cac-hang-thoi-trang-binh-dan-o-viet-nam

Các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam khiến giới trẻ “sôi sục”

Vài năm gần đây, các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam bùng nổ với hàng loạt thương hiệu, phủ sóng rộng khắp trên cả nước. Thời trang bình dân có giá thành rẻ nhưng mẫu mã và chất lượng vượt trội đang dần chiếm được tình cảm của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là giới trẻ. Cùng bTaskee điểm qua 15 thương hiệu thời trang bình dân được yêu thích nhất tại Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua nhé!

1. Các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam có giá dưới 1 triệu

Tẻn

ten
Tẻn là thương hiệu dành cho các nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và cổ điển (Ảnh: bTaskee)

Tẻn là cái tên khá quen thuộc với những tín đồ yêu thích đồ thiết kế, đặc biệt là những mẫu váy đầm vintage thanh lịch và tràn đầy nữ tính. Váy đầm của Tẻn đa phần được may bằng các chất liệu thoáng mát, màu sắc nhã nhặn, hoa văn tinh tế mang hơi hướng xưa cũ nên đặc biệt thích hợp với các cô nàng yêu vẻ thướt tha, cổ điển. Ở Tẻn hiện có 2 dòng quần áo chính: một là dòng đầm váy vintage – sưu tầm – độc và đẹp, dòng còn lại là đồ may đo, may theo mẫu mã và các loại vải mà tiệm đang có, được đo ni đóng giày cho người mặc nên chắc chắn sẽ làm bạn hoàn toàn vừa ý.

Cá trích màu xanh

cá trích màu xanh
Cá trích màu xanh mang đến cho bạn những chiếc đầm tươi mát, đậm hơi thở cuộc sống (Ảnh: bTaskee)

Váy đầm ở Cá trích màu xanh đơn giản, nhẹ nhàng và tươi mát như chính cái tên mà cô chủ đặt cho cửa tiệm của mình. Cá Trích màu xanh là cửa hàng thời trang với những chiếc đầm cực kỳ đơn giản, do chính tay cô chủ của Trích lên mẫu. Các mẫu váy đầm của Cá Trích màu xanh được may đơn giản nên tính ứng dụng khá cao, có thể mặc hàng ngày, vô cùng thoải mái. Váy đầm ở đây may theo phong cách vintage, shop chụp ảnh cũng khá mộc mạc nhưng nếu có dịp ghé qua tiệm bạn sẽ thấy vô cùng bất ngờ với những món đồ ở đây. Có giá tương đối cao nhưng bù lại váy đầm ở đây có kiểu dáng khá hay ho, nếu thích bạn còn có thể yêu cầu cô chủ thêu tên hay hoa lá lên đầm nữa nên cực kỳ phù hợp cho các cô nàng dịu dàng.

Highcut

higtcut
Higtcut có giá khá “mềm” nên cực kỳ thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên (Ảnh: bTaskee)

Trẻ, rẻ, đa dạng và năng dộng là tất cả mọi thứ bạn sẽ nhận được khi mua sắm tại Highcut. Ở Highcut, bạn dễ dàng bắt gặp những chiếc áo thun, áo crop top nhiều màu sắc, được in kèm với những dòng chữ hoặc hình siêu xinh và cá tính, ngoài ra nếu đang tìm bomber jacket và đồ jeans thì bạn cũng nên ghé Highcut. Quần áo ở Highcut có kiểu dáng và màu sắc trẻ trung nên đặc biệt hợp với những cô nàng thích phong cách màu sắc của Hàn Quốc. Đây là 1 trong các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam có mức giá rẻ nhất.

Dottie

dottie
Dottie tập hợp các thiết kế basic, dễ phối, dễ mặc cho ngày mới thoải mái (Ảnh: bTaskee)

Dottie là nhãn hiệu thời trang cho các bạn nữ tìm kiếm sự thời thượng, trẻ trung và phong cách trong trang phục. Các thiết kế của Dottie đa phần đều đơn giản với kiểu dáng và màu sắc  basic, dễ dàng kết hợp với nhau. Dottie nổi bật nhất với những mẫu áo và quần đơn, những mẫu quần áo này cực kỳ phù hợp với các cô nàng công sở muốn làm mới bản thân với những thiết kế đơn giản và trẻ trung. Đặc biệt, quần áo ở Dottie khá rẻ phù hợp với tất cả mọi người.

Libe

libe
Libe là cái tên khá nổi tiếng trong giới trẻ yêu thời trang (Ảnh: bTaskee)

Được yêu thích nhất trong các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam phải kể tới Libe. Mẫu mã đa dạng, đường may tinh tế cùng với chất lượng vải cao cấp nhanh chóng giúp Libe trở thành thương hiệu thời trang phổ biến trong giới trẻ. Mẫu mã của Libe đa phần đều trẻ trung, năng động, phù hợp với khách hàng ở độ tuổi từ 18 tuổi trở lên mà thương hiệu này nhắm đến. Trang phục của Libe được các nàng diện đi mọi dịp từ đi học, đi chơi cho đến đi tiệc tùng, du lịch. Có thể nói với mức giá từ 300 đến dưới 1 triệu, Libe là thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Ren

ren
Nhẹ nhàng, nữ tính, tất cả đều có trong các bộ trang phục của Ren (Ảnh: bTaskee)

Nhắc đến các thiết kế của Ren, người ta nghĩ ngay đến những thiết kế vô cùng nữ tính, nhẹ nhàng dành riêng cho phái đẹp. Đến với Ren, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu váy đầm đơn giản với 3 màu đen, trắng, hồng không kén người mặc. Ngoài váy đầm, Ren còn bán giày dép, trang sức, những mẫu này đều được Ren kỳ công thiết kế để tô điểm cho bộ trang phục của các nàng thêm phần hoàn hảo. Ren có đầy đủ các mẫu váy đầm cho mọi dịp, từ đi dạo, đi chơi cho đến đi dự tiệc.

Nosbyn

Nosbyn
Nosbyn nổi lên với các mẫu áo thun, áo crop top đơn giản, trẻ trung (Ảnh: bTaskee)

Nổi lên từ năm 2013 với những thiết kế áo crop top đơn giản, sau 5 năm “chào sân” Nosbyn là một trong các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam được biết đến rộng rãi với hơn 100 ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Sau thời gian dài ra đời và phát triển, hiện nay các thiết kế của Nosbyn tập trung vào phân khúc hàng từ 20 tuổi trở lên. Với phong cách tối giản hoàn toàn từ màu sắc, kiểu dáng, Nosbyn ghi điểm với những đường cut out tinh tế, các mẫu thiết kế cổ chữ v, không tay của Nosbyn giúp các bạn nữ khoe triệt để vùng xương quai xanh mảnh mai, quyến rũ.

Cocosin

cocosin
Những mẫu đầm của Cocosin rất thích hợp cho các cô nàng khi đi dự tiệc (Ảnh: bTaskee)

Cocosin là một thương hiệu thời trang xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2012. Những bộ trang phục của Cocosin rất đa dạng về mẫu mã cũng như họa tiết, mỗi thiết kế đều có điểm nhấn riêng, đôi khi là ở phom dáng hoặc các chi tiết trang trí trên trang phục. Với mong muốn đem đến cho các cô nàng những bộ trang phục hợp thời trang trong suốt 6 năm vừa qua Cocosin đã mang tới vô số những thiết kế ấn tương và đẹp mắt với mong muốn xem thời trang là cách thể hiện cho cuộc sống. Hiện nay, Cocosin có 5 chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Xéo Xọ

xéo xọ
Nếu thích những chiếc đầm hai dây, thướt tha, bay bổng hãy đến Xéo Xọ (Ảnh: bTaskee)

Xéo Xọ đặc biệt từ cái tên cho đến những thiết kế mà Xéo Xọ mang đến cho cho phái đẹp. Nếu một lần đến Xéo Xọ chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khi ngắm nhìn các thiết kế ở đây, mỗi mẫu váy đầm ở Xéo Xọ đều nhẹ nhàng, mang đậm chất thơ và sự mềm mại của tính nữ thấm đẫm trong từng thiết kế. Xéo Xọ sử dụng các loại vải mềm và thoáng khí nên rất dễ chịu khi mặc.

2. Các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam có giá trên 1 triệu

Magonn

magonn
Biến hình trở thành quý bà trong các bộ phim thập niên 80 với Magonn (Ảnh: bTaskee)

Magonn là tất cả những gì những phụ nữ đi theo xu hướng quý phái, thanh lịch và đẳng cấp cần. Magonn là sự tổng hòa tuyệt vời của nét thanh lịch của trang phục châu Âu kết hợp với vẻ đẹp e ấp, kín đáo mang hơi hướng cổ điển phương Đông. Khoác lên mình những bộ trang phục của Magonn, ngay lập tức bạn sẽ có cảm giác bản thân như biến thành một quý cô người Pháp, đẹp mặn mà và sang trọng theo cách rất riêng. Đến Magonn, bạn có rất nhiều sự lựa chọn từ chiếc đầm đen ôm huyền thoại – nữ hoàng của các buổi tiệc đêm cho đến những mẫu đầm nhẹ nhàng với họa tiết thanh lịch thích hợp để đi làm, đi dạo… tất cả đều có tại Magonn.

Wephobia

Wephobia
Wephobia cá tính, đem đến cho người mặc 1 diện mạo hoàn hảo (Ảnh: bTaskee)

Được xếp vào danh sách các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam nhưng thật ra Wephobia lại thuộc dòng thời trang bình dân “cao cấp” với giá tiền từ 1 đến 3 triệu/sản phẩm. Giá thành hỏi chát nhưng bù lại các thiết kế của Wephobia lại có đầy đủ những yếu tố mà bạn muốn trên 1 bộ trang phục: cá tính, thanh lịch, nhẹ nhàng và đơn giản. Đa số các mẫu quần áo của Wephobia đều được tiết kế đơn giản tối đa theo kiểu dáng âu phục với các gam màu basic cơ bản nhấn nhá bằng các chi tiết như những đường xếp ly, cut out sắc sảo, góc cạnh.

Môi điên

môi điên
Những thiết kế của Môi Điên khá đặc biệt, phù hợp với những bạn trẻ cá tính (Ảnh: bTaskee)

Môi điên có lẽ là một trong các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam có hướng đi khác biệt nhất so với số đông, cha đẻ của Môi Điên là Tom Trandt, một sinh viên thời trang tốt nghiệp tại New York. Quần áo tại Môi Điên đi theo tinh thần thời trang unisex với thiết kế phom rộng, tông màu đơn giản, thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Những thiết kế của Môi Điên thường không thể lẫn vào đâu vì kiểu dáng độc lạ và những điểm nhấn như những họa tiết, những chi tiết nhấn nhá trên trang phục. Mỗi bộ sưu tập của Môi Điên đều kể một câu chuyện của riêng mình và mang nặng dấu ấn cá nhân của thế hệ – thế hệ những người nói tiếng nói riêng của mình.

Elips

elips
Nếu muốn 1 thiết kế nữ tính, nhẹ nhàng những quyền lực, bạn nên đến Elips (Ảnh: bTaskee)

Nhắm đến nhóm đối tường từ 24 – 30 tuổi thành đạt và khao khát nổi bật, Elips mang đến cho các cô gái những thiết kế đầy cá tính và mang đậm phong cách phóng khoáng, tự do, lãng mạn và sang trọng. Các mẫu váy đầm của Elips luôn ngập tràn sự nữ tính và quyền lực, giúp các cô nàng nổi bật  nhất trong các buổi tiệc tùng.

Gem Concept

Gem Concep
Gem Concep tạo nên quý cô hiện đại qua các thiết kế tinh tế của mình (Ảnh: bTaskee)

Là con đẻ của NTK Minh Ha Nguyen, Gem Concept mang đến sự tinh tế và sang trọng tuyệt đối cho người mặc. Những thiết kế của Gem nhấn mạnh vào các chi tiết như chiết eo, vai, cổ giúp các cô nàng phô diễn được trọn vẹn vẻ đẹp về hình thể. Những mẫu váy đầm của Gem Concept đều có màu sắc trang nhã, kiểu dáng đơn giản, có tính ứng dụng cao trong đời sống.

Can de blanc

Can de blanc
Can de blanc đi theo phong cách Châu Âu nên luôn sang trọng và thời thượng hết mức có thể (Ảnh: bTaskee)

Các thiết kế của Can be blanc đều mang hơi hướng châu Âu sang trọng, thời thượng trong từng chi tiết. Tại Can be blanc có đầy đủ các mẫu áo, váy, đầm, áo khoát… mọi thứ mà các cô nàng yêu thời trang muốn. Tuy có giá hơi cao nhưng trang phục Can be blanc sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng vì chất lượng tuyệt vời của sản phẩm.

Tất cả các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam mà bTaskee vừa mới giới thiệu trên đây đều là những nhãn hiệu quen thuộc với nhiều bạn trẻ yêu thích thời trang tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu muốn “sở hữu” ngay 1 bộ trang phục được thiết kế, may đo tỉ mỉ lại có giá cả phải chăng thì nhanh tay ấn follow các trang này trên Facebook, Instagram để nhanh chóng cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất nhé!

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie