nuoc-hoa-nam

Bạn đã có những mùi nước hoa nam quyến rũ nhất chưa?

Hầu hết cánh mày râu đều quan niệm sai lầm rằng “không hôi là được”, chứ ít khi nghĩ đến việc cần có một mùi hương riêng biệt. Nhưng phần lớn phụ nữ đều cảm thấy mùi hương chính là điều đầu tiên tạo nên sức hấp dẫn của một người đàn ông. Một mùi hương riêng biệt không chỉ giúp kéo bạn gần hơn với các cô gái mà còn thể hiện rõ tính cách đặc trưng của bạn. bTaskee xin đề cử 5 loại nước hoa nam thích hợp nhất, quyến rũ nhất dành cho các cánh mày râu nhé!

1. Versace Pour Homme

versace
Nếu bạn có xu hướng nghiêng về những mùi hương tươi mát hơn ngọt ngào, đây chính là mẫu nước hoa rất thích hợp với bạn (Ảnh: bTaskee)

Versace có lẽ là lý do để Bruno Mars đã cho ra đời bài hát với tựa đề đầy gợi cảm “Versace on the floor”. Điều này không chỉ thể hiện sự sang trọng, lịch lãm, nó còn thể hiện sự quyết rũ chết người khi bạn mang mùi hương của thương hiệu này.

Versace Pour Homme là một chỉnh thể hoàn thiện của hương chanh, hoa cam, cam bergamot và hoa hồng. Nó pha lẫn với hương lục bình, cây xô thơm, tuyết tùng, và phong lữ. Tất cả nằm trên tầng hương nền pha trộn giữa đậu Tonka, xạ hương và hổ phách. Đây chính là nước hoa nam dành cho những quý ông sành điệu.

2. Prada Luna Rossa Black EDP

prada
Chai nước hoa này có mùi cực kỳ nam tính, mạnh mẽ (Ảnh: bTaskee)

Thiết kế chai đã thể hiện nét phong trần, lịch lãm của một người đàn ông trưởng thành. Chai nước hoa nam này với màu sắc đen tuyền, huyền bí này dành cho những ai ưa thích khám phá. Chai nước hoa có hương thơm ấm áp và có thể tiếp thêm năng lượng cho bạn với hương đầu của cam và angelica, sau đó là hương gỗ cùng hoắc hương.

3. Hermès Eau De Citron Noir EDC

hermes
Tuy nhiên, độ lưu hương của chai nước hoa nam này không được tốt. Bạn phải xức lại sau một vài giờ sử dụng (Ảnh: bTaskee)

Hermes là thương hiệu quá quen thuộc với nhiều người. Mùi hương unisex mới nhất từ Hermes này là một loại hương tuyệt vời cho thời điểm giữa trưa đến đêm. Sự pha trộn vị cam quýt cùng trà đen khiến chai nước hoa này đủ nhẹ nhàng cho buổi chiều nắng, đủ thoảng nhẹ cho ban đêm thư giãn. Hương thơm kiểu Trung Đông khiến bất cứ ai cũng xiêu lòng.

4. Aqua Di Gio Profumo của Giorgio Armani

aqua
Mùi hương này trộn lẫn giữa vẻ nam tính và quyến rũ (Ảnh: bTaskee)

Aqua Di Gio Profumo là sự kết hợp giữa hương nước hoa bán chạy nhất thời đại cùng chút hương trầm giúp lưu hương lâu dài hơn. Aqua Di Gio Profumo mang hương thơm nguyên bản và dài lâu, nổi bật với các vị man mát từ nước, gỗ và một phức hợp mùi dễ chịu.

Sự pha trộn của các hương cay nồng và cam quýt nhường chỗ cho những gam tinh tế của phong lữ, xô thơm và hương thảo, cùng với đó là trầm hương tạo nên dư vị ngọt ngào mà ngây ngất.

5. La Nuit De L’Homme của Yves Saint Laurent

LA
Nếu bạn là người rành về nước hoa, đây có lẽ là lựa chọn đặc biệt dành cho bạn (Ảnh: bTaskee)

Đây được xem là một trong những hương nước hoa nam phức tạp nhất, đòi hỏi phải có kiến thức nhất định về mùi hương để cảm nhận được sự pha trộn đầy tương phản giữa hương bạch đậu khấu và cam bergamot, oải hương và tuyết tùng.

Nào bây giờ hãy lựa chọn ra loại nước hoa lý tưởng nhất cho buổi hẹn hò sắp tới. bTaskee tin chắc nàng sẽ rất thích đấy!

Bài đọc thêm

Mẹo chọn trang phục cho nam có dáng người ốm

Bật mí ngay những loại quả giải rượu trong vòng 1 nốt nhạc!

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie