giặt ủi

Các địa chỉ giặt ủi “vàng” được nhiều chị em tin dùng ở thành phố Hồ Chí Minh

Việc giặt quần áo bẩn luôn đòi hỏi nhiều thời gian và công sức, ảnh hưởng không nhỏ đến quỹ thời gian tận hưởng cuộc sống với những người thân yêu, hoặc làm những việc có ý nghĩa của bạn. Tuy nhiên, công việc giặt tay tại nhà khó nhọc đã trở thành chuyện “xưa rồi diễm” vì hiện nay chúng ta đã có những tiệm giặt ủi thông minh cứu cánh. Hãy cùng bTaskee điểm danh những tiệm giặt ủi “danh nổi như cồn” ở thành phố Hồ Chí Minh nhé.

1. Giặt ủi 247

Với sứ mệnh to lớn “Nhanh hơn cho cuộc sống chậm lại”, Giặt ủi 247 luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong việc giặt ủi để bạn có thêm thời gian học tập, làm việc, thư giãn hay ở bên cạnh những người thân yêu… Không giống với các địa chỉ khác trên thị trường, khi đến với Giặt ủi 247, tất cả đồ của khách hàng sẽ được giặt riêng từng máy, không giặt lẫn đồ với khách hàng khác, đảm bảo vừa sạch sẽ, an toàn vừa nói “không” với việc thất lạc đồ.

Bên cạnh đó, Giặt ủi 247 còn sử dụng các loại bột giặt, nước xả vải chất lượng cao giúp bảo vệ quần áo và sức khỏe của bạn. Giặt ủi 247 đang phát triển mạnh mẽ và dần trở thành dịch vụ tin cậy của các doanh nghiệp khách sạn, nhà hàng và các hộ gia đình. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, lấy niềm tin từ khách hàng để khẳng định thương hiệu, Giặt ủi 247 được công nhận là một trong những tiệm giặt ủi tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ:

Địa chỉ: 150 Nơ Trang Long, phường 14, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0886.777735 – 0916.567.916

Email: my1800.vn@gmail.com

giặt ủi
Giặt ủi 247 được công nhận là một trong những tiệm giặt ủi tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh (Ảnh: giatui247.vn)

2. Everyday New Shirts

Đi đầu về chuyên môn, kinh nghiệm trong kinh doanh giặt ủi và giặt khô, giặt ủi Everyday New Shirts luôn cập nhật công nghệ mới nhất, phương pháp làm sạch và giải pháp xử lí vết bẩn với từng loại vải một cách tinh tế. Thêm vào đó, Everyday New Shirts duy trì các tiêu chuẩn cao nhất trong kinh doanh với việc tuân thủ các quy định về vệ sinh môi trường với mong muốn thay đổi cách suy nghĩ của người Việt về giặt ủi.

Đến với Everyday New Shirts, quý khách luôn được đảm bảo việc chăm sóc kĩ lưỡng quần áo, hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại nhất tại đây sẽ phân loại từng chất liệu và mang đến cho khách hàng quần áo sạch nhanh nhất có thể. Giá cả phù hợp với túi tiền khách hàng và sự tiện lợi chính là điểm nhấn của Everyday New Shirts, chỉ cần một cuộc gọi, việc giặt ủi của quý khách sẽ được Everyday New Shirts  hoàn thành dễ dàng. Hơn nữa, dù khách hàng ở bất cứ đâu quanh thành phố, nhân viên giao hàng của Everyday New Shirts luôn sẵn sàng đến và nhận đồ giặt trong thời gian sớm nhất.

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 6, đường số 8, phường Bình An, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 18007080

Email: everydaynewshirts@gmail.com

giặt ủi
Everyday New Shirts đi đầu về chuyên môn, kinh nghiệm trong kinh doanh giặt ủi và giặt khô (Ảnh: everydaynewshirts.com)

3. Giặt ủi HERAMO

HERAMO cung cấp dịch vụ giặt ủi cao cấp theo nhu cầu khách hàng. Mang trong mình sứ mệnh giải phóng mọi người khỏi gánh nặng giặt ủi, HERAMO mang trả thời gian để khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống của mình. HERAMO là viết tắt của Hera-Mother: “Hera” là tên nữ thần Hy Lạp về hôn nhân, gia đình còn “Mother” nghĩa là mẹ. Từ cái tên “HERAMO” đã thể hiện mong muốn mang lại hạnh phúc cho hàng triệu gia đình của tiệm giặt này.

Tên của cửa hàng này lại mang rất nhiều ý nghĩa:

H (Honesty – trung thực): HERAMO luôn làm đúng nhưng gì đã cam kết.

E (excellence – xuất sắc): HERAMO chỉ chấp nhận chất lượng xuất sắc cho tất cả sản phẩm của mình.

R (righteous – lẽ phải):  HERAMO sẳn sàng hy sinh mọi thứ để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng của mình.

A (accountability – trách nhiệm): HERAMO chịu trách nhiệm cho mọi hành động của mình.

M (money – đáng tiền): HERAMO cam kết chất lượng dịch vụ, sản phẩm sẽ cực kỳ xứng đáng với số tiền khách hàng bỏ ra, cam kết sự hài lòng ở mức tuyệt đối cho quý khách.

Ô (open – minh bạch): HERAMO công khai minh bạch mọi quy trình, giá cả… Không bí mật, không giấu giếm, không có bất ngờ không mong đợi.

Với niềm tin “Bạn xứng đáng được tận hưởng cuộc sống, không phải việc giặt ủi vệ sinh”, HERAMO là tiệm giặt ủi thân thiện và là địa chỉ đáng tin cậy của các hộ gia đình.

Liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 9, số 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0868.05.05.86

Email: hello@heramo.com

giặt ủi
HERAMO cung cấp dịch vụ giặt ủi cao cấp theo nhu cầu khách hàng (Ảnh: ybox.vn)

4. Giặt Sấy Nhanh

Giặt Sấy Nhanh là tiệm giặt ủi chuyên về lĩnh vực giặt dân dụng và công nghiệp, cung cấp các dịch vụ giặt sấy như: giặt sấy nhanh trang phục và các đồ dùng khác cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Giặt Sấy Nhanh sử dụng những công nghệ và phương pháp hiện đại nhất đưa vào dịch vụ của mình: sử dụng dung môi dầu để làm sạch và kéo dài tuổi thọ quần áo, công nghệ làm sạch xanh (PREC free) không độc hại và bảo vệ môi trường.

Đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng 24/7, hệ thống hiện đại chăm sóc cẩn thận mỗi trang phục của khách hàng với tất cả sự chuyên nghiệp, mỗi sản phẩm giặt ủi được xử lí bởi Giặt Sấy Nhanh sẽ luôn như mới, mang đến sự hài lòng hoàn toàn cho khách hàng. Nhân viên tiệm giặt sẽ tự động có mặt ngay thời điểm được hẹn để tiếp nhận hàng hóa, khách hàng không phải trả thêm bất kì khoản phí giao nhận nào và đơn hàng của quý khách sẽ được hoàn thành chỉ trong vòng 12 giờ kể từ khi nhận. Bên cạnh đó, việc sử dụng các nguyên liệu, bao bì xanh, đảm bảo tái chế và tinh khiết và “xanh” với môi trường, Giặt Sấy Nhanh xứng đáng nhận “điểm 10 chất lượng” trong lòng khách hàng.

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 167B Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0933.887.558

Email: laundry.vn@gmail.com

giặt ủi
Giặt Sấy Nhanh là tiệm giặt ủi chuyên về lĩnh vực giặt dân dụng và công nghiệp (Ảnh: deliverynow.vn)

Với những địa chỉ cung cấp Dịch vụ giặt ủi bTaskee gợi ý trên đây, việc giặt ủi sẽ chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Quên những đống quần áo hay chăn mền làm bạn đau đầu suốt thời gian qua đi, công việc đó cứ để những tiệm giặt ủi ở thành phố Hồ Chí Minh lo. Hãy dành thời gian đó để chăm sóc gia đình và làm những điều mình yêu thích.

Bài đọc thêm

Các dịch vụ giặt ủi tận nhà

Tự giặt thú bông tại nhà sạch và thơm hơn tiệm giặt ủi

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie