xem-tuong-dan-ong-qua-khuon-mat

Xem tướng đàn ông qua khuôn mặt dự đoán chính xác được tương lai

Trong nhân tướng học, có rất nhiều cách để đoán tính cách và vận mệnh của người đàn ông thông qua việc xem tướng khuôn mặt của người đó. Việc xem tướng này còn có thể dự báo được tương lai của người đó như thế nào. Từ đó, giúp chúng ta trong việc tìm bạn và lựa chọn hợp tác trong kinh doanh để tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các mối quan hệ xung quanh.

Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Khi biết được những yếu điểm của mình, chúng ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể nhằm tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội.

I. Tướng mặt đàn ông tốt

1. Tướng mặt của người có tài lộc dồi dào

Một vầng trán rộng, nhô cao chứng tỏ bạn là người rất thông minh, trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo tuyệt vời. Cùng với khả năng tập trung cao cho công việc nên con đường công danh của bạn luôn rộng mở. Bạn cũng là người rất may mắn nên dù có gặp phải khó khăn cũng luôn có quý nhân giúp đỡ.

khuon-mat-dan-ong-tai-loc-doi-dao
Người có tướng này có sự tu dưỡng bản thân cao hơn so với người khác (Ảnh: bTaskee)

Nam giới có cằm chẻ thường là người sở hữu nhiều đất đai, nhà cửa, cuộc sống sung túc. Chiếc mũi thẳng, đầu mũi tròn trịa cùng với phần giữa hai mắt đầy đặn chính là tướng vượng phát. Dù cuộc sống đôi lúc gặp biến động lớn nhưng bạn vẫn nắm trong tay số tài sản lớn. 

2. Tướng mặt của người đàn ông thành đạt

Theo nhân tướng học, người có đôi mắt hai mí ẩn thường là người điềm tĩnh, thông minh, học cao, biết rộng. Mũi túi mật cho thấy bạn có chí tiến thủ, có thể gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp và có địa vị trong xã hội.

khuon-mat-dan-ong-thanh-dat
Có nét giống với khuôn mặt này thì tương lai bạn sẽ đạt được nhiều thành công (Ảnh: bTaskee)

Đàn ông có hai tai sát về phía sau gáy thường không chịu ràng buộc theo khuôn khổ, thích tìm tòi những cái mới lạ. Khóe miệng dài và mỏng chứng tỏ được bạn là người giao tiếp rất giỏi. Khi có những đặc điểm trên thì bạn không sớm thì muộn sẽ làm nên nghiệp lớn, gặt hái được nhiều thành công.

3. Tướng mặt của người đàn ông có phúc

Khi đàn ông sở hữu cặp lông mày thanh thoát, đỉnh tai cao hơn lông mày thường là những người học hành giỏi giang. Trán rộng đầy đặn, hai gò má cao và sáng chứng tỏ bạn là người ý chí kiên cường, không bao giờ đầu hàng trước trước khó khăn, thử thách, biết cách đối nhân xử thế.

khuon-mat-dan-ong-co-phuc
Gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống (Ảnh: bTaskee)

Trong công việc, bạn luôn được cấp trên đánh giá  cao còn cấp dưới nể phục và kính trọng. Chính vì thế, con đường sự nghiệp sẽ gặt hái được nhiều thành công, có tiếng tăm trong xã hội. Về cuộc sống gia đình bạn là người luôn gặp được hạnh phúc viên mãn. 

4. Tướng mặt của người đàn ông trường thọ

Bạn có một đôi tai tai to, dài như tướng tai nhà Phật, trong tai có mọc lông tơ là người giàu sang, phú quý trọn đời. Cùng với đôi lông mày cao và dài quá mắt thì chắc hẳn bạn sẽ sống rất trường thọ. Bên cạnh đó, đặc điểm của người trường thọ còn được thể hiện qua nhân trung sâu và dài, răng chắc và mọc đều. Tuy nhiên, trong cuộc đời những người này sẽ có một lần mắc bệnh nặng và nếu vượt qua được họ sẽ sống thọ cùng với con cháu.

Khuon-mat-dan-ong-truong-tho
Ngoài ra, răng chắc và mọc đều cũng là đặc điểm của người sống thọ (Ảnh: bTaskee)
5. Tướng mặt của người đàn ông lãnh đạo

Nam giới có một khuôn mặt vuông là người có tài lãnh đạo bẩm sinh, có khả năng thuyết phục để người khác tình nguyện theo mình. Hàng lông mày có thế là người có lòng tự trọng rất cao, can đảm và hiếu thắng. Bạn có thể chịu được khó khăn, vất vả và không bao giờ lùi bước trước bất kỳ thử thách nào.

khuon-mat-dan-ong-lanh-dao
Kiên cường không lùi bước trước bất kỳ khó khăn nào (Ảnh: bTaskee)

Ngoài ra, người có nếp nhăn pháp lệnh hình quả chuông thường là những người dày dặn kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao. Tuy nhiên, đôi khi họ lại quá chuyên quyền nên bỏ ngoài tai những ý kiến từ người khác cương quyết làm theo ý của mình.

II Tướng mặt đàn ông xấu

1. Tướng mặt của người đàn ông đào hoa

Những người đào hoa thường có tính tình phóng khoáng, có sức thu hút và dễ chiếm được cảm tình của phái nữ. Cùng với các đặc điểm trên khuôn mặt như đuôi lông mày nhảy nhót, chóp mũi to và dày, tóc xoăn bẩm sinh, hay liếc mắt đưa tình và có nốt ruồi mọc trên môi.

khuon-mat-dan-ong-dao-hoa
Phụ nữ không nên yêu tướng người này để tránh đau khổ (Ảnh: bTaskee)

Có nốt ruồi mọc ở khóe mắt thì cuộc sống hôn nhân sẽ không thuận lợi và rất có khả năng ly hôn. Nếu gian môn (phần nằm ở đuôi lông mày và đuôi mắt kéo dài đến chân mai hay được gọi là cung phu thê) có nếp nhăn thẳng đứng chứng tỏ người đàn ông đó không chung thủy, kết hôn rồi vẫn giở thói trăng hoa, thậm chí là có bồ nhí bên ngoài.

2. Tướng mặt của người đàn ông nhiều chuyện

Răng vẩu là chỉ người này chưa nói đã có thể nhìn thấy đầu lưỡi và răng lộ ra. Phần lớn những người có răng vẩu thường được cho là có tính cách thích đi buôn chuyện, khi kể chuyện thích dặm mắm dặm muối làm bóp méo sự thật. Bên cạnh đó, đàn ông có dái tai nhỏ và nhọn thường không chịu nổi áp lực tâm lý, không giữ được bí mật, có lòng hiếu kỳ rất cao nên việc gì cũng muốn hỏi từ đầu tới cuối.

khuon-mat-dan-ong-nhieu-chuyen
Trong làm ăn bạn phải cẩn trọng với người có những đặc điểm này (Ảnh: bTaskee)

Ngoài ra, nếu ánh mắt lại láo liên nhìn đông ngó tây thì đây chính là kẻ khi có thời cơ sẽ làm hại người khác. Đặc biệt, nam giới có giọng eo éo như phụ nữ thường có tính tình quái gở, lắm mưu nhiều kế.

3. Tướng mặt của người đàn ông vất vả
khuon-mat-dan-ong-vat-va
Dù cố gắng làm việc nhưng bạn cũng không thoát được cuộc sống nghèo khổ (Ảnh: bTaskee)

Những người đàn ông có nếp nhăn ở sống mũi, khóe miệng và đuôi mắt thường có cuộc sống luôn phải bươn chải, dù nỗ lực nhiều tới đâu cũng khó thoát cảnh nghèo, khó có thể khấm khá lên được. Ngoài ra, cơ nhíu lông mày phát triển chứng tỏ họ là người hay suy nghĩ và luôn gặp nhiều chuyện buồn phiền.

Bài đọc thêm

Cây cảnh mang lại tài lộc cho dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Điều 12 con giáp nên làm để gặp nhiều may mắn trong năm 2019

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie