not-ruoi-tren-vai

Xem tính cách, đoán số phận con người thông qua nốt ruồi ở vai

Nốt ruồi là những nốt chấm trên cơ thể, có nhiều màu sắc, hình dáng và kích thước khác nhau. Nốt ruồi tốt là nốt ruồi có hình dáng hơi lồi, có màu sắc (đen hoặc đỏ) rõ ràng, to tròn. Trên cơ thể mỗi người có khoảng từ 20 – 30 nốt ruồi nằm ở nhiều vị trí khác nhau từ đầu, tai, tay, chân, lưng cho đến những vùng nhạy cảm nhất. Theo nhân tướng học, vị trí và hình dáng kích thước của nốt ruồi có ảnh hưởng rất lớn đến số phận, vận mệnh của một con người. Trong đó, nốt ruồi ở vai phản ánh được rất nhiều điều về cuộc sống và tương lai của người sở hữu nó.

1. Đoán vận mệnh dựa vào vị trí của nốt ruồi ở vai

Nốt ruồi trên đầu bả vai

not-ruoi-tren-dau-ba-vai
Nốt ruồi trên đầu bả vai phải to, màu sắc rõ thì mới mang đến may mắn (Ảnh: bTaskee)

Nếu nốt ruồi ở đầu bả vai to, lồi và có màu sắc đen thì người sở hữu nốt ruồi này là người có số sướng. Cả cuộc đời họ được dự đoán là suông sẻ, ít gian truân, nếu gặp khó khăn cũng sẽ có người giúp đỡ, chuyện dữ hóa lành, gia đình có nhiều phúc lộc.

Nốt ruồi nằm giữa bả vai ở 2 bên

not-ruoi-nam-giua-ba-vai-o-2-ben
Nốt ruồi nằm giữa bả vai ở 2 bên được gọi là “nốt ruồi vất vả” (Ảnh: bTaskee)

Dù nốt ruồi có hình dáng thế nào nhưng khi nó nằm ở vị trí giữa của vai trái hoặc giữa vai phải thì đều là điềm không tốt và được gọi là “nốt ruồi vất vả”. Nếu nằm ở vai trái, người mang nốt ruồi sẽ mang gánh nặng lớn trên người, cuộc đời khá vất vả, còn nếu nốt ruồi nằm giữa vai phải thì bắt buộc phải tha hương làm ăn mới mong có cuộc sống khá khẩm hơn. Những người có nốt ruồi nằm ở vị trí này dù thông minh, giỏi giang nhưng luôn gặp phải rất nhiều khó khăn trong cuộc sống và công việc, phải cố gắng hết mình may ra mới có thể thành công.

Nốt ruồi ở xương quai xanh

not-ruoi-tren-xuong-quai-xanh
Nốt ruồi trên xương quai xanh báo hiệu những điều không may mắn trong chuyện tiền bạc, kinh doanh (Ảnh: bTaskee)

Theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở xương quai xanh là người không giỏi nắm giữ tiền bạc, tài sản, dễ mất mát tài sản và rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau khi về già. Những người có nốt ruồi ở vị trí này cần cân nhắc kỹ trước khi kinh doanh, đầu tư vì dễ bị lừa lọc, thất bại dẫn đến trắng tay. Đối với phụ nữ, nếu có nốt ruồi trên xương quai xanh là người phụ nữ của gia đình, hiền lành, chăm chỉ, khéo léo trong cuộc sống.

Nốt ruồi sau vai

not-ruoi-phia-sau-vai
Nốt ruồi phía sau vai là nốt ruồi giàu sang, phú quý cả đời (Ảnh: bTaskee)

Có rất nhiều người có nốt ruồi ở sau vai nhưng chỉ những nốt ruồi khi vòng tay ra sau có thể chạm được mới xem là nốt ruồi tốt. Người có nốt ruồi này được dự đoán là người sinh ra trong gia đình phú quý, giàu có, cuộc sống không phải lo nghĩ, trong tay nắm nhiều đất đai và tiền bạc.

Nốt ruồi son trên bả vai

Nốt ruồi son luôn được xem là nốt ruồi tốt gắn với những điều tốt đẹp trong vận mệnh. Nếu phụ nữ có 1 nốt ruồi son trên bả vai thì mặc nhiên họ sẽ là người thành đạt trong mọi lĩnh vực. Với bản chất thông minh lại cộng thêm vận mệnh tốt họ dễ dàng đạt được những thứ mà người khác khó có thể mơ đến. Ngoài ra, họ cũng sẽ là người có duyên, hòa nhã và rất thông minh trong cách xử sự trong các mối quan hệ đồng nghiệp, gia đình, bạn bè.

Cả đàn ông và phụ nữ có nốt ruồi son trên bả vai đều là người đào hoa và có những mối quan hệ tình cảm phức tạp với người khác giới. Họ được nhiều người chú ý vì khả năng và tài ăn nói của mình, họ dễ dàng chinh phục được đối phương nhưng với tính “cả thèm chóng chán” của mình họ sẽ khá lận đận trong chuyện tìm được một người để xây dựng gia đình.

2. Đoán vận mệnh dựa vào nốt ruồi và hình dáng vai

Nốt ruồi ở vai, vai có xu hướng nghiêng xuống dưới

Phụ nữ có nốt ruồi nằm trên vai và phần vai hơi lệch, có hướng nghiêng xuống dưới thì bạn là người có số sướng, cuộc sống vô cùng suông sẻ, thoải mái, ít lo âu. Sở dĩ có điều này vì nốt ruồi nằm ở vị trí này sẽ mang đến may mắn, có khó khăn cũng sẽ được giải quyết dễ dàng. Tuy nhiên nếu vai bạn thẳng và nốt ruồi nằm trên phần vai sẽ khiến cho cuộc đời bạn gặp nhiều khó khăn, áp lực đè nặng cả về cuộc sống lẫn hôn nhân gia đình sau này. Những áp lực này sẽ khiến bạn dễ cáu giận, làm mất hòa khí với mọi người, mọi việc đều phải tự lực cánh sinh.

Nốt ruồi ở vai, lưng dày, eo tròn, bờ vai hẹp

Với những người có kinh nghiệm nhiều năm về xem tướng thì người có vai nhỏ hẹp, eo tròn và lưng dày lại có thêm nốt ruồi trên vai là người có cuộc sống vất vả, khó khăn. Họ thường là người giỏi giang nhưng không gặp thời, tính cách không trầm ổn nên hay làm việc thiếu suy nghĩ làm phật lòng người khác. Trong công việc vì không hòa hợp được với đồng nghiệp nên thường phải “nhảy việc” liên tục, không thể gắn bó lâu dài với 1 công ty.

Nốt ruồi ở vai, bả vai gầy gò lộ xương, lưng mỏng

Người có tướng như trên là người sinh ra đã nghèo khó, cộng thêm nốt ruồi trên vai sẽ khiến số phận bất hạnh hơn. Cuộc sống của những người này đề khó khăn, khốn khó, phải làm những công việc tay chân để có được thu nhập. Tuy cuộc sống vất vẻ nhưng họ lại không lận đạn chuyện tình cảm, gia đình.

Nốt ruồi ở vai, vai dày, tròn, trơn láng

Người có nốt ruồi trên vai mà vai lại dày, tròn và trơn láng là những người có tính cách độc lập và mạnh mẽ. Nếu là nữ giới họ sẽ hơi nam tính, cởi mở, phóng khoáng và dễ gần. Đồng thời họ cũng là người có năng lực, giỏi giang, dám sống thật với ước mơ và khao khát của bản thân. Họ có tài nhưng mọi thứ có được đều do họ nỗ lực đạt được chứ không dựa vào may mắn, đặc biệt họ là người có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, gia đình yên ấm.

Nốt ruồi trên vai ở vị trí khác nhau, dáng vai khác nhau sẽ ẩn chứa những ý nghĩa khác nhau, tuy nhiên, bạn đừng quá để tâm vào điều này vì vận mệnh dài ngắn, may mắn hay bất hạnh phụ thuộc vào cách đối nhân xử thế của bạn. Đừng quá lo lắng mà tìm cách xóa đi các nốt ruồi không tốt vì nếu làm không đúng, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, thẩm mỹ và thay đổi cả vận mệnh của bạn.

Bài đọc thêm

Tháng cô hồn nên tuyệt đối tránh làm những việc này

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie