giặt ủi quận 9

Tìm ra 4 cửa hàng giặt ủi quận 9 đủ sức “cân” hết quần áo cả quận suốt mùa mưa

Là một quận khá xa trung tâm thành phố, tuy nhiên người dân quận 9 vẫn bắt kịp xu hướng của các dịch vụ tiện ích bây giờ. Do đó, các tiệm giặt ủi quận 9 đã dần xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của người dân nơi đây có thêm thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình.

Dưới đây, bTaskee sẽ giúp bạn khám phá những dịch vụ giặt ủi quận 9 uy tín, chất lượng nhất.

1. Giặt Ủi Tấn Đại Thành

Địa chỉ: 25/21 Đường Số 6, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. HCM

Đi đầu về chuyên môn, kinh nghiệm trong kinh doanh giặt ủi và giặt khô, giặt ủi Tấn Đại Thành có cơ sở rộng lớn, máy móc công nghệ tiên tiến và sở hữu quy trình, phương pháp làm sạch và giải pháp xử lí vết bẩn với từng loại vải một cách tinh tế.

Thêm vào đó, giặt ủi quận 9 Tấn Đại Thành duy trì các tiêu chuẩn cao nhất trong kinh doanh với việc tuân thủ các quy định về vệ sinh môi trường với mong muốn thay đổi cách suy nghĩ của người Việt về giặt ủi.

2. bTaskee

giặt ủi quận 9
Có mặt ở tất cả các quận tại thành phố Hồ Chí Minh, bTaskee sẵn sàng đáp ứng nhu cầu giặt ủi của bạn dù bạn ở đâu (Ảnh: blog bTaskee)

Xuất phát từ một ứng dụng thông minh hỗ trợ cho bạn giúp việc nhà, sửa chữa máy lạnh. Nay bTaskee đã lấn sang một lĩnh vực rất “hot” đó là dịch vụ giặt ủi. Với nhiều đối tác của bTaskee tại quận 9 bạn có thể đặt dịch vụ, mô tả ứng dụng sẽ tự động báo về cho đối tác và báo giá cho bạn.

Sau đó sẽ có cửa hàng giặt ủi quận 9 đến kiểm tra kỹ quần áo, đem quần áo về cửa hàng. Ứng dụng cho phép bạn được thoải mái về thời gian đặt dịch vụ và giao nhận tại nhà giúp bạn đỡ mất đi một phần lớn thời gian cho việc giặt ủi.

3. Giặt Sấy Siêu Nhanh Easy Wash

Địa chỉ: 2 Đường 102, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM

giặt ủi quận 9
Thân thiện với môi trường là một trong những điểm đáng lưu ý của Giặt ủi Easy Wash (Ảnh: blog bTaskee)

Giặt ủi quận 9 Easy Wash thực hiện sứ mệnh cung cấp dịch vụ làm sạch tiện ích, cao cấp, chu đáo, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống cho người dân.

Để có được sự tin cậy của khách hàng, giặt ủi Easy Wash liên tục nâng cấp ứng dụng công nghệ từ công nghệ tơ sợi, công nghệ môi trường xanh và công nghệ máy móc nhằm tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ quý khách.

Hệ thống cung cấp hóa chất giặt tự động tiên tiến, tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng sản phẩm sau giặt được kiểm tra đối với từng mẻ giặt cùng hoạt động sản xuất thân thiện với môi trường, an toàn cho người lao động,…

Khám phá thêm những địa chỉ giặt ủi quận 5 ai cũng cần nhớ khi vào mùa mưa Sài Gòn.

4. Giặt Ủi Dương Đình Hội

Địa chỉ: 51 Dương Đình Hội, Quận 9, TP. HCM

giặt ủi quận 9
Nhận giặt hầu hết các loại đồ và giá cả phải chăng là ưu điểm của giặt ủi Dương Đình Hội (Ảnh: blog bTaskee)

Đến giặt ủi Dương Đình Hội, quý khách luôn được đảm bảo việc chăm sóc kĩ lưỡng quần áo, hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại nhất tại đây sẽ phân loại từng chất liệu và mang đến cho khách hàng quần áo sạch nhanh nhất có thể.

Giá cả phù hợp với túi tiền khách hàng và sự tiện lợi chính là điểm nhấn của giặt ủi quận 9 Dương Đình Hội, chỉ cần một cuộc gọi, việc giặt ủi của quý khách sẽ được giặt ủi Dương Đình Hội hoàn thành dễ dàng.

Hơn nữa, dù khách hàng ở bất cứ đâu quanh thành phố, nhân viên giao hàng của tiệm luôn sẵn sàng đến và nhận đồ giặt trong thời gian sớm nhất.

Với những cửa hàng cung cấp dịch vụ giặt ủi quận 9 vừa được bTaskee giới thiệu trên đây, các bạn ở quận 9 có thể an tâm sử dụng dịch vụ và tiết kiệm cho bản thân thêm nhiều thời gian để làm việc khác.

Với chất lượng dịch vụ đã được khách hàng đánh giá qua nhiều năm hoạt động, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy uổng phí khi sử dụng dịch vụ.

Bài đọc thêm

Những tiệm giặt ủi quận Gò Vấp có giá “hạt dẻ” dành cho sinh viên

Bật mí 5 công dụng làm đẹp từ baking soda mà chị em thích mê

Giặt quần áo cho trẻ sơ sinh đúng chuẩn

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie