Điều 12 con giáp nên làm để gặp nhiều may mắn trong năm 2019

Theo các nhà nghiên cứu, tử vi hay còn được gọi là tử vi đẩu số là bộ môn bói toán phương Đông thường được dùng để đoán biết vận mệnh của con người. Tử vi được xây dựng trên các triết lý của Kinh Dịch xoay quanh các thuyết âm dương, ngũ hành… Ở các nước phương Đông, nhiều người có thói quen đi xem tử vi đầu năm để tránh những chuyện xấu có thể xảy ra trong năm mới. Cùng bTaskee tham khảo những việc 12 con giáp nên làm để tránh gặp xui xẻo và những chuyện không may nhé.

1. Tuổi Tý – Nên đầu tư

Những người tuổi Tý trong năm mới 2019 có tài vận cực kì tốt. Có nhiều cơ hội kiếm tiền từ việc kinh doanh. Chính vì, nếu có ý định đầu tư thì tuổi Tý nên nhanh chóng tiến hành để không đánh mất thời cơ. Việc gây dựng vốn và quỹ tiết kiệm để quay vòng vốn sẽ giúp ích rất nhiều cho việc kinh doanh.

dau-tu
Tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn cho công việc đầu tư (Ảnh: Internet)

Đừng lo ngại  việc đầu tư tổn thất, vì con giáp này được Thần Tài che chở, rất vượng vận quý nhân nên khi gặp khó khăn đều sẽ được hỗ trợ và giúp đỡ kịp thời. Vì vậy, tuổi Tý trong năm 2019 làm gì cũng dễ dàng, mưu sự dễ thành, tài lộc dễ ùn ùn kéo về nhà.

2. Tuổi Sửu – Nên yêu đương

Bước sang năm 2019, tuổi Sửu đừng quên chuyện yêu đương. Tử vi cho thấy năm nay tuổi này có đào hoa cực tốt, nếu bạn độc thân lâu năm thì cũng có thể gặp được người mình thích.

Khi đã có cảm tình với ai thì hãy chủ động theo đuổi. Sự chủ động này  sẽ mang về cho bạn hạnh phúc khi có được một người hợp duyên hợp ý.

3. Tuổi Dần – Không nên xuất hành đi xa

Theo dự báo tử vi, năm mới 2019 có thể sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến người tuổi Dần. Những tai họa bất ngờ xảy ra, đe dọa đến sức khỏe và sự an toàn của con giáp này.

Chính vì thế, hạn chế xuất hành xa nếu không có việc gì quan trọng. Nên mang theo mình những vật phẩm phong thủy để phòng thân. Đồng thời, người tuổi Dần nên tự nhắc nhở bản thân không đi đến những nơi xa vắng một mình, luôn đặt an toàn lên hàng đầu.

4. Tuổi Mão – Nên đầu tư bất động sản

Tuổi Mão trong năm 2019 cực kì may mắn. Nếu con giáp này đang có sẵn nhiều tiền bạc, lại có những dự án nhà đất nhưng chưa thể quyết định, thì năm nay hãy mạnh dạn tiến hành việc mua bán.

Bạn sẽ có lợi thế mua bán nhà đất trong khoảng thời gian này, và còn thích hợp tiến hành những dự án đầu tư mang tính chất bí mật, không được nhiều người biết đến.

5. Tuổi Thìn – Nên tập trung làm việc

Vận công danh sự nghiệp của tuổi Thìn có những biến động rất lớn trong năm 2019 này. May mắn là người tuổi Thìn luôn được cấp trên tin tưởng nên dù gặp phải không ít khó khăn họ vẫn luôn được ở những vị trí quan trọng và đạt được nhiều thành tựu xuất sắc. Vì vậy, người tuổi Thìn nên tận dụng thời cơ để thể hiện năng lực của mình, khiến cho cấp trên ấn tượng tạo ra cơ hội cho bạn thân.

tap-trung-cho-cong-viec
Tập trung cho công công việc sẽ giúp tuổi Thìn đạt được thành công (Ảnh: Internet)

Tuổi Thìn của năm 2019 là người có nhiều tham vọng và sẽ đối mặt với nhiều thử thách cùng cơ hội chuyển mình, cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ.

6. Tuổi Tỵ – Không nên yêu đương

Theo tử vi 2019, tuổi Tỵ buồn vì tình nhiều hơn là vui, gặp phải những chuyện khó có thể tin được lại xảy ra ngoài đời thực. Con đường tình yêu của tuổi Tỵ trong năm Hợi gặp phải rất nhiều khó khăn, trở ngại, xảy ra thị phi và mâu thuẫn trong suốt một năm dài. Nếu không kiên trì vượt qua khó khăn, thì mối quan hệ của cả hai sẽ không thể bền chặt như kì vọng. Người độc thân dù cố gắng rất nhiều cũng khó có được tình yêu như mình mong muốn.

7. Tuổi Ngọ – Không nên đầu tư

Dự báo trong năm 2019, người tuổi Ngọ sẽ khá bấp bênh và vất vả trong công việc kinh doanh, con giáp này có thể gặp phải nhiều tai họa bất ngờ, dễ dẫn đến phá sản. Nên đề phòng người bên cạnh kẻo dễ bị tiểu nhân hãm hại. Đứng trước cơ hội làm ăn dù có lớn đến thế nào người tuổi Ngọ cũng nên thận trọng, không được tùy tiện quyết định chỉ bằng trực giác của mình.

Nếu gặp khó khăn hãy phân tích làm rõ mọi yếu tố xung quanh, nên nhờ đến sự trợ giúp của những người đáng tin cậy. Tuổi Ngọ tuyệt đối không được đem tất cả tiền bạc của mình đi đầu tư, càng không được vay nợ để lấy tiền đầu tư, vì khi gặp chuyện không may thì sẽ chẳng còn đường lui.

8. Tuổi Mùi – Không nên đi du lịch xa

Tình hình sức khỏe của tuổi Mùi trong năm 2019 không được tốt, cần chú ý bổ sung chất dinh dưỡng, đi khám sức khỏe định kỳ, để tránh bị suy giảm sức đề kháng và khả năng miễn dịch. Vì thế, tuổi Mùi trong năm 2019 không thích hợp cho việc đi du lịch hay đi công tác xa nhà quá lâu.

Vào tháng 2 và tháng 5 âm lịch cần hạn chế đi xa, tới những nơi hoang vắng ít người. Đặc biệt, bạn không nên tham gia những chiến dịch, trò chơi mạo hiểm và tuyệt đối không đùa nghịch quá đà trên sông nước.

9. Tuổi Thân – Nên khởi nghiệp

Theo tử vi công danh sự nghiệp của tuổi Thân có nhiều điềm báo khởi sắc trong năm mới. Ngoài ra, con giáp này sẽ được quý nhân che chở, phù hộ, có thể sẽ gặp được thời cơ làm ăn ngàn năm có một.

Không phải ai cũng may mắn có được cơ hội đáng quý này cho nên tuổi Thân đừng do dự, chần chừ. Khi cần thì phải thực hiện ngay lập, nếu không sẽ bị kẻ khác giành mất cơ hội. Trong năm nay bạn rất thích hợp tiến hành khởi nghiệp hoặc đầu tư tài chính, sẽ thu được nhiều thắng lợi.

10. Tuổi Dậu – Nên kết hôn

ket-hon
Cuộc sống hôn nhân cũng là một trải nghiệm đầy thú vị (Ảnh: Internet)

Năm 2019 của tuổi Dậu sẽ dễ gặp được người tâm đầu ý hợp mà nên duyên vợ chồng. Nếu cảm thời gian tìm hiểu nhau chưa đủ dài, hai bạn còn chưa hiểu nhiều về nhau. Lúc này bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định.

Khi thời điểm đến, hãy làm chuyện mình nên làm tránh để lâu ngày mà tình cảm nhạt phai.

11. Tuổi Tuất – Nên thực hiện ngay kế hoạch của mình

Năm 2019 sẽ là một năm tăng trưởng vượt bậc và mạnh mẽ vô cùng của những người tuổi Tuất. Nếu có nhiều tiền bạc thì nên mang đi đầu tư. Năm nay bạn sẽ được Thần Tài chỉ lối nên khả năng thành công là rất lớn.

Không những làm ăn phát tài, con giáp này còn có thể có được những khoản tiền do may mắn. Vì thế, tuổi Tuất hãy mạnh dạn làm những việc mình đã có kế hoạch từ lâu mà chưa dám tiến hành.

12. Tuổi Hợi – Không nên kết hôn

Năm tuổi của người tuổi Hợi, bản mệnh phạm Thái Tuế nên dễ gặp phải những chuyện xui xẻo, làm đâu hỏng đấy, may mắn mãi chẳng thấy đâu. Nếu có kế hoạch kết hôn trong năm nay thì cần chuẩn bị tinh thần đối mặt với những thử thách. Khi tình yêu đã đủ lớn thì vẫn có thể vượt qua sóng gió để ở bên nhau.

Đối với chàng trai/cô gái tuổi Hợi đã có người thương hoặc đã yên bề gia thất cần nâng cao cảnh giác và giữ mình trong các mối quan hệ với người khác giới. Để tránh thị phi dẫn tới rạn nứt tình cảm hôn nhân.

Bài đọc thêm

Hoa đào và phong thủy

Cây phong thủy hợp tài vận với 12 con giáp

Chấm dứt nỗi lo mang tên “tìm giúp việc gia đình” sau Tết Nguyên Đán

 

 

 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie