5 tip lựa chọn trang phục để mặc đẹp vào ngày mưa

Mặc gì vào ngày mưa là câu hỏi làm khó nhiều phụ nữ. Vậy, chọn quần áo, phụ kiện như thế nào để mặc đẹp vào ngày mưa? Hãy để bTaskee gợi ý ngay cho bạn.

Một bộ trang phục đẹp là một bộ trang phục khiến bạn tự tin và giúp bạn “khoe khéo” điểm mạnh cơ thể. Nhưng để mặc đẹp vào ngày mưa lại là điều không hề đơn giản. Chính vì vậy, bạn gái nên bỏ túi ngay những mẹo nhỏ dưới đây để lựa chọn cho mình một bộ trang phục ngày mưa đẹp và phù hợp nhất nhé!

Quần áo

Quần áo ngắn là lựa chọn hàng đầu cho các bạn gái vào những ngày mưa. Các bạn có thể chọn những quần áo đơn giản như: đầm suông dáng rộng, chân váy xòe, váy yếm, quần short, áo thun…

mặc đẹp ngày mưa
Một chiếc đầm suông thoải mái là cứu tinh ngày mưa cho bạn (Ảnh: vietgiaitri.com)
mặc đẹp vào ngày mưa
Đầm denim là lựa chọn đáng thử vào ngày mưa (Ảnh: miki.vn)

Với các mẫu váy, đầm bạn nên chọn chất liệu như thô, đũi hay denim, đây là những chất liệu thoáng mát, mau khô khi gặp mưa.

Quần culottes và áo thun cũng là sự kết hợp khá ăn ý cho ngày mưa ẩm ướt.

 

mặc đẹp vào ngày mưa
Trẻ trung, năng động và không kém phần thoải mái với quần culottes (Ảnh: tin247.com)
mặc đẹp vào ngày mưa
Vẫn là một cô nàng tự tin bất chấp nắng mưa (Ảnh: tin247.com)

Giày dép

Lựa chọn giày dép phù hợp là điều tối quan trọng nếu bạn muốn mặc đẹp vào ngày mưa. Xu hướng giày dép đế bánh mỳ đã xuất hiện từ lâu và ngày càng phủ sóng dày đặc trong street style từ Á sang Âu. Và bạn cũng không nên bỏ qua trend này cho phong cách ngày mưa của mình.

mặc đẹp vào ngày mưa
Sandal đế bánh mì  tiện dụng cho ngày mưa (Ảnh: 123mua.vn)

Chỉ cần tinh ý chọn những đôi giày, dép đế thô, cao ráo, dây da ít thấm nước là bạn đã có một “trợ thủ đắc lực” cho công cuộc mặc đẹp vào ngày mưa của mình rồi.

mặc đẹp vào ngày mưa
Đẹp và thoải mái là hai điểm cộng cho giày, dép đế bánh mì (Ảnh: kenh14.vn)

Vào những ngày mưa, bạn nên tuyệt đối tránh đi giày cao gót, búp bê, một phần vì trơn trượt một phần vì khó khô khi bị ướt. Chelsea boot nên là ưu tiên hàng đầu, loại boot này làm từ chất liệu da, phần đế nhiều răng cưa, có thiết kế dày dặn rất thích hợp với những ngày mưa.

mặc đẹp vào ngày mưa
Diện boot vừa ấm áp vừa dễ dàng di chuyển trong thời tiết mưa (Ảnh: 123mua.vn)

Túi

Xu hướng túi trong suốt không được ưa chuộng lắm trong thời gian gần đây, tuy nhiên túi trong suốt lại là “hot item” vào ngày mưa.

mặc đẹp vào ngày mưa
Túi trong suốt giúp chống nước tốt vào ngày mưa (Ảnh: instylewithstylebabe.wordpress.com)

Vừa tiện dụng vì không thấm nước lại vừa cực trendy, túi trong suốt sẽ giúp bạn tạo được điểm nhấn cho bộ đồ đi mưa tối giản và gọn gàng của mình.

 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie