thời trang nam 2018

Thêm nổi bật với phong cách thời trang nam hè 2018

Thời trang nam đương đại từng giây chuyển mình cùng vô số các xu hướng thời thượng thể hiện cái tôi riêng biệt của các đấng mày râu. Mùa hè 2018 này các chàng trai đã lên kế hoạch đi săn lùng những “mốt” mới nhất chưa? Nếu đó vẫn là một ẩn số thì hãy cùng bTaskee điểm qua những xu hướng thời trang  “đi đâu cũng sẽ gặp” trong mùa hè này nhé!

Sơ mi “hoa lá cành”

Những chiếc áo sơ mi hoa hòe trước đây chỉ dành cho con gái thì mùa hè này đã trở thành xu hướng mới nhất rồi đấy. Bạn muốn đẹp-độc-lạ khi đi chơi, đi cafe, đi ăn, đi bar,… những chiếc áo sơ mi “hoa lá cành” sẽ giúp bạn tỏa sáng. Với họa tiết trẻ khỏe, mát mắt đúng chuẩn mùa hè nhiệt đới, chất liệu mịn mát khỏi chê, khoác trên mình “báu vật của mùa hè”, bạn sẽ trở thành sự tập trung của mọi người xung quanh. Mặc một mình đã đẹp rồi, nhưng rủ cả hội bạn thân cùng mặc mỗi dịp quẩy sẽ vừa đẹp vừa vui cực kì luôn.

thời trang nam
Với áo sơ mi hoa lá cành này, các bạn nam sẽ trở nên nổi bật và phong cách (Ảnh: invaihoamaivang.com)

Quần short kaki

Nếu tủ đồ của bạn chưa có quần short kaki thì bạn đã bỏ lỡ một món đồ không thể thiếu của mùa hè này rồi. Tín đồ thời trang nam cực kỳ ưa chuộng quần short kaki bởi đến cảm giác thân thiện, phong cách và thoải mái nhất với đấng mày râu, đặc biệt là cho trang phục của những ngày hè nóng bức và những kì nghỉ. Bạn có thể “nâng cấp” bộ đồ đi cùng quần short kaki với giày sandal, giày thể thao hoặc giày mọi.

thời trang nam
Quần short kaki giúp các bạn nam cảm thấy thoải mái, thân thiện (Ảnh: justmen.vn)

Bộ thể thao monochrome

Đồ bộ thể thao luôn được yêu thích với kiểu dáng đơn giản và màu sắc trung tính. Nhưng mùa hè năm nay, xu hướng monochrome (đơn sắc) tung hoành giới thời trang nam và đổ bộ sang cả những bộ đồ thể thao. Vẫn là những bộ đồ cùng tông màu, cùng chất liệu nhưng được các nhà mốt thiết kế theo kiểu dáng thể thao, cổ áo được biến tấu trẻ trung và năng động, đường trang trí ở túi áo và túi quần tạo sự nổi bật cho trang phục, mang đến vẻ cá tính cho phái mạnh. Các chàng trai  có thể biến tấu với trang phục “công nhân” cùng  áo túi hộp, quần lưng thun và giày cổ cao vào những dịp đi chơi.

thời trang nam
Thiết kế đơn giản, đơn sắc nhưng lại vô cùng phong cách (Ảnh: hdbrand.vn)

Quần thể thao sọc bên hông (athleisure)

Khác với thời trang nam trong phòng tập, athleisure được hiểu đơn giản là “đứa con lai” giữa quần thể thao và quần tây. Bên cạnh chiếc quần ba sọc truyền thống, nam giới có thêm nhiều lựa chọn trong mùa hè năm nay. Về chất liệu, phái mạnh có thể chọn chất liệu nhẹ như dù, nỉ hay chất liệu quần tây. Về màu sắc, bạn có thể phối ton-sur-ton, monochrome, hoặc tương phản đều được. Với thiết kế quần này, hãy chọn những đôi sneakers cổ điển để tăng thêm độ khỏe khoắn.

thời trang nam
Chiếc quần mang vẻ đẹp phối giữa quần tây và thể thao (Ảnh: zimkem.com)

Giày “dad sneakers”

Nếu vài năm trước, những kiểu sneaker cơ bản, có phom dáng tối giản được hết mực yêu thích thì gần đây, chúng đã dần bị thất sủng. Lí do là vì có sự xuất hiện của loại giày mang thiết kế tương đối cồng kềnh, hay còn được gọi nôm na là “giày của bố” (Dad Sneakers). Sở dĩ gọi là “giày của bố” bởi chúng có phong dáng khá hầm hố, phần đế dày và uốn lượn trông mất mỹ quan và kém thanh thoát. Tuy nhiên, kiểu giày “xấu lạ” này đang là đôi giày mang tính xu hướng mạnh trong mùa hè này và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng thời trang nổi tiếng lựa chọn.

thời trang nam
Đôi giày hầm hố này đang trở thành xu hướng mới (Ảnh: pose.com.vn)

Sơ mi denim

Cá tính và bụi bặm, chiếc áo sơ mi denim dường như chưa bao giờ lỗi mốt với phái mạnh. Thiết kế đa dạng, không kén dáng cũng như độ tuổi, phải khẳng định rằng khó có chiếc áo nào vượt qua được sự hấp dẫn của sơ mi nam denim. Ngay cả những chàng trai có ngoại hình thư sinh, mỏng manh nhất cũng trở nên khỏe khoắn, “đàn ông” hơn bao giờ hết. Với cách phối đồ đa dạng và phong phú, những chiếc áo sơ mi denim sẽ giúp các chàng có vô vàn phong cách thời trang trong mùa hè này.

thời trang nam
Sơ mi denim chưa bao giờ là lỗi thời đối với phái mạnh (Ảnh: blogthoitrangdepnhat.com)

Túi đeo chéo (sling bag)

Sling bag là “cứu cánh” hữu hiệu, cực tiện lợi cho các bạn nam giải phóng đôi tay nên đang trở thành cơn lốc cho mùa hè này. Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng , chắc chắn, việc duy nhất các bạn cần làm là vắt chéo chúng qua vai và bước ra đường cùng với một chiếc kính mát thật phong cách.

thời trang nam
Túi đeo chéo rất tiện lợi và phong cách (Ảnh: sites.google.com)

Giày lười (loafer)

Tủ quần áo của quý ông không thể thiếu được giày loafer, đặc biệt là chất liệu da lộn khi mùa hè đổ lửa sắp tới. Thiết kế slip-on không buộc dây khiến những đôi giày lười trở thành lựa chọn tinh tế khi đáp ứng được một bộ trang phục lịch sự nhưng vẫn năng động, tiện dụng và phù hợp với nhiều bối cảnh. Chỉ với một đôi loafer, bạn hoàn toàn có thể tới dự đám cưới của đồng nghiệp và sau đó đi chơi với hội bạn thân.

thời trang nam
Giày lười mang đầy tính tinh tế và tiện lợi (Ảnh: giayxuatdu.com)

Dù dòng chảy thời trang nam luôn vô cùng biến động nhưng những trang phục thời trang nam trên đây sẽ giúp bạn bắt nhịp cùng dòng chảy thời trang. Hãy làm mới lại tủ quần áo bằng loạt thời trang  “gây bão” để trở thành người đàn ông bảnh trai và gu thời trang thời thượng nhất nhé!

Bài đọc thêm

5 nguyên tắc kết hợp trang phục mùa thu bạn phải thuộc lòng

5 tip lựa chọn trang phục để mặc đẹp vào ngày mưa

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie