quoc-te-phu-nu-8-3

Tặng gì ngày 8/3?

Ngày Quốc tế Phụ nữ sắp đến rồi, đây là ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ bằng nhiều lời chúc yêu thương và những món quà ý nghĩa. Các bạn nam đã chuẩn bị được nhưng gì cho ngày 8/3 rồi? Nếu như vẫn đang phân vân thì bTaskee sẽ gợi ý những món quà 8/3 độc đáo cho người thương của bạn nhé.

1. Trang sức

Đồ trang sức là những phụ kiện không thể thiếu của các cô gái khi ra ngoài. Món đồ này vừa giúp các nàng thể hiện nét nữ tính mà còn có thể giúp họ thê hiện được phong cách thời trang của chính mình. Bạn có thể đến các cửa hàng trang sức để được tư vấn về các kiểu dáng khác nhau.

Nếu vẫn còn chưa biết nên mua ở đâu thì bạn có thể tham khảo những nơi bán đồ trang sức như: Trang sức bạc PNJ, Floralpunk, Lovisa vietnam,…

2.Váy

Người ta thường nói quần áo và phụ nữ vốn được xem là đôi bạn tri kỷ. Đó là lý do vì sao các sản phẩm thời trang như váy đầm, túi xách… luôn món quà được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho ngày 8/3 sắp đến.

vay-dep
Một chiếc váy thanh lịch giúp chị em đẹp hơn (Ảnh: Gout De Jun)

Chỉ với một váy duyên dáng nhưng cũng không kém phần thanh lịch và sang trọng cũng khiến các cô gái hạnh phúc. Nếu không tự tin lắm trong việc chọn trang phục thì phiếu quà tặng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể tìm mua món quà này tại các của hàng thời trang như MARC Fashion, Dottie, Xéo Xọ,…

3. Son môi

Những thỏi son môi luôn luôn được xem là vật bất li thân của phái đẹp. Đầu tiên, bạn cần phải lưu ý khi chọn màu son bạn các nàng là phải lựa chọn làm sao cho hợp với màu da. Điều này rất quan trọng, nó quyết định mẫu son bạn tặng có phù hợp với các nàng hay không. Các hãng son nổi tiếng như MAC, inissfree, 3CE,…giúp cho bạn có nhiều sự chọn hơn.  

4. Nước hoa

Là con gái ai mà không bị quyến rũ bởi những hương thơm ngọt ngào. Trước vô vàn lựa chọn, thì nước hoa cũng là một ý tưởng quà tặng 8/3 vô cùng tuyệt vời. Ngoài việc yêu thích những mùi hương, các cô gái sẽ cảm thấy được nâng niu hơn khi nhận món quà này.

nuoc-hoa
Nếu chưa biết tặng gì thì nước hoa là lựa chọn hoàn hảo (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, khi chọn nước hoa cũng phải cần phải dựa trên tính cách của bạn gái để quyết định chọn mùi hương cho phù hợp. Một số loại nước hoa có giá cả hợp lý như Daisy Dream Marc Jacobs, Gucci Rush, Chanel No 5,… bạn có thể dễ dàng tìm mua tại Thế giới nước hoa hoặc các trung tâm thương mại.

5. Giày

Bên cạnh quần áo, giày dép cũng là món đồ mang tính thời trang cũng được nhiều cô gái yêu thích.. Giày dép cũng có rất nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau để các chàng trai lựa chọn. Đối với những cô gái năng động sẽ phù hợp với một đội giày thể thao. Còn với cô nàng nữ tính thì những đôi giày cao gót hoặc giày bệt có họa tiết nữ tính sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán giày dép có thể cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng như Juno, Vascara, Hoàng Phúc International, Charles & Keith,….

Bài đọc thêm

4 họa tiết quần áo chưa bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang

Điểm danh các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam khiến giới trẻ “sôi sục”

Các shop mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng ở TPHCM

 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie