giặt ủi ở quận Phú Nhuận

Những địa chỉ giặt ủi ở quận Phú Nhuận luôn đông khách bất kể nắng mưa

Nằm trong top những quận đáng sống nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, quận Phú Nhuận với lượng dân cư đông đúc là nơi tập trung khá nhiều các cửa tiệm giặt ủi.

Mật độ dân cư khá đông nên nhu cầu giặt ủi lớn đồng nghĩa với  sự ra đời của hàng loạt các thương hiệu giặt ủi từ cao cấp đến bình dân. Tiếp nối hành trình khám phá và tìm kiếm những cửa hàng giặt ủi tốt nhất tại các quận ở thành phố Hồ chí Minh

Hôm nay chúng ta sẽ “điểm danh” một số cửa hàng giặt ủi ở quận Phú Nhuận với chất lượng tốt, giá thành phải chăng, phù hợp với tất cả mọi người nhé.

1. Giặt Ủi Mr. Bong Bóng

Địa chỉ: 160 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Giặt ủi Mr.Bong là cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi ở quận Phú Nhuận được ra đời từ ý tưởng xây dựng một hệ thống giặt ủi chuyên nghiệp, chất lượng cao, giá cả phải chăng, thân thiện với người sử dụng không chỉ ở quận Phú Nhuận mà ở khắp thành phố Hồ Chí Minh.

Áp dụng công nghệ tiên tiến cùng hệ thống máy giặt, máy sấy hiện đại, chất lượng, đội ngũ nhân viên có chuyên môn lại có thêm dịch vụ giao nhận tận nhà, Mr.Bong Bóng chắc chắn là một trong những tiệm giặt ủi bạn nên thử nếu đang sinh sống, làm việc tại quận Phú Nhuận.

2. Hệ Thống Giặt Sấy Laundry House – Hoa Cau

Địa chỉ: 2 Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Đây là cửa hàng nhận được khá nhiều đánh giá tốt từ nhiều khách hàng đã từng sử dụng qua dịch vụ giặt ủi tại đây.

Điều nổi bật nhất của Giặt Sấy Laundry House – Hoa Cau là cửa hàng được thiết đẹp, sơn màu xanh dương tạo cho bạn cảm giác thân thiện, gần gũi ngay từ khi bước vào.

Nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình, đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi được phục vụ.

giặt ủi ở quận Phú Nhuận
Giặt Sấy Laundry House – Hoa Cau với thiết kế đẹp và chất lượng ổn định chắc chắn sẽ làm vừa lòng bạn (Ảnh: foody.com)

Tại Giặt Sấy Laundry House – Hoa Cau hiện đang nhận giặt quần áo theo máy, giặt đồ em bé, giặt gấu bông, chăn và giặt túi xách. Giá cả từ 50 – 120.000 tùy dịch vụ, quần áo của bạn sau khi giặt xong sẽ luôn được gấp gọn gàng và kèm theo một mẩu giấy cảm ơn vô cùng dễ thương.

Tại đây còn có dịch vụ giao nhận tận nhà, cho nên bạn không cần quá lo lắng khi không có thời gian mang đồ tới tiệm.

3. bTaskee

Không phải là 1 cửa hàng giặt ủi mà đây là một ứng dụng trên điện thoại thông minh để đặt dịch vụ giặt ủi quận Phú Nhuận nói riêng mà ở khắp các quận trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Sau khi tải ứng dụng về điện thoại, khi có nhu cầu bạn chỉ cần mở ứng dụng, điền đầy đủ thông tin như số lượng quần áo, những loại quần áo cần giặt riêng (đồ vest, đồ da, đồ lụa…) và ứng dụng sẽ ước lượng cho bạn số tiền bạn phải trả.

Sau đó, sẽ có 1 cửa hàng giặt ủi ở gần nơi bạn ở nhận đơn hàng của bạn và tới lấy đồ về giặt.

giặt ủi ở quận Phú Nhuận
bTaskee cho phép ước lượng được số tiền phải trả trước khi giặt cho phép bạn tránh trường hợp bị chặt chém (Ảnh: blog bTaskee)

Trước khi giặt nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng quần áo và phản hồi lại cho bạn nếu có sự chênh lệch về giá cũng như hình thức giặt. Sau khi quần áo giặt sạch, nhân viên sẽ liên hệ giao tận nhà cho bạn. Quá tiện lợi và nhanh chóng phải không nào?

Xem thêm những tiệm giặt ủi quận Gò Vấp có giá “hạt dẻ” dành cho sinh viên

4. Blue Sun Laundry

Địa chỉ: 173 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Giặt ủi Blue Sun Laundry là cửa tiệm giặt ủi ở quận Phú Nhuận không mấy xa lạ đối với nhiều người sống tại đây. Blue Sun Laundry không chỉ là giặt ủi mà là nơi chăm sóc bảo toàn – phục hồi tất cả các loại trang phục cao cấp.

giặt ủi ở quận Phú Nhuận
Giặt ủi Blue Sun Laundry từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người khi muốn giặt ủi quần áo (Ảnh: blog bTaskee)

Giặt ủi Blue Sun Laundry có sự hiểu biết khoa học về quy trình làm sạch, cũng như không ngừng nâng cấp công nghệ giúp cho trang phục được bảo toàn tốt nhất.

Nơi đây tiếp nhận yêu cầu và trực tiếp xử lý cũng như giải đáp ngay mọi câu hỏi và trực tiếp xử lý mọi yêu cầu về kỹ thuật giúp khách hàng hoàn toàn tin tưởng.

Khám phá những tiệm giặt ủi quận Tân Bình chất lượng, giao nhận tận nhà

5. Giặt Sấy Song Long

Địa chỉ: 192 Phan Đăng Lưu, P. 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Trang bị máy móc tối tân kết hợp với kỹ thuật kỹ năng lành nghề của nhân viên giặt ủi Song Long giúp trang phục được bảo toàn, đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết.

Tất cả đồ của bạn sẽ được giặt riêng từng máy, vừa không lo trộn lẫn đồ với người khác, vừa sạch sẽ, an toàn. Bên cạnh đó, Song Long còn sử dụng các loại bột giặt, nước xả vải có chất lượng cao để bảo vệ quần áo và sức khỏe của bạn.

Với 5 cửa hàng giặt ủi ở quận Phú Nhuận mà bTaskee đã giới thiệu trên đây, chắc hẳn bạn đã có lựa chọn cho riêng mình nếu còn đang phân vân không biết nên giặt ủi quần áo ở đâu tại Phú Nhuận.

Những cửa hàng này đều là những cửa hàng hoạt động lâu năm có kinh nghiệm nhất định trong ngành công nghiệp giặt ủi, chính vì vậy bạn có thể an tâm “gửi gắm” quần áo của mình tại đây.

Bài đọc thêm

Bật mí ngay cho bạn những cửa hàng giặt ủi giá bình dân tại quận 2

Mẹo giặt ủi hay mà trước giờ không ai tiết lộ cho bạn

Top 7 nơi cung cấp dịch vụ giặt ủi tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie