thỏi son

Top 5 thỏi son đáng mua nhất nửa đầu năm 2018

Son môi luôn là vật bất ly thân của phụ nữ vì có thể “hô biến” lọ lem thành công chúa. Chỉ cần một chút son lên môi, không cần make up kỹ càng, gương mặt bạn đã trở nên tươi tắn và rạng rỡ.

Chỉ đầu năm 2018 mới đây thôi mà hội chị em mê son đã chào đón hàng loạt “siêu phẩm” như 3CE Velvet Liptint, Mamonde Creamy Tint Squeeze, M.O.I Cosmetics x HNH’s secret, BBIA Velvet Liptint và Fenty Beauty Mattemoiselle Lipstick… Dưới đây là top 5 thỏi son đáng mua nhất nửa đầu 2018.

1. Smashbox Always On Matte Liquid màu Out Loud

Đây là một thỏi son có màu cam đất thiên về nâu tự nhiên mà những cô nàng cá tính và sang trọng nên sở hữu. Khi tán nhẹ son kem lên lòng môi, màu cam sẽ hiện rõ ràng còn khi tô cả đôi môi thì màu nâu sẽ rõ và trầm hơn.

Màu son có thể bền màu đến 8 tiếng mà vẫn mềm mượt trên môi vì nhờ vào thành phần Primer Oil.

thỏi son
Màu Out Loud  tông nâu trầm khi đánh lên môi không lên màu cực chuẩn mà còn không gây bí và nặng (Ảnh: kenh14.vn)

2. 3CE Velvet Lip Tint màu Childlike

Chất son kem mềm, mượt rất tự nhiên và dễ chịu khi thoa lên môi. Màu đỏ cam luôn là màu “must have” trong túi các nàng nhưng với thỏi son 3CE Velvet Lip Tint – Childlike thì sẽ giúp những bạn có làn môi đậm màu lược bỏ bớt bước concealer đấy. Vì sắc đỏ cam cực tươi tắn sẽ “góp phần” làm các nàng nổi bần bật bất chấp hoàn cảnh.

thỏi son
Thiết kế quen thuộc đến từ thương hiệu 3CE (Ảnh: kenh14.vn)
thỏi son
Cận cảnh màu Childlike tươi tắn khi lên môi (Ảnh: kenh14.vn)

3. It’s Skin Life Color Lip Crush màu 09

thỏi son
Show me what you got – màu chuẩn không cần chỉnh (Ảnh: kenh14.vn)

It’s Skin đã khiến giới làm đẹp chao đảo khi cho ra mắt dòng son kem lì Life Color Lip Crush Matte với bảng màu chất phát ngất. Trong đó phải kể đến màu số09 với cái tên cực kì ấn tượng – “Show me what you got” đã và đang hot xình xịch.

Được xem là thỏi son “lai” son kem và son satin, 09 cực mềm, nhẹ, lúc mới thoa lên môi thì hơi ướt, chỉ vài giây sau son nhanh chóng chuyển sang chất lì với độ lên màu chuẩn và che phủ cao.

4. Charlotte Tilbury Matte Revolution màu Legendary Queen

thỏi son
Legendary Queen sang trọng và quý phái (Ảnh: kenh14.vn)

Là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở sương mù thì việc chọn gia đình hoàng gia làm cảm hứng sáng tạo là điều tất nhiên đối với Charlotte Tilbury. Và lần này là nữ hoàng Elizabeth với màu son quý phái mang tên “Legendary Queen” – nữ hoàng huyền thoại.

Legendary Queen” mang sắc đỏ rượu mềm mại ngả nhiều sang màu của cánh hoa hồng khô với chất son lì Matte Revolution trứ danh của của Charlotte Tilbury. Đối với các bạn nữ đã chán màu đỏ truyền thống thì Legendary Queen chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

5. Nars Audacious màu Annabella

Nếu bạn đang muốn tìm 1 thỏi son sang chảnh, mang tông đỏ cam trẻ trung thì màu Annabella của thương hiệu Nars sẽ là thỏi son phù hợp với bạn. Chất son được đánh giá là mịn mướt, hơi lì nhẹ nhưng không hề bị bột hay làm khô môi. Màu son này còn có ưu điểm làm sáng da rất tốt, phù hợp với tông da vàng của các cô gái châu Á.

Màu son đỏ ngả cam giúp làn da bật tông là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ lì và độ bóng vừa phải giúp cho làn môi có màu tươi tắn mà vẫn luôn căng mọng đầy sức sống.

thỏi son
Thiết kế khá giống với các dòng khác của NARS (Ảnh: kenh14.vn)
thỏi son
Da bạn sẽ sáng hơn khi sử dụng (Ảnh: kenh14.vn)

Với thiết kế đẹp đẹp mắt và chất son không thể đẹp hơn, đây đúng là 5 thỏi son đáng mua và đáng thử nhất những tháng đầu 2018. Với những màu son này, nếu thích bạn có thể đánh lòng môi cho nữa tính hoặc đánh full môi quyến rũ.

Bài viết liên quan:

Rực rỡ hơn nắng hè với những thỏi son cam đỏ

Những hiểu lầm về chì trong son môi

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie