5 bảng màu mắt thích hợp cho các nàng mới “tập tành” make up

Trang điểm màu mắt là 1 trong những bước “khó nhằn” trong công cuộc make up vì đòi hỏi phải biết tone màu hợp da, hợp trang phục, nên đánh màu nào trước,… Đối với các nàng vừa mới bắt đầu thì điều này quả thật không hề đơn giản và điều quan trọng cần thiết chính là 1 bảng màu mắt với các tone màu đơn giản có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

1. Blend For 4 Eyes Etude

Giá cho 1 em khoảng 230.000 đồng (Ảnh: pinterest.com)

Đến từ “thiên đường” mỹ phẩm hàng đầu Châu Á, bảng màu mắt Blend For 4 Eyes của thương hiệu Etude sẽ rất thích hợp cho các nàng theo đuổi hình tượng ngọt ngào và nữ tính. Mỗi màu phấn mắt của Blend For 4 Eyes đều có một chức năng khác nhau như là làm nền, tạo khối, highlight,…

Bảng màu mắt Blend For 4 Eyes đều là những tone màu cơ bản, không kén da, rất dịu màu và có thể sử dụng hàng ngày.

2. NYX Love In Paris Eye Shadow Palette – Parisian Chic

NYX Love In Paris Eye Shadow Palette – Parisian Chic: sự kết hợp hoàn hảo giữa phấn nhũ và lì (Ảnh: pinterest.com)

Tuy “xuất thân” từ drugstore nhưng NYX chưa bao giờ lép vế trước các hãng mỹ phẩm nổi tiếng khác bởi sự tinh tế và chất lượng hoàn hảo. Bảng màu mắt NYX Love In Paris Eye Shadow Palette – Parisian Chic là một sản phẩm gồm 9 tone màu cơ bản và được chia làm phấn mắt nhũ và phấn mắt lì để các nàng có thể “ứng biến” trong những dịp khác nhau. Ngoài ra, đây còn là một sản phẩm thích hợp cho các nàng tập vẽ vì giá cả phải chăng của nó (khoảng 220.000 đồng).

3. W7 In The Buff Lightly Toasted

W7 In The Buff Lightly Toasted – bảng dupe giá rẻ của Naked đình đám (Ảnh: pinterest.com)

Đối với các cô nàng “lính mới” thì việc bỏ ra số tiền lớn để mua bảng màu mắt đắt tiền là không nên. Và W7 In The Buff Lightly Toasted chính  là sự lựa chọn tuyệt vời trong tình huống này. Được mệnh danh là bản dupe hoàn hảo của Naked, W7 In The Buff Lightly Toasted không chỉ gồm những tone màu basic mà còn còn sở hữu chất phấn mịn và lên màu chuẩn không cần chỉnh.

4. Too Faced Chocolate Bar

màu mắt
Too Faced Chocolate Bar sẽ khiến các nàng “tan chảy” bởi sự ngọt ngào của mình (Ảnh:  pinterest.com)

Cũng như 3 sản phẩm trên, bảng màu mắt Too Faced Chocolate Bar sở hữu những tone màu trung tính tự nhiên và thích hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Nhưng điểm đặc biệt giúp Too Faced Chocolate Bar được tín đồ make up yêu thích chính là hương socola ngọt ngào như tên gọi của nó.

5. Maybelline The Blushed Nudes Eyeshadow Palette

Maybelline The Blushed Nudes Eyeshadow Palette với những tone hồng nữ tính (Ảnh: pinterest.com)

Tương tự như NYX Love In Paris Eye Shadow Palette – Parisian Chic, bảng màu mắt Maybelline The Blushed Nudes Eyeshadow Palette kết hợp cả màu nhũ lẫn lì. Điểm khác biệt là sự “ưu ái” tone hồng bên cạnh những màu tối giúp cho các nàng có thể “tuỳ cơ ứng biến” bất kể khi đi làm, đi học hay đi chơi.

Bài viết liên quan

Các shop mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng ở TPHCM

5 cách tẩy trang bằng nguyên liệu tự nhiên bạn nhất định phải biết

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie