giặt ủi quận 6

Các tiệm giặt ủi quận 6 phổ biến, dễ tìm mà bạn nên biết

Áp lực của học tập và công việc khiến nhiều chị em phụ nữ cảm thấy mệt mỏi trong việc bỏ ra hàng giờ ngồi giặt quần áo. Rất nhiều chị em đang tìm đến dịch vụ giặt ủi để tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn đang sống trên đường Kinh Dương Vương, Hậu Giang, Minh Phụng, Lò Gốm, Phạm Văn Chí,…và băn khoăn dịch vụ giặt ủi nào gần nhà. Chấm dứt ngay nỗi lo lắng về việc tìm kiếm địa chỉ giặt ủi ở quận 6 bởi bài viết này bTaskee sẽ gợi ý cho bạn những tiệm giặt ủi quận 6 thành phố Hồ Chí Minh. Cùng đón đọc nhé!

1. Giặt ủi PB

Địa chỉ: 221 Hậu Giang, phường 5, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh

Bạn là người bận rộn hoặc nhà bạn không sử dụng máy giặt, bạn cần quần áo của bạn được giặt khô giá rẻ mà được giao nhận tận nơi? Hãy liên hệ với địa chỉ 221 Hậu Giang, phường 5, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh để giặt ủi quận 6 PB làm thay bạn phần việc đó.

Với số lượng quần áo nhiều, khách hàng thường quan tâm rằng giá cả liệu có phải chăng, dịch vụ giặt ủi uy tín không hoặc có giao nhận tận nơi không? Hãy yên tâm rằng giặt ủi PB có thể đáp ứng tất cả những điều khách hàng muốn. Đồ của quý khách sau khi giặt sẽ được xả thơm miễn phí, phơi khô, xếp rồi đóng gói giao tận tay khách hàng. Đây là địa chỉ được đa số khách hàng tin cậy trong việc giặt ủi và bảo quản các sản phẩm. Hơn nữa, các khuyến mại tại giặt ủi vô cùng hấp dẫn sẽ khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.

2. Giặt ủi Ohashi

Địa chỉ: số 11 đường 18, phường 11, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh

Giặt ủi Ohashi tiên phong trong việc đưa công nghệ giặt ủi tiên tiến và kỹ thuật cổ truyền của người Nhật đến với Việt Nam. Ohashi hiểu rằng để tìm một nơi yên tâm về chất lượng giặt ủi cho các sản phẩm cao cấp là cực kì khó khăn và mạo hiểm. Ohashi đầu tư toàn bộ dây chuyền công nghệ giặt ủi của Nhật Bản, đồng thời mời chuyên gia đầu ngành lĩnh vực giặt ủi ở Nhật với hơn 30 năm kinh nghiệm làm giám sát và cố vấn cho giặt ủi quận 6 Ohashi. Ngoài quá trình đào tạo nhân viên cực kì khắc khe và phức tạp, chuyên gia Nhật sẽ trực tiếp kiểm tra chất lượng giặt ủi trong từng công đoạn, điều đó tạo nên chất lượng giặt ủi vượt trội ở Ohashi.

giặt ủi quận 6
Giặt ủi Ohashi tiên phong trong việc đưa công nghệ giặt ủi tiên tiến và kỹ thuật cổ truyền (Ảnh: dichvugiatui.net)

3. Giặt ủi Gấu Bông

Địa chỉ: 404 An Dương Vương, phường 10, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh

Giặt ủi Gấu Bông ở quận 6 nhận giặt ủi hết các loại quần áo, chăn, mền, khảm, thảm, khăn trải bàn, gấu bông,… Với từng sản phẩm khác nhau, giặt ủi Gấu Bông có nhiều dịch vụ giặt ủi khác nhau. Giặt ủi Gấu Bông có máy móc tiên tiến, sạch sẽ, vệ sinh tuyệt đối nên quần áo, chăn mền, vật dụng của quý khách được giặt riêng 1 khách – 1 máy, đảm bảo giặt sạch sẽ, ủi phẳng, ngay ngắn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thực hiện với quy trình công nghiệp khép kín làm tăng hiệu quả giặt ủi và rút ngắn thời gian nhất có thể. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giặt ủi, giặt ủi Gấu Bông là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các cư dân quận 6 thành phố Hồ Chí Minh.

giặt ủi quận 6
Giặt ủi Gấu Bông ở quận 6 nhận giặt ủi hết các loại quần áo, chăn, mền, khảm, thảm, khăn trải bàn, gấu  bông (Ảnh: suamaygiat.com)

4. Giặt ủi bTaskee

Dịch vụ giặt ủi bTaskee tuy chỉ là cái tên mới trong làng giặt ủi nhưng lại được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Đây là ứng dụng giặt ủi được đặt qua điện thoại thông minh, khi bạn có nhu cầu sẽ mở ứng dụng, điền đầy đủ thông tin về số lượng quần áo giặt, những loại giặt và hình thức giặt, thời gian nhận lại quần áo sau đó đăng công việc trên hệ thống, các đối tác giặt ủi tại các quận của bTaskee sẽ nhận đơn hàng và tiến hành liên lạc với bạn.

giặt ủi quận 6
Dịch vụ giặt ủi bTaskee ngay từ khi ra đời đã trở thành nơi giặt ủi đáng tin cậy của khách hàng (Ảnh: blog bTaskee) 

Nếu bạn ở quận 6 sẽ có cửa hàng giặt ủi quận 6 nhận đơn hàng của bạn và sẽ có người đến nhận quần áo, kiểm tra kĩ càng để tránh trường hợp bạn bỏ quên tư trang trong quần áo. Sau đó nhân viên sẽ đem về cửa hàng và giao tận nhà theo địa chỉ quý khách muốn nhận đồ. Khi đặt dịch vụ giặt ủi của bTaskee, hệ thống sẽ tự động tính chi phí giặt ủi, bạn có thể thanh toán bằng cách trả tiền trực tiếp hoặc chuyển khoản. Đồng thời, khi nhân viên giặt ủi đến kiểm tra đồ, nếu quần áo của bạn phải sử lý đặc biệt (chất liệu buộc phải giặt khô chứ không chứ phải giặt ướt như trong phần bạn mô tả), nhân viên sẽ trao đổi trực tiếp về giá với bạn.

5. Giặt ủi Thúy Mi

Địa chỉ: 76c Đặng Nguyên Cẩn, phường 14, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh

Giặt ủi quận 6 Thúy Mi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ giặt ủi nhanh nhất, chất lượng nhất với giá rẻ nhất. Không ngại xa, giặt ủi Thúy Mi phục vụ không chỉ quận 6 mà còn tất cả các quận huyện trong thành phố Hồ Chí Minh.

Giặt ủi Thúy Mi có đầy đủ các trang thiết bị giặt ủi chuyên dụng, hiện đại, luôn giặt ủi theo quy trình khép kín tiêu chuẩn chất lượng nhất. Dung dịch nước giặt và xả vải ở giặt ủi Thúy Mi sử dụng của các thương hiệu nổi tiếng, không gây ảnh hưởng đối với người sử dụng. Với giặt ủi Thúy Mi, quý khách hàng sẽ không cần phải đắn đo với việc giặt ủi rắc rối nữa, hãy đến ngay địa chỉ 76C Đặng Nguyên Cẩn, phường 14, quận 6 để chăm sóc trang phục, vật dụng của mình một cách chất lượng nhất.

6. Giặt ủi Titi

Địa chỉ: 245 Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh

Tiệm giặt ủi quận 6 Titi nhận giặt ủi hầu hết ở các con đường quận 6 như: Hậu Giang, Bình Tiên, Nguyễn Văn Luông, Bà Hom, Đặng Nguyên Cẩn, An Dương Vương, Nguyễn Thị Nhỏ,… Giặt ủi Titi áp dụng công nghệ giặt là tiên tiến nhất, với quy trình làm việc chuyên nghiệp và đặt trách nhiệm bảo vệ đồ của khách hàng lên hàng đầu.

Sự lựa chọn dịch vụ giặt ủi quận 6 từ Titi chắc chắn quý khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích như dàn máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, hóa chất sử dụng được tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia nước ngoài, chất lượng đồ sau giặt được kiểm tra đối với từng mẻ giặt, bộ phận nhân viên giặt ủi chuyên nghiệp và giặt theo 4 quy trình khép kín,… Giặt ủi Titi cam kết chất lượng sạch 100% và hiệu quả cao, đồng thời giao nhận hàng tận nơi với giá cả hợp lý nhất. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành trong việc hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu giặt ủi cho quý khách, giặt ủi Titi không ngừng nâng cao, cải thiện hơn nữa để đi đến sự hoàn hảo nhất, nhằm phục vụ dịch vụ chất lượng hơn nữa đến quý khách.

giặt ủi quận 6
Giặt ủi Titi áp dụng công nghệ giặt là tiên tiến (Ảnh: maygiatcongnghiep.com)

Nếu bạn đang ở quận 6 thành phố Hồ Chí Minh và tìm kiếm một địa chỉ giặt ủi uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua những tiệm giặt ủi bTaskee gợi ý trên đây. Hãy liên hệ ngay những tiệm giặt ủi quận 6 để luôn có quần áo mới, sạch sẽ, thơm dịu và phẳng phiu nhất, thách thức thời gian và thời tiết nhé.

Bài đọc thêm

Top 4 địa điểm giặt ủi cao cấp, hút khách tại quận 5 thành phố Hồ Chí Minh

Những địa điểm giặt ủi quận 7 cực kỳ uy tín mà ai cũng nên thử

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie