danh-sach-son-khong-chi

Danh sách son không chì mang đến toàn màu son tuyệt đẹp cho các nàng

Son chứa chì khiến môi thâm, bong tróc từ lâu đã là vấn đề khiến nhiều bạn gái lo lắng. Có một sự thật mà dù không muốn, chúng ta vẫn phải công nhận: son môi của đa số các thương hiệu, từ bình dân cho tới cao cấp đều có chứa chì và thường là với hàm lượng rất nhỏ, nằm trong ngưỡng được cho là an toàn. Tuy nhiên, song song với sự thật phũ phàng đó là một sự thật khác tươi sáng hơn: có một số loại son môi không chứa chì, an toàn tuyệt đối với làn da môi mỏng manh và sức khỏe người sử dụng. Vậy những loại son nào nằm trong danh sách son không chì? bTaskee sẽ bật mí với bạn ngay trong bài viết dưới đây.

1. Son Artdeco

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu, son môi không chì Artdeco thuộc dòng son cao cấp rất được lòng phái đẹp. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Artdeco đã tung ra thị trường danh sách son không chì với nhiều màu sắc khác nhau.

Son môi không chì Artedeco thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp rất được lòng phái đẹp (Ảnh: bTaskee)

2. Son The Body Shop

Qua chiến dịch mỹ phẩm an toàn diễn ra tại Hoa Kỳ, son môi The Body Shop đã được bình chọn là loại mỹ phẩm an toàn nhất. Bên cạnh độ an toàn, son của The Body Shop còn có bảng màu tuyệt đẹp đồng thời khả năng dưỡng ẩm môi cực tốt, mùi hương lại khá dễ chịu. Bên cạnh son môi thì The Body Shop còn có các loại kem dưỡng da, kem chống nắng và tinh dầu trà xanh cũng rất được yêu thích tại Việt Nam.

The Body Shop được bình chọn là loại sản phẩm an toàn nhất (Ảnh: bTaskee)

3. Son Christian Dior

Không chỉ là dòng son không chì nổi tiếng an toàn, son Christian Dior còn giữ ẩm tốt, tăng màu son và có độ bóng nhẹ mang lại vẻ đẹp gợi cảm. Nhờ thế, dù giá khá cao song son Christian Dior vẫn được lòng đông đảo chị em yêu thích và nằm top đầu trong danh sách son không chì.

Christian Dior còn giữ ẩm tốt và có độ bóng khá đẹp (Ảnh: bTaskee)

4. Son Afterglow

Trong các hãng son môi không chứa chì nổi tiếng, Afterglow được phái nữ ở nhiều quốc gia tin dùng bởi son của Afterglow hoàn toàn an toàn và có chất lượng miễn chê. Điểm cộng lớn nhất của Afterglow là bắt sáng đẹp long lanh nhờ các hạt nhũ và khả năng dưỡng ẩm môi “thần thánh”. Tuy nhiên, các loại son môi không chứa chì của Afterglow hiện chưa bán phổ biến ở Việt Nam.

Afterglow được phái nữ ở nhiều quốc gia tin dùng (Ảnh: bTaskee)

5. Bite Beauty

Thời gian vừa qua, Bite Beauty nổi lên bởi những cây son thiên nhiên làm hoàn toàn thủ công, có thành phần vô cùng lành tính nhưng lại sở hữu đầy đủ những ưu điểm của các dòng son hiện nay: bảng màu trendy, son lên màu đậm chuẩn, lâu trôi. Dòng son này đã có tới 42 màu với tất cả những gam màu mang tính xu hướng nhất trong đó nổi tiếng hơn cả là những gam màu đậm,  như đỏ tươi, đỏ trầm, đỏ rượu, huyết dụ đẹp không thua kém những hãng son lớn khác. Ngoài chất son lành tính ra, thiết kế son của Bite Beauty cũng vô cùng sang trọng, tạo cảm giác đắt tiền, sang chảnh hơn hẳn các hãng son tự nhiên khác.

bite-beauty
Ngoài chất son lành tính ra, thiết kế son của Bite Beauty cũng vô cùng sang trọng (Ảnh: bTaskee)

6. Tarte

Trong khi những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên khác thường khá nghèo nàn về sản phẩm thì Tarte lại sở hữu nhiều dòng sản phẩm phong phú không thua kém bất cứ thương hiệu chuyên nghiệp nào. Bên cạnh các loại kem nền và màu mắt nổi tiếng, son môi cũng là một sản phẩm được ưa chuộng của Tarte. Dựa theo tiêu chí chất liệu thiên nhiên nhưng chuyên nghiệp, Tarte liên tục tung ra hàng loạt dòng son với bảng màu siêu bắt mắt và chất lượng tuyệt vời. Rất nhiều tín đồ làm đẹp đã cho rằng dòng son thiên nhiên của Tarte đẹp không hề thua kém các loại sản phẩm son có chì khác.

tarte
Tarte sở hữu nhiều dòng sản phẩm phong phú (Ảnh: bTaskee)

7. ILIA

Có thể coi ILIA là cái tên khá sang chảnh trong danh sách son không chì. Với thành phần chứa tới 85% nguyên liệu hữu cơ, son của ILIA còn có thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt cùng với chất lượng tuyệt vời. Dòng son ILIA có chất son satin thiên lì mịn mượt, lâu trôi nhưng lại không gây khô môi cũng như không chứa bất cứ thành phần gây hại nào khác. Bảng màu của son ILIA có nhiều gam màu vô cùng phong phú từ những màu nhẹ nhàng đến cá tính, từ nhạt như hồng cam, hồng phớt cho đến đậm đà như đỏ tươi, đỏ rượu.

ilia
Son của ILIA còn có thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt cùng với chất lượng tuyệt vời (Ảnh: bTaskee)

8. 100% Pure

Là “em út” trong danh sách son không chì, dòng son của 100% Pure chỉ cần nghe đến tên thôi đã tạo cho người dùng cảm giác yên tâm và dòng son này có cách thức làm son vô cùng đặc biệt. Nhà sản xuất đã sử dụng chính màu sắc chiết xuất từ các loại quả để làm nguyên liệu tạo màu cho son của 100% Pure. Do đó mà các loại mỹ phẩm của 100% Pure còn được hãng gọi là “Fruit Dyed Makeup” (Mỹ phẩm màu nhuộm từ trái cây). Tuy làm từ màu sắc của các loại quả trong thiên nhiên nhưng 100% Pure có bảng màu vô cùng rực rỡ với hàng chục màu khác nhau, chất son thì mềm mượt , lên màu dễ dàng, sắc nét và chất lượng vô cùng tốt.

100-pure
Dòng son của 100% Pure chỉ cần nghe đến tên thôi đã tạo cho người dùng cảm giác yên tâm (Ảnh: bTaskee)

Làm đẹp là nhu cầu của mọi chị em phụ nữ nhưng hãy lựa chọn những sản phẩm làm đẹp an toàn như những loại son trong danh sách son không chì trên đây để bảo vệ sức khỏe cho mình nhé! bTaskee chúc các chị em luôn rạng rỡ, trẻ trung và tươi tắn.

Bài đọc thêm

Cách nhận biết son có chì cho team yêu son

Top 5 thỏi son đáng mua nhất nửa đầu năm 2018

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie