc khách hàng được giặt riêng từng máy như những cửa hàng khác, vật dụng của quý khách sẽ được giặt ủi trong thời gian nhanh kỉ lục.Nếu giặt sấy ở các cửa hàng khác trung bình mất đến 3 giờ, thì ở 3 Siêu thời gian được rút ngắn xuống tối thiểu chỉ còn 1 giờ.

3 Siêu là hệ thống duy nhất dám mạnh tay đầu tư sử dụng dòng máy Speed Queen – thương hiệu máy công nghiệp hàng đầu thế giới xuất xứ từ Mỹ, được sử dụng rộng rãi tại các nước tiên tiến trên thế giới.

Đó là lí do giúp cho quần áo khách hàng được giặt nhanh và sạch đến thế. Với hệ thống quản lí máy qua tin nhắn và thanh toán hoàn toàn tự động, khách hàng có thể tự phục vụ vào bất kì khung giờ nào cũng được mà không cần đến nhân viên.

Chính sách giảm thiểu nhân viên giúp 3 Siêu mang lại giá thành tốt nhất cho khách hàng. Đi cùng với phương châm hoạt động: “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm vui”, 3 Siêu luôn không ngừng hoàn thiện để có thể mang đến những dịch vụ hài lòng khách hàng nhất.

Trên đây là những tiệm cung cấp dịch vụ giặt ủi quận 7 hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. bTaskee hi vọng các cư dân quận 7 có thể tìm cho mình dịch vụ giặt ủi hợp lí với mình nhất tại nơi đây. Hãy liên hệ để trải nghiệm những dịch vụ trên và đừng quên chia sẻ với bTaskee nhé!

Bài đọc thêm

Những địa chỉ giặt ủi quận 5 ai cũng cần nhớ khi vào mùa mưa Sài Gòn

4 tiệm giặt ủi quận Bình Thạnh được người người, nhà nhà tin dùng

Dịch vụ giặt ủi quận 4 thành phố Hồ Chí Minh

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie