Phòng khám y đông y sài gòn

Review đánh giá phòng khám đông y sài gòn

TP. Hồ Chí Minh là nơi tập hợp rất nhiều phòng khám Đông Y uy tín, chất lượng. Tuy nhiên do có rất nhiều địa chỉ khám đông y cho nên nhiều người khá băn khoăn trong việc lựa chọn cơ sở nào thực sự phù hợp nhất với mình để có thể thăm khám và điều trị tốt nhất. Vậy phòng khám đông y nào tốt nhất Sài Gòn? Phòng khám này có ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng tham khảo chi tiết qua bài viết ” review đánh giá phòng khám đông y sài gòn”.

1. Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn

Được biết đến là một phòng khám được thành lập khá lâu đời và có nhiều tiếng tăm trong công tác điều trị và chữa bệnh bằng liều thuốc đông y.

Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn là phòng khám được rất nhiều người quý mến cũng như là có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và chữa trị khỏi cho rất nhiều bệnh nhân. Vì vậy, nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì về cơ thể cần khám chữa bệnh bằng đông y thì đây là một địa điểm không thể bỏ qua.

phòng khám y học cổ truyền sài gòn
NSND Hồng Vân đã tin tưởng và lựa chọn phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn

Thông tin Phòng khám

  • Chuyên khoa điều trị: Đau nhứt, nam khoa, xương khớp, da liễu, tai mũi họng, thần kinh, tiêu hóa, gan thận, Cấy chỉ…
  • Thời gian khám bệnh: 7h30 – 19h30 kể cả cuối tuần và lễ 
  • Hotline: 028 6286 0111
  • Website: https://yhoccotruyensaigon.com/
  • Địa chỉ: 

Phòng khám có 2 cơ sở chính:

  • Cơ sở 1: 1061B Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, quận Tân Bình,Tp.HCM
  • Cơ sở 2:  483 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp.HCM ( đối diện siêu thị Emart )

2. Những điểm nổi bật làm nên sự uy tín của Y học cổ truyền Sài Gòn

2.1 Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

Trong tất cả các phòng khám hay bệnh viện thì đội ngũ bác sĩ chính là cốt lõi, là linh hồn ở đây.Vì vậy mà với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao và có tâm với nghề.

Bác sĩ ở đây đã điều trị được rất nhiều bệnh nhân dứt điểm gần như là hoàn toàn các loại bệnh mãn tính: Viêm xoang, thoái hóa cột sống, đau nhức xương khớp, đau dạ dày, bệnh gút, vô sinh, rối loạn tiền đình, yếu sinh lý,…

Trong đó đặc biệt nhất là BS Nguyễn Thùy Ngoan là 1 trong 5 bác sĩ đông y được đánh giá là giỏi nhất Sài Gòn.

Đôi nét về bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan của phòng khám Đông Y Sài Gòn

Bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan là một bác sĩ nổi tiếng trong giới đông y và được đánh giá rất cao về năng lực. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh nhân bằng phương pháp y học cổ truyền và làm trưởng phòng Y học cổ truyền bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu.

Hơn nữa, bà còn có kiến thức chuyên môn rất cao vì đã có thời gian bà học lên khoa I. Thế mạnh của bà có thể kể đến là: điều trị xương khớp, da liễu, tiêu hoá, tai mũi họng, rối loạn thần kinh vốn.

Hiện tại bà đang công tác tại Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn, bà là một trong những trụ cột lớn của phòng khám và đã trực tiếp thăm khám, điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân trong suốt thời gian qua.

Với cái sự tận tâm cống hiến hết mình, xem bệnh nhân như là người nhà, bà đã được rất nhiều bệnh nhân quý mến và dành tình cảm đặc biệt. 

2.2 Phương Pháp Điều Trị Độc Quyền

Tất cả đội ngũ y bác sĩ ở phòng khám không chỉ chú trọng vào chữa bệnh mà hơn hết còn rất quan tâm đến chính khí cơ thể của bệnh nhân.

Khi được khám bệnh ở đây thì tùy thuộc vào mức độ cũng như là căn bệnh của bệnh nhân thì bác sĩ sẽ có liệu trình điều trị phù hợp nhất để giúp cho cơ thể của bệnh nhân được hồi phục từ sâu bên trong để giảm thấp nhất tình trạng bệnh tái phát.

Phòng khám điều trị bệnh nhờ vào sự kết hợp các bài thuốc đông y bí truyền ở đây và phương pháp châm cứu, xoa bóp và bấm huyệt để trị liệu. Từ sự kết hợp này thì bệnh sẽ nhanh chóng giảm đi mà không cần đến phẫu thuật, hơn nữa bệnh cũng được điều trị rõ rệt sau tuần đầu tiên.

2.3 Chi Phí Khám, Điều Trị Công Khai Cụ Thể

Khi được điều trị ở đây các bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh và đưa ra một mức chi phí dự kiến để người bệnh có thể tự lựa chọn cho mình phương pháp điều trị phù hợp.

Sau khi chọn thì bệnh nhân sẽ được điều trị và mọi chi phí đều sẽ được liệt kê và niêm yết theo tiêu chuẩn của bộ y tế và được thông báo rõ ràng.

2.4 Sử Dụng Thuốc Điều Trị Có Nguồn Gốc Rõ Ràng

Khi điều trị tại phòng khám đông y Sài Gòn thì vấn đề thuốc than sẽ không phải là vấn đề khiến bạn lo lắng do quy trình nhập và điều chế thuốc cực kỳ nghiêm ngặt. Và 100% thảo dược ở đây đều từ tự nhiên và không có tác dụng phụ ảnh hưởng sức khỏe của bệnh nhân.

2.5 Dịch Vụ Hỗ Trợ 24/7

Tất cả y bác sĩ ở phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn luôn luôn ân cần, nhiệt tình và quan tâm đến bệnh nhân. Hầu như những thắc mắc cũng như khi bệnh nhân cần các bác sĩ ở đây đều nhanh chóng giải quyết để người bệnh an tâm hơn khi thăm khám tại đây.

3. Ưu điểm

Một số ưu điểm của phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn mà bạn nên biết: 

  • Phòng khám đông y y học cổ truyền có 100% vốn đầu tư là của Việt Nam. Được Sở Y Tế TpHCM cấp phép số: 06466/HCM-GPHĐ
  • Đội ngũ y bác sĩ ở đây dày dặn kinh nghiệm, đặc biệt là BS Nguyễn Thùy Ngoan là 1 trong 5 bác sĩ đông y được đánh giá là giỏi nhất Sài Gòn. 
  • Tất cả các loại thuốc, thảo dược đều có thành phần 100% tự nhiên và được sàng lọc kỹ càng. Hơn nữa đều được kiểm định theo thông tư 44/2014//TT-BYT. 
  • Thuốc tại phòng khám được điều chế từ 28 – 30 vị cho nên thời gian điều trị bệnh được rút ngắn đi rất nhiều lên đến 50% so với các loại thuốc khác.
  • Phòng khám đông y Y Học Cổ Truyền với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, cởi mở luôn luôn quan tâm và lắng nghe những tâm sự của bệnh nhân như là một người bạn, người thân để hiểu rõ hơn bệnh tình cũng như có cách chữa trị hiệu quả hơn.
  • Chi phí khám bệnh tại phòng khám cũng cực kỳ hợp lý, là phòng khám lớn vì thế việc đặt lịch online luôn được chú trọng, vì vậy mà không có bệnh nhân nào phải chờ đợi khi khám bệnh ở đây.

4. Đánh giá của khách hàng khi đến đây thăm khám

  • Lúc trước mình bị thoái hóa cột sống khá nặng, đi chữa trị nhiều nơi mà chỉ thuyên giảm rồi lại tái phát, nhờ phòng khám đông y Y Học Cổ Truyền mà giờ bệnh của mình đỡ hơn rất nhiều.

    Hiện tại thì bệnh tình của tôi đã khỏi hẳn tôi cũng có giới thiệu rất nhiều bạn bè đến đây để được điều trị.( Cô Bé ngụ tại Quận 7, TP.HCM chia sẻ )
  • Nhân viên bên phòng khám đông y Y Học Cổ Truyền cực kỳ nhiệt tình tư vấn và giúp đỡ tôi trong quá trình điều trị. Hơn nữa tôi cũng rất an tâm khi sử dụng thuốc ở đây do được điều chế từ thiên nhiên 100%.

    Sau 1 liệu trình điều trị bệnh tình của tôi cũng đã thuyên giảm rất nhiều, những cơn đau dạ dày thường xuyên cũng không còn hành hạ tôi nữa vì vậy tôi rất cảm ơn các y bác sĩ ở đây.( Anh Hùng ngụ tại Quận 5, TP. HCM chia sẻ khi điều trị đau dạ dày tại đây )
đánh giá phòng khám y học cổ truyền sài gòn
đánh giá phòng khám y học cổ truyền sài gòn
Đánh giá của một số bệnh nhân về phòng khám
đánh giá phòng khám y học cổ truyền sài gòn
đánh giá phòng khám y học cổ truyền sài gòn
Đánh giá của bệnh nhân đã từng điều trị tại phòng khám Đông Y Sài Gòn

Trên đây là thông tin của phòng khám đông y Sài Gòn được rất nhiều bệnh nhân đánh giá rất cao. Nếu bạn cần thăm khám thì nên tham khảo và đến phòng khám này để có thể yên tâm hơn khi điều trị, cũng như là được các bác sĩ chữa dứt điểm bệnh tình của mình. Truy cập website: https://nguyentuanhung.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé.


Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie