Kênh youtube tiếng anh cho bé hiệu quả

Truy cập ngay những kênh youtube học tiếng Anh cho bé

Cho trẻ tiếp cận tiếng Anh từ sớm sẽ giúp trẻ tiếp thu tự nhiên, phát triển khả năng ngôn ngữ và tư duy não bộ tốt hơn. Ngoài ra, việc bắt đầu học từ nhỏ sẽ giúp trẻ nói tiếng Anh tự nhiên, chuẩn như người bản xứ.

Khoa học đã chứng minh rằng học tiếng Anh qua hình ảnh, video sẽ giúp bé tiếp thu ngôn ngữ nhanh chóng và hiệu quả hơn. bTaskee xin giới thiệu cho bạn 05 kênh youtube học tiếng Anh cho bé dưới đây.

1. Dream English Kids

Kênh youtube học tiếng anh cho bé hiệu quả
Giúp bé học tiếng Anh hiệu quả với Dream English Kids (Ảnh: Youtube)

Đây là kênh rất lý tưởng dành cho các bé yêu thích ca hát. Với nhiều hình ảnh vui nhộn, màu sắc sinh động, nhiều con vật ngộ nghĩnh, dễ thương được lồng ghép trong những bài hát vui nhộn chắc chắn sẽ giúp các bé dễ dàng theo dõi được bài học, tiếp thu nhanh chóng hơn. Đặc biệt qua sự hướng dẫn hài hước của anh chàng yêu trẻ con Matt, những bài học sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhiều lần.

2. KidsTV123

Kênh youtube học tiếng anh cho bé hiệu quả
Những chữ cái được thiết kế rất gần gũi với bé (Ảnh: Youtube)

Với hơn 4,5 triệu người theo dõi, đây chắc chắn là một kênh youtube học tiếng Anh cho bé hiệu quả được tin tưởng trên toàn thế giới. Hàng ngàn video, hình ảnh được thiết kế rất gần gũi, dễ thương, giúp bé học tiếng Anh từ những thứ căn bản nhất như bảng chữ cái, con vật cho đến những mẩu chuyện nhỏ, những bài hát.

Ngoài ra, nội dung của các video KidsTV123 đều được xây dựng dựa trên những câu chuyện hết sức nhân văn, lành mạnh. Do đó các video này sẽ giúp bé phát triển toàn diện nhân cách và tâm hồn.

3. Appu Series

Kênh youtube học tiếng anh cho bé hiệu quả
Bé học tiếng Anh tốt hơn với hình ảnh nhân vật của Appu Series (Ảnh: Youtube)

Nếu bạn muốn bé nhà mình học hỏi tiếng Anh qua nhiều loại bài học khác nhau thì Appu Series là một kênh youtube khó có thể bỏ qua. Kênh này bao gồm một loạt các video hoạt hình với nhiều tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn, dễ dàng cuốn hút trẻ. Khi xem kênh này trẻ rất ít khi bị chán bởi nội dung đa dạng từ video kể chuyện, làm toán đến đọc thơ…

Ngoài các bài hát, câu chuyện, kênh youtube này cũng chia ra các bài học về từ vựng, ngữ pháp theo chủ đề. Những mẩu chuyện ngắn, những câu chuyện rất bình dị dạy cách cư xử, góp phần hình thành nhân cách cho bé. Đây là một kênh youtube học tiếng Anh cho bé rất hữu ích mà bạn có thể tham khảo.

4. HooplaKidz

Kênh youtube học tiếng anh cho bé hiệu quả
Phát triển khả năng tiếng Anh cho bé (Ảnh: Youtube)

HooplaKidz cũng thu hút một lượng người theo dõi khổng lồ với gần 3 triệu người. Kênh này giúp các em nhỏ dưới 6 tuổi học tiếng Anh bằng hệ thống video với nhiều nhân vật rất dễ thương là Ben, Annie và Mango, khiến trẻ cảm thấy như là đang vui chơi cùng bạn bè của mình.

Ngoài dạy tiếng Anh qua âm nhạc, bài học theo chủ đề, kênh này còn dạy trẻ những thói quen tốt, cách cư xử đúng đắn. Hình ảnh tươi sáng, màu sắc sinh động là điểm cộng giúp trẻ dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn.

Với những kênh youtube mà bTaskee đã đề xuất cho bạn, hy vọng bạn và con sẽ có những phút giây học tập, vui chơi cùng nhau đầy hứng thú và hiệu quả.

 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie