cách phối đồ cho nam gầy, cao

7 Cách phối đồ nam gầy khi đi chơi, đi học, đi làm, đi event

Ngoài việc tích cực tập gym, áp dụng chế độ ăn uống hợp lý. Có nhiều cách phối đồ nam gầy giúp bạn trông béo mập hơn.  Áp dụng những tip mix đồ này giúp các chàng trai trông đẹp và phong cách hơn. Cùng bTaskee điểm qua 7 mẹo phối đồ sẽ được nêu chi tiết trong bài viết này.

Cách phối đồ nam gầy khi đi chơi, đi học, đi sự kiện

Thực tế, chẳng ai thích một người quá gầy. Và đối với mỗi trang phục khi được may cũng không phải vừa vặn với tất cả mọi người. 

Có thể cùng thân hình gần giống nhau, nhưng cách phối đồ khác nhau khiến bạn cảm thấy người kia cân đối hơn. Đó chính là nhờ vào những mẹo mix quần áo cho nam gầy. 

Vậy những mẹo đó là gì, nó ảnh hưởng đến bạn như thế nào? Đầu tiên là về vấn đề lựa chọn quần cho người gầy:

Không nên mặc quần jean chật

Đây là một sai lầm rất lớn mà hầu hết các chàng trai gầy đều mắc phải. Dù bạn cao hay thấp, điều đầu tiên là không nên mặc các loại quần bó vào chân.

Tuy không mặc quần jean bó, không có nghĩa là bạn nên mặc quần jean ống rộng. 

Vậy lựa chọn quần thế nào thì phù hợp? Quần chinos là lựa chọn tốt nhất cho cách phối đồ nam gầy. 

Tóm lại, nếu bạn muốn lựa chọn quần jean hay quần chinos thì hãy đảm bảo độ mỏng vừa vặn của nó. 

Nếu bạn chạy bộ hay đi chơi, chọn quần thể thao phối hợp cũng là ý tưởng tuyệt vời, vừa đẹp, vừa thoải mái!

Không nên mặc quần jean chật
Quần jean bó sẽ khiến bạn gầy hơn

Nên mặc áo sơ mi dài tay

Đối với các chàng trai gầy, bạn không nên để lộ cánh tay gầy của mình. Để giúp cơ thể trông béo mập hơn, hãy lựa chọn những kiểu áo dài tay.

Áo sơ mi có phần tay áo dài được lựa chọn. Bạn cũng có thể xắn tay áo để gọn gàng hơn. Tuy nhiên, mẹo phối đồ cho người gầy là không xắn tay áo cao quá khuỷu tay. Nó sẽ khiến tỉ lệ cơ thể mất cân đối và cánh tay của bạn sẽ trở nên gầy hơn.

Tip: Áo sơ mi dài tay + quần chinos + giày thể thao adidas.

Nên mặc áo sơ mi dài tay
Có thể xắn tay áo nhưng không cao quá

NÊN mặc áo với phần vai vừa phải

Đây cũng là cách phối đồ nam gầy mà các chàng trai không thể quên!

“Khi tới Shop thời trang nam, tôi được tư vấn khi lựa chọn áo sơ mi hay áo thun, các chàng trai nên chú ý đến phần vai của mình. Sau đó, bạn nhân viên lựa chọn theo đúng size mà vừa vai của tôi, nhanh chóng tính tiền qua phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp POS365. Tôi thấy đây là quy trình rất chuyên nghiệp, tôi cũng tự tin hơn khi mặc áo tại Shop đó”. 

Đừng chọn những chiếc áo có phần vai và ngực quá rộng hay quá chật. Có nghĩa là nó không quá bó sát vào cơ thể. 

Hãy thử những chiếc áo thun hay áo sơ mi mà bạn thích. Đo vị trí của phần may giữa vai áo và cánh tay đã vừa vặn với bạn chưa. Chỉ cần chú ý đến bước này là các bạn nam đã thay đổi phong cách khi đi học, đi chơi của mình rất nhiều rồi đấy! 

Nên mặc áo với phần vai vừa phải
Phần vai vừa phải khiến bạn trông béo hơn

Cách phối đồ nam gầy với áo blazer

Trong các sự kiện hay đi tiệc, event, các bạn nam sẽ muốn phối hợp với phong cách sang trọng hơn. Bạn cần tham khảo thêm cách phối đồ đi sự kiện, đi tiệc, event để có thể thu hút mọi ánh nhìn.

Một bộ đồ vừa vặn sẽ khiến các chàng trở nên đẹp hơn. Và phối đồ với áo blazer là một quyết định tuyệt vời khi mix đồ nam gầy. 

Tip: áo thun + áo blazer + quần dài + giày thể thao trắng/bốt da thấp cổ.

Cách phối đồ nam gầy với áo blazer
Áo blazer phối với quần dài và giày thể thao trắng

Cách mặc nhiều lớp quần áo

Đối với các chàng trai gầy, mặc nhiều lớp quần áo có thể khiến bạn trông trở nên béo hơn. Tuy nhiên, điều này là chính xác nếu như bạn mặc đúng cách. 

Bạn có thể thực hiện cách phối đồ nam gầy khi kết hợp áo sơ mi hoặc áo thun với áo khoác hay áo sơ mi oversize. 

Điều quan trọng khi mix nhiều áo với nhau là lựa chọn chất liệu của chúng. Đối với áo khoác, bạn có thể lựa chọn áo bomber hoặc áo khoác da là lựa chọn hoàn hảo. Hoặc chất liệu denim cũng là gợi ý nếu như bạn chọn áo khoác bên ngoài. 

Một số chất liệu vải khi kết hợp nhiều lớp áo như: 

Ví dụ, các loại vải có kết cấu tạo ra ảo giác có nhiều khối lượng hơn các loại vải trơn. Vì vậy, hãy tìm các loại vải như:

  • Vải Tweed
  • Vải Flannel
  • Vải Glen Plaid
  • Vải Denim
  • Vải nhung
Cách mặc nhiều lớp quần áo
Phối đồ với áo khoác mỏng, không quá dày

NÊN đi giày mỏng

Khi nói đến giày dép, nó là phụ kiện không thể thiếu trong bộ trang phục của bạn. Một đôi giày quá to sẽ khiến bạn trông gầy đi so với thực tế. 

Nếu chọn một đôi giày vừa vặn sẽ khiến cho tổng thể bộ trang phục của bạn trở nên chất hơn rất nhiều. 

Những đôi giày thể thao adidas, giày vans hay balenciaga rất phù hợp và dễ phối đồ. Nó cũng khiến bạn trông năng động hơn trong những dịp đi chơi, đi học, đi làm. 

Nên đi giày mỏng
Đi giày mỏng và mặc những đồ sáng màu sẽ phù hợp với các chàng trai gầy

Người gầy nên mặc màu gì mùa hè?

Mặc những màu sáng khiến các chàng trai gầy trông có vẻ béo hơn, như trắng hoặc be. Tránh những màu tối hơn vì chúng sẽ khiến bạn gầy đi nhiều hơn.

Đặc biệt, khi phối đồ trong mùa hè, mặc đồ sáng màu cùng là cách giúp bạn giảm hấp thụ các tia cực tím. Bảo vệ tốt cho cơ thể khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời. 

Ngoài ra, bạn cũng nên trang bị thêm các phụ kiện như kính râm, mũ để bảo vệ. Và cuối cùng là thêm kính để thêm phần cuốn hút nhé, các chàng trai gầy không nên chọn những mặt đồng hồ to vì nó sẽ khiến tay bạn trông gầy hơn. 

Giờ đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn trang phục cho mình với những cách phối đồ nam gầy này đúng không nào. Mùa hè sắp đến rồi, hãy mix trang phục với những mẹo trên và thoải mái, tự tin khi đi học, đi làm, đi chơi nhé!

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie