giặt ủi quận 3

Dịch vụ giặt ủi quận 3 ở thành phố Hồ Chí Minh

Thời tiết bất lợi, sinh hoạt của người dân trở nên khó khăn, các loại quần áo dày, chăn, ga bằng các chất liệu lông, nỉ… giặt vừa vất vả, vừa mất thời gian, vì vậy giặt ủi đang trở thành một trong những dịch vụ “hút” khách nhất vào thời điểm này bởi sự tiện ích, “hợp thời” của mình.

Ở bài viết này, hãy cùng bTaskee dạo quanh một vòng quận 3, thành phố Hồ Chí Minh để khám phá những tiệm giặt ủi quận 3 uy tín và chất lượng hàng đầu nhé.

1. Giặt sấy Emma

Địa chỉ: 258 Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Là một trong số doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi giá rẻ và làm sạch công nghiệp có uy tín tại quận 3, giặt ủi quận 3 Emma nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực giặt ủi.

Với trang thiết bị máy móc hiện đại của Đức, Ý, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo bài bản, giặt ủi Emma luôn mang đến dịch vụ hoàn hảo, tiện ích cao nhất cho quý khách hàng.

Đặc biệt lần đầu tiên tại Việt Nam dầu giặt khô (chất dung môi) được giặt ủi Emma nhập khẩu từ các nước theo tiêu chuẩn EU có nguồn gốc sinh học như: dầu cọ, dầu dừa, hoa cỏ… luôn an toàn và hiệu quả cho người sử dụng và bảo đảm chất lượng, chất liệu của các loại đồ giặt.

Vì vậy, đồ giặt của quý khách luôn mới và bền đẹp khi được đem đến giặt ủi Emma. Với phương châm hoạt động đặt sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu.

Đến với giặt ủi quận 3 Emma, bên cạnh việc nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm khách hàng sẽ dành nhiều thời gian hơn cho công việc của mình, có thời gian nghỉ ngơi thư giãn hàng ngày… thay vì mất thời gian vào các vấn đề thuộc “công việc quản gia – nội trợ”.

2. Giặt ủi Home Laundry

Địa chỉ: 39 Nguyễn Hiền, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng giặt ủi Home Laundry chuyên cung cấp dịch vụ giặt vụ giặt sấy nhanh quần áo, mền, ga giường, gối, rèm cửa, gấu bông chỉ trong vòng 30 phút.

Dịch vụ chuyên nghiệp, giặt ủi quận 3 Home Laundry sử dụng công nghệ hiện đại nhất, 100% máy móc và hóa chất được nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha. Đội ngũ nhân viên trung thực, chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, hiểu biết về chuyên môn được đào tạo trực tiếp bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra, dịch vụ giao nhận tại nhà, vận chuyển chuyên nghiệp, tiết kiệm tối đa thời gian cho quý khách. Sản phẩm hoàn thiện đến tay khách hàng được sử dụng công nghệ xanh, sạch, đảm bảo an toàn môi trường sống xung quanh, quan tâm đến sức khỏe cộng đồng, tốt cho sức khỏe.

Giặt ủi Home Laundry thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn dành cho quý khách hàng. Giặt ủi Home Laundry hội tụ đầy đủ những yếu tố tốt nhất để trở thành dịch vụ giặt ủi uy tín và tiềm năng nhất quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Lấy niềm tin từ khách hàng để khẳng định thương hiệu và trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, giặt ủi Home Laundry luôn lắng nghe và thấu hiểu những điều khách hàng mong muốn.

giặt ủi quận 3
Home Laundry chuyên cung cấp dịch vụ giặt vụ giặt sấy nhanh quần áo trong 30 phút (Ảnh: plus.google.com)

3. Giặt ủi Kim

Địa chỉ: 41 Vườn Chuối, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Giặt ủi Kim là cửa hàng chuyên về lĩnh vực giặt dân dụng và công nghiệp, cung cấp các dịch vụ giặt sấy như: giặt ủi nhanh trang phục và các đồ dùng khác cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.

Giặt ủi Kim mang đến hệ thống máy móc đồng bộ hiện đại, đảm bảo quần áo luôn sạch và thơm nhất trong thời gian giặt và sấy nhanh nhất nhưng vẫn tiết kiệm điện nước và bảo vệ môi trường với các thiết bị giặt chuyên nghiệp.

Đến với tiệm giặt ủi quận 3 này, vật dụng của mỗi khách hàng sẽ được giặt ở các máy giặt riêng, tránh thất lạc quần áo, tránh những bệnh truyền nhiễm, vì vậy quần áo của quý khách luôn như mới và thơm mát.

Giặt ủi Kim sinh ra để phục vụ nhu cầu giặt ủi của khách hàng, giúp quý khách tiết kiệm thời gian quý báu để thực hiện những công việc giá trị cao hơn cho gia đình.

Thật đơn giản, chỉ mất ít phút mang quần áo bẩn đến 41 Vườn Chuối, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh và nhận quần áo sạch sẽ, thơm tho, phẳng phiu vào ngày hôm sau.

Tìm hiểu thêm những cửa hàng cung cấp Dịch vụ Giặt ủi quận 1 tốt nhất nhé!

4. Giặt ủi F5 Laundry

Địa chỉ: 12/2 Trương Định, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Được xây dựng theo mô hình dịch vụ giặt ủi gia đình kiểu Mỹ, F5 Laundry không chỉ mong muốn có thể giới thiệu đến chất lượng phục vụ và công nghệ giặt ủi Mỹ đến với người dùng dịch vụ giặt ủi quận 3, mà còn hy vọng có thể chung tay với cư dân thành phố Hồ Chí Minh trong việc xây dựng và bảo vệ môi trường xanh, sạch.

Do đó khi giao phó quần áo của mình cho F5 Laundry, quý khách đang góp phần phát triển một dịch vụ giặt ủi không chỉ thân thiện với môi trường, mà còn “thân thiện” với áo quần và thời gian của chính quý khách hàng.

Với hệ thống máy giặt, máy sấy riêng biệt với công nghệ hiện đại, nước giặt và nước xả hàng đầu Việt Nam, giấy sấy thơm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ…

F5 Laundry trở thành dịch vụ giặt ủi gia đình được nhiều khách hàng giới thiệu nhất tại quận 3 thành phố Hồ Chí Minh và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng và môi trường thông qua việc cung cấp dịch vụ giặt ủi tiện lợi, cao cấp đáp ứng được nhu cầu chăm sóc áo quần hằng ngày của quý khách hàng.

giặt ủi quận 3
F5 Laundry trở thành dịch vụ giặt ủi gia đình được nhiều khách hàng giới thiệu nhất tại quận 3 (Ảnh: trangvang.com)

Đừng để việc giặt quần ủi làm ảnh hưởng đến quỹ thời gian tận hưởng cuộc sống với những người thân yêu và thời gian làm những việc có ý nghĩa của mình các cư dân quận 3 nhé.

Hãy để những tiệm giặt ủi quận 3 mà bTaskee giới thiệu trên đây giúp bạn thực hiện những công việc đó và dành nhiều thời gian hơn tận hưởng cuộc sống ngay từ bây giờ nào.

Bài đọc thêm

Điểm danh ngay 7 địa chỉ giặt ủi quận 10 uy tín, chất lượng

Các địa chỉ giặt ủi “vàng” được nhiều chị em tin dùng ở thành phố Hồ Chí Minh

Các dịch vụ giặt ủi tận nhà

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie