trang-phuc-cho-nam

Mẹo chọn trang phục cho nam có dáng người ốm

Các chàng trai có vóc dáng mảnh khảnh, gầy gò thường rất khó trong việc chọn lựa quần áo, trang phục và không được cuốn hút lắm khi “lên đồ”. Nếu các anh chàng không biết nên lựa chọn trang phục cho nam như thế nào để trông khỏe khoắn, năng động hơn, hãy để bTaskee giúp bạn nhé! Các cô nàng cũng có thể tham khảo bài viết này để chọn ra 1 bộ trang phục cho nam ưng ý nhất dành tặng bạn trai mình đấy!

1. Nón lưỡi trai

non-luoi-trai
Nón lưỡi trai kết hợp với mỗi loại trang phục sẽ cho ra mỗi phong cách khác nhau (Ảnh: bTaskee)

Một chiếc nón lưỡi trai sẽ giúp tổng thể trang phục của bạn thêm phần năng động. Nó vừa có thể che đi phần tóc chưa gọn gàng lại có thể giấu đi sự hốc hác trên gương mặt bạn. Chiếc nón lưỡi trai sẽ giúp ngoại hình bạn trông có phần nam tính và cool ngầu hơn.

2. Phụ kiện

non-luoi-trai
Một đôi giày thể thao trắng có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau (Ảnh: bTaskee)

Đối với giày dép, nam giới vóc dáng nhỏ,  ốm có thể chọn những đôi giày đế mỏng bằng chất liệu cotton, bằng da hoặc giày thể thao cổ điển. Tránh mang những đôi giày độn quá lộ liễu. Nó sẽ làm mất cân xứng cho dáng người của bạn.

day-nit
Dây nịt là vũ khí đắc lực cho các chàng trai cao kều (Ảnh: bTaskee)

Các anh chàng cao kều nên điểm tô trang phục bằng 1 sợi dây nịt. Điều này sẽ giúp dáng người bạn trông cân xứng hơn đấy! Dây nịt cũng sẽ giúp người bạn chia làm 2 phần, trông sẽ đầy đặn và bớt khẳng khiu hơn.

3. Chọn form quần áo

quan-ao-form-cung
Bạn sẽ trở nên tự tin hơn khi sở hữu bờ vai ngang lịch lãm nếu khoác lên mình chiếc áo này (Ảnh: bTaskee)

Quần áo có form cứng cáp sẽ giúp thân hình bạn trông đầy đặn hơn. Bạn có thể ăn gian bằng cách độn những miếng vải cứng ở vai giúp vai bạn trông ngang và to hơn. Người đàn ông có bờ vai vạm vỡ sẽ rất thu hút cánh phụ nữ đấy!

4. Chọn trang phục vừa vặn

ao-vua-van
Đừng chạy theo trào lưu mà hãy mặc những thứ phù hợp với bạn nhất (Ảnh: bTaskee)

Tiêu chí đầu tiên khi chọn trang phục cho nam giới là quần, áo phải thật vừa vặn và hợp với tỷ lệ cơ thể. Hãy tránh những họa tiết rườm rà hoặc in chữ quá to, quá nhiều. Tránh xa các kiểu áo oversize vì chúng sẽ làm bạn trông lọt thỏm vào quần áo. Và cũng đừng bao giờ đụng đến các quần áo ôm khít cơ thể. Nó sẽ chỉ giúp mọi người nhận ra bạn quá ốm mà thôi.

5. Cách chọn quần jeans

jeans-ong-dung
Jeans ống đứng sẽ giúp bạn di chuyển thoải mái hơn (Ảnh: bTaskee)

Đối với các chàng trai cao và ốm thì vẫn nên ưu tiên mặc quần đũng thấp hoặc ống đứng. Điều này sẽ giúp người đối diện không quá chú ý vào đôi chân nhỏ của bạn. Hãy loại bỏ skinny jeans khỏi tủ quần áo của bạn. Vì nó sẽ khiến đôi chân bạn trở nên khẳng khiu hơn đấy!

Dẫu biết việc phối đồ đi làm vào mỗi buổi sáng với các bạn nam không hề đơn giản. Nhưng chỉ cần 1 vài lưu ý nhỏ bạn sẽ trở nên sành điệu không kém gì một “ngôi sao” đâu.

Bài đọc thêm

Thêm nổi bật với phong cách thời trang nam hè 2018

Cánh mày râu nên làm gì vào ngày phụ nữ Việt Nam?

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie