trang điểm

Những xu hướng trang điểm độc lạ đang “sốt xình xịch” không thể không thử

Nếu đã chán với lối trang điểm quen thuộc, trăm lần như 1, không 1 chút mới mẻ, tại sao bạn lại không thử làm mới mình bằng cách thử một vài cách trang điểm khác lạ dưới đây. Mách nhỏ bạn 1 chút trước khi thử là những cách make up này chỉ phù hợp với những bữa tiệc tùng thôi nhé!

1. Môi lấp lánh

Năm ngoái, chuyên gia trang điểm danh tiếng Pat McGrath đã khiến các tín đồ làm đẹp “yêu ngay cái nhìn đầu tiên” khi cho ra mắt thế giới màu môi lấp lánh kim tuyến. Các hãng mỹ phẩm đã nhanh chóng bắt trend và lần lượt cho ra đời những sản phẩm có kết cấu frost hoặc holographic chứa nhũ li ti. Dự đoán rằng trong năm 2018, môi lấp lánh vẫn sẽ là xu hướng trang điểm được yêu thích.

Có hai cách để các nàng sở hữu một đôi môi lấp lánh như chứa cả dải ngân hà: dùng son môi chứa sẵn nhũ hoặc tô son lên môi rồi dùng ngón tay hoặc dụng cụ tán nhẹ một ít bột kim tuyến lên môi.

trang điểm
Đôi môi lấp lánh sẽ giúp bạn hấp dẫn mọi ánh nhìn (Ảnh: pinterest.com)
trang điểm
Không cần sử dụng màu son đậm cũng có thể khiến bạn thật khác biệt (Ảnh: pinterest.com)

2. Chân mày ánh kim

Tiếp nối hào quang của kiểu chân mày thêu và chân mày lượn sóng, năm 2018 là năm của xu hướng chân mày ánh kim với các màu ánh kim metallic được tô đầy sắc sảo. Với mỗi một cử động của chân mày, bạn sẽ trở nên thật toả sáng với những màu nhũ đồng, bạc hoặc vàng óng ánh.

Hai cách sau sẽ giúp các nàng sở hữu đôi mắt thật nổi bật: trộn đều vaseline, gel kẻ chân mày và phấn mắt màu nhũ sau đó dùng cọ vẽ lên chân mày. Hoặc sử dụng mascara màu vàng đồng dành cho chân mày của H&M.

trang điểm
Chân mày lấp lánh nổi bật thu hút mọi ánh nhìn (Ảnh: pinterest.com)
trang điểm
Bạn có thể dùng màu đậm nhạt tùy trường hợp (Ảnh: pinterest.com)

3. Môi tô nhòe

Khi tô son, các chị em phụ nữ thường phải kiểm tra xem son môi có bị lem luốc không nhưng từ nay hãy bỏ qua bước này đi vì một trong những xu hướng trang điểm môi của năm 2018 chính là “đôi môi không hoàn hảo” – môi nhoè son.

Bạn chỉ cần tô son như bình thường và dùng đầu ngón tay làm đường viền môi loang nhẹ trước khi son khô là được.

trang điểm
Độ gợi cảm của xu hướng này là không cần phải bàn cãi (Ảnh: pinterest.com)
trang điểm
Hờ hững nhưng cực quyến rũ (Ảnh: pinterest.com)

4. Da siêu bóng

Làn da dewy bóng loáng không còn là xu hướng trang điểm mới mẻ nhưng nó vẫn giữ được nhiệt cho đến tận 2018. Không còn nằm trong phạm vi Châu Á, make up da bóng đã tấn công mạnh mẽ vào các kinh đô thời trang Thế Giới như Milan, New York và được dự đoán là sẽ hot đến tận cuối năm 2018.

Muốn trang điểm theo phong cách này, chỉ với phấn highlight là không đủ, bạn nên dùng gel tạo độ bóng MAC Clear Gloss thoa lên xương gò má, xương quai hàm và những điểm bắt sáng để tạo một làn da trong trẻo, bóng mượt.

trang điểm
Xu hướng được ưa chuộng không chỉ ở phạm vi Châu Á (Ảnh: pinterest.com)
trang điểm
Làn da trong trẻo và bóng mượt (Ảnh: pinterest.com)

5. Strobing kim tuyến

Vẫn giữ nguyên xu hướng năm ngoái, năm nay kỹ thuật trang điểm strobing được nâng lên tầm cao mới với nhũ kim tuyến trên gương mặt để thu hút mọi ánh nhìn.

Bạn chỉ cần trộn đều kem trang điểm strobing, bột phấn highlight và một ít bột trang điểm kim tuyến và thoa lên các vùng bắt sáng trên mặt.

trang điểm
Bạn có thể áp dụng xu hướng này vào những buổi tiệc (Ảnh: pinterest.com)

6. Kẻ mí dưới

Mí mắt trên đã sở hữu vô số kiểu sáng tạo và có lẽ đang “bí” ý tưởng nên năm 2018 là năm khởi đầu cho sự sáng tại trang điểm dành cho mí dưới.

Bạn hãy thử ngay kiểu trang điểm này ngay vì chỉ cần sử dụng các loại gel kẻ mắt màu sắc nổi bật và lấp lánh để viền sát mí dưới mà thôi.

trang điểm
Không cần chăm chút mí trên bạn vẫn có đôi mắt hút hồn (Ảnh: pinterest.com)

Đẹp là đặc quyền của phụ nữ vì vậy đừng ngại ngần thử những phương pháp trang điểm mới để tìm được cho mình cách trang điểm phù hợp nhất để rạng rỡ nhất nhé!

Các bài viết liên quan:

TOP 5 thỏi son đáng mua nhất nửa đầu năm 2018

8 bí kíp chăm sóc da ngày giao mùa

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie