cach-phoi-do-du-tiec-cho-nam

Cách phối đồ dự tiệc cho nam “hạ gục mọi ánh nhìn”

Những trang phục đi dự tiệc, đám cưới bao giờ cũng khiến các chàng trai phải nhức đầu. Nên chọn set đồ nào để trông thật tươm tất, lịch sự và thời trang? Diện đồ như thế nào mới đúng chuẩn đi dự tiệc? Hãy cùng bTaskee khám phá cách phối đồ dự tiệc cho nam qua bài viết dưới đây.

1. Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi nam trắng thanh lịch, sang trọng là một món đồ thời trang được nhiều quý ông lựa chọn trong cách phối đồ dự tiệc cho nam. Với chiếc áo sơ mi trắng vừa vặn, thiết kế tinh tế, đường may sắc sảo, trông bạn sẽ vô cùng lịch lãm, phong độ mà lại cực kỳ sành điệu và trong phút chốc bạn có thể hạ gục không ít người khác giới. Đừng quên chọn thêm cho mình đôi giày tây hoặc giày lười để ghi điểm một cách tối đa.

so-mi-trang
Với chiếc áo sơ mi trắng thiết kế tinh tế trông bạn sẽ vô cùng lịch lãm (Ảnh: bTaskee)

2. Vest nam

Vest dường như là lựa chọn đầu tiên mọi chàng trai nghĩ đến mỗi khi chuẩn bị lên đồ theo cách phối đồ dự tiệc cho nam bởi sự sang trọng và lịch sự mà nó mang lại. Vest được coi như sinh ra để dành cho các bữa tiệc, nó đặc biệt phù hợp cho các dịp như tiệc cưới ở các nhà trung tâm tiệc cưới cao cấp, tiệc tất niên công ty hay prom. Chỉ cần một bộ vest vừa vặn với người và một đôi giày tây hợp tông màu, họa tiết nhẹ nhàng tinh tế, bạn sẽ “biến hóa” thành một anh chàng lịch lãm, trưởng thành và vô cùng nam tính. Tuy nhiên một lưu ý khi mặc vest đó là hãy là bộ vest thật phẳng phiu trước khi mặc lên mình nhé!

vest
Vest dường như là lựa chọn đầu tiên mọi chàng trai (Ảnh: bTaskee)

3. Gilê

Gilê sẽ làm cho bạn thật nổi bật, cá tính mà vẫn lịch thiệp rất phù hợp với các buổi tiệc. Bạn nên phối gilê với áo sơ mi để đến các buổi tiệc, trông bạn sẽ thật nổi bật và mới lạ với phong cách này. Có nhiều loại áo gilê khác nhau từ chất liệu cho đến kiểu dáng, màu sắc. Tùy vào quần và áo bạn mặc  mà sẽ phối với áo gile trơn màu hay sọc cá tính.

gile
Gilê sẽ làm cho bạn thật nổi bật, cá tính (Ảnh: bTaskee)

4. Cà vạt bản nhỏ

Nếu như những loại cà vạt bản lớn phù hợp với thời trang công sở thì cà vạt bản nhỏ vô cùng thích hợp cho những quý ông đi dự tiệc và có thể phối chúng với áo sơ mi để đi dự những bữa tiệc hơi cần sự nghiêm trang, nhưng vẫn giữ được sự năng động mà không bị “dư” thêm vài tuổi. Bạn nên chọn cà vạt có màu sắc nhã nhặn, nếu mặc áo trơn màu bạn có thể chọn cà vạt họa tiết hoặc trơn tùy thích, chú ý màu của cà vạt và áo không quá “chói chang” là được.

ca-vat-ban-nho
Với chiếc cà vạt bản nhỏ bạn sẽ trông thật thanh lịch nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung của mình (Ảnh: bTaskee)

5. Nơ cổ

Nếu muốn thử thay đổi phong cách mới hơn thì các quý ông hãy thử cách phối đồ dự tiệc cho nam cùng với nơ cổ. Màu sắc chiếc nơ phù hợp với bộ trang phục là đủ để bạn trở thành một lãng tử trong buổi tiệc. Áo sơ mi và nơ cổ là một cặp “cạ cứng” rất ăn ý và nếu bạn muốn có thể mặc thêm một chiếc ghi lê phù hợp bên ngoài.

no-co
Màu sắc chiếc nơ phù hợp với bộ trang phục là đủ để bạn trở thành một quý ông lịch lãm trong buổi tiệc (Ảnh: bTaskee)

Với một vài gợi ý của bTaskee, hi vọng các bạn sẽ tìm được cho mình cách phối đồ dự tiệc cho nam, mọi người sẽ bất ngờ với sự thay đổi mới lạ đầy thú vị này đấy. Chúc các quý ông luôn lịch lãm, phong độ và “hạ gục mọi ánh nhìn” ở các bữa tiệc.

Bài đọc thêm

Nằm lòng cách chọn đồ theo bảng phối màu quần áo nam

Bạn đã có những mùi nước hoa nam quyến rũ nhất chưa?

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie