[Giải Đáp] Cánh Mày Râu Nên Làm Vào Ngày 20 10 Thiết Thực, Ý Nghĩa?

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
cánh mày râu nên làm gì vào ngày 20 10
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Sắp đến 20/10, chắc hẳn việc chọn món quà ý nghĩa cho người phụ nữ mình thương yêu luôn là vấn đề đau đầu của những cánh mày râu. Hôm nay, bTaskee sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc “cánh mày râu nên làm gì vào ngày 20 10” thiết thực mà vô cùng ý nghĩa giúp “bạn nữ” làm hài lòng ngay trong tích tắc.

Tặng hoa ngày 20/10 để tạo không gian lãng mạn

Mặc dù đây là lựa chọn đã rất phổ biến nhưng hoa vẫn nằm trong danh sách những món quà tặng 20/10 không thể bỏ qua, vì hoa chính là sắc hương tượng trưng cho phụ nữ.

Tuy nhiên, để thể hiện tình cảm sâu sắc, bạn nên chọn những loại hoa mà người phụ nữ bạn yêu thương thật sự thích hoặc chọn những loại hoa có ý nghĩa đặc biệt.

Bên cạnh tặng hoa tươi, thì bạn cũng có thể cân nhắc thêm những loại hoa thủ công khác như hoa sáp, hoa làm từ len, hoa từ kẽm nhung,… với vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, tùy thuộc vào sở thích của người nhận.

Hoa là một món quà tặng 20/10 ý nghĩa mà cánh mày râu có thể cân nhắc.
Hoa là một món quà tặng 20/10 ý nghĩa.

>> Xem thêm: Tổng Hợp 30+ Mẫu Hoa 20/10 Dành Tặng Phụ Nữ Đẹp Nhất Hiện Nay

Viết một lá thư tay

Nhiều người đàn ông sẽ nghĩ việc này thật là “sến sẩm” và buồn cười. Nhưng đối với những người phụ nữ, chỉ với những hành động nhỏ như thế cũng đủ khiến cho họ vui vẻ.

Vì vậy vô vàn tin nhắn trên Facebook hoặc Zalo cũng không bằng 1 lá thư tay được viết bằng cả trái tim mà bạn dành cho người ấy nhân ngày 20/10. Nếu bạn có thể gửi kèm với một cành hoa hồng thì sẽ thật là tuyệt vời.

Cánh mày râu có thể viết thư tay thể hiện tình cảm.
Viết thư tay cho người phụ nữ bạn yêu vào 20/10.

>> Xem thêm: Mẫu Lời Chúc 20/10 Cho Người Yêu – Một Nửa Mảnh Ghép Của Cuộc Đời

Đưa phụ nữ đến những nơi họ muốn

Phái đẹp có rất nhiều nhu cầu mà thường ngày do nhiều lý do khiến họ không thể nào thực hiện được. Vậy tại sao không nhân cơ hội này bạn không chủ động giúp người phụ nữ của mình thỏa mãn những ước muốn đó?

Bạn có thể cùng họ đi mua sắm, spa để làm đẹp hoặc đưa họ đến một nơi nào đó họ mong muốn được đến nhưng chưa thể làm được nhân một dịp đặc biệt như Ngày phụ nữ Việt Nam.

Hãy cùng nhau đến nơi mà người yêu hoặc vợ muốn đi.
Hãy cùng nhau đến nơi mà người yêu hoặc vợ muốn đi.

>> Xem thêm: 5 Địa Điểm Hẹn Hò 20/10 Lãng Mạn, Ngọt Ngào Cho Các Cặp Đôi

Tự tay nấu một bữa ăn ấm cúng

Đây được xem là cách hữu hiệu nhất giúp “cánh mày râu” ghi điểm đối với vợ, bạn gái, con gái hoặc mẹ của mình nhân ngày 20/10. Hãy tạo bất ngờ cho họ bằng cách tự chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.

Bạn cũng có thể “ghi điểm” hơn, nếu có thể dậy thật sớm để đi chợ và tự tay nấu những món ăn mà họ yêu thích. Bữa ăn có thể không cần quá cầu kỳ, sang trọng nhưng nó sẽ thể hiện tình yêu thương và sự trân trọng của bạn đối với những người phụ nữ mà bạn yêu thương.

Cánh mày râu có thể chuẩn bị ữa ăn cho người phụ nữ bạn yêu thương.
Chuẩn bị bữa ăn cho người phụ nữ bạn yêu thương vào 20/10.

Bạn muốn chuẩn bị một bữa ăn đẹp mắt, ngon miệng nhưng không biết lựa chọn thực phẩm sao cho tươi ngon? Không có nhiều thời gian để di chuyển? Đừng lo vì nay đã có dịch vụ đi chợ hộ của bTaskee giúp bạn. Những chị cộng tác viên nhiệt tình, tận tâm và nhiều kinh nghiệm của nhà Ong sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó!

Tải app bTaskee ngay để trải nghiệm dịch vụ!

Chủ động giúp việc nhà vào ngày 20 10

Những “công việc không tên” ở nhà dường như là mối lo lắng lớn nhất đối với tất cả mọi người phụ nữ, khi ngoài thời gian đi làm, còn phải lo toan việc nhà nữa thì mệt mỏi vô cùng.

Nếu như các anh đang còn phân vân, không biết “cánh mày râu nên làm gì vào ngày 20 10” thì hãy dành thời gian để giúp “nàng” làm những công việc nhà hằng ngày để họ có thể dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. xem sao nhé! Hãy để người phụ nữ của bạn được chiều chuộng, được yêu thương nhân dịp đặc biệt này!

Theo nhiều nghiên cứu, nếu người đàn ông biết san sẻ việc nhà thì hạnh phúc gia đình sẽ càng dài lâu hơn. Nên sẽ rất tuyệt vời khi bạn cứ giữ thói quen này trong lương lai đấy.

Cánh mày râu có thể chia sẻ công việc nhà với vợ vào ngyaf 20 10.
Chia sẻ công việc nhà với vợ.

>> Xem thêm: Tìm Người Giúp Việc Nhà Theo Giờ 20/10 Với 1 Chạm Cực Tiện Lợi

Chiều chuộng phụ nữ

Một năm có 365 ngày, trong đó chỉ có 1 ngày 20/10 duy nhất, việc chiều chuộng người phụ nữ đã luôn ở bên cạnh chăm sóc, yêu thương bạn chẳng phải điều gì quá xa xỉ. Cho nên, trong ngày này bạn nên chiều chuộng những điều “nàng” muốn, chẳng hạn như: đi xem phim, mua sắm, thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và lắng nghe tiếng piano,…

Chắc chắn, nếu bạn đáp ứng những nhu cầu “nàng” mong muốn, họ sẽ thật hạnh phúc và hãnh diện khi có một người đàn ông như bạn.

Thể hiện sự yêu thương, chiều chuộng vợ là một món quà tặng thiết thực, ý nghĩa.
Thể hiện sự yêu thương, chiều chuộng vợ là một món quà tặng thiết thực, ý nghĩa.

>> Xem thêm: 20+ Món Quà 20 10 Cho Vợ Ấn Tượng, Thiết Thực Và Bí Quyết Tặng Quà

Với những chia sẻ trên đây, bTaskee hi vọng các “anh nhà” sẽ tìm được đáp án cho thắc mắc “cánh mày râu nên làm gì vào ngày 20 10” và có sự lựa chọn những món quà tặng 20/10 phù hợp cho người phụ nữ mình thương yêu nhé!

bTaskee chúc bạn cùng những người phụ nữ bên cạnh bạn có một ngày 20/10 thật vẹn tròn và ý nghĩa!

>>> Xem thêm nội dung liên quan:

Hình ảnh: kienthuc.net, elleman.vn, baomoi.com

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services