bảng mắt

Mê tít những bảng mắt trang điểm đẹp rụng rời

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, vì vậy trang điểm mắt dường như là công đoạn được yêu thích nhất của nhiều bạn gái, là việc mà chúng ta thỏa sức sáng tạo để thể hiện cá tính của bản thân. Bài viết này bTaskee tập hợp những bảng mắt “xinh hết phần thiên hạ” với mức giá tiền vừa phải mà chất lượng thì không thua kém các bảng mắt đến từ các hãng “ông lớn” mỹ phẩm đâu nhé. Cùng xem những cái tên được bTaskee nhắc đến là ai nào!

1. Bảng mắt 6 ô màu – WET N WILD THE CITY MINI PALETTE

Bảng mắt này bao gồm 6 màu, được chia thành 3 ô nhỏ cho 2 phong cách khác nhau. Các màu đều là màu nhũ, mà kiểu nhũ mịn nhẹ nhàng không có hạt to, nên chị em nào ít trang điểm, thích đơn giản, theo phong cách Hàn Quốc mắt lấp lánh thì đây đúng là một sự lựa chọn tuyệt vời! Ngoài ra, 3 ô màu cho sẵn đã cực kỳ “xứng lứa vừa đôi” với nhau rồi, nên chỉ việc đánh theo thôi, không phải tốn công suy nghĩ xem nên phối màu nào với màu nào, cực kỳ hợp lý cho chị em nào “gà” đánh mắt đấy. Hãng chu đáo cực kỳ, không quên kèm theo 1 chổi 2 đầu cực xinh.

bảng mắt
Wet N Wild được chia thành 3 ô nhỏ cho 2 phong cách khác nhau (Ảnh: snupps.com)

2. Bảng mắt 12 ô – City Color Nudes Eyeshadow Palette

Bảng Mắt City Color Nudes Eyeshadow Palette gồm 12 ô màu đủ các gam nâu trải dài từ nhạt tới đậm nào là nâu lạnh, nào là cam đất rồi thì nâu rêu, nâu tím,… xen lẫn giữa những ô màu lì tinh tế là những ô ánh nhũ “lóng lánh” dễ dàng phối với nhau phù hợp với nhiều kiểu make up từ đơn giản đến phá cách, ấn tượng. Với những cô nàng thích phong cách trang điểm đơn giản thì chỉ cần 2 màu từ bảng Mắt City Color Nudes Eyeshadow Palette thôi là đôi mắt cũng có hồn ngay rồi. Hôm nào thích cầu kì nào là đánh hốc mắt, đánh bầu mắt rồi lại hòa thêm một gam màu trung tính nữa. Chỉ cần chuốt mi với kẻ mắt nữa thôi là bạn sẽ có một đôi mắt hớp hồn bao chàng trai rồi đó.

City Color tâm lí thiết kế bảng mắt khá chắc chắn, đi kèm với chiếc cọ 2 đầu đa năng thoải mái điệu mọi lúc mọi nơi. Bạn có cùng gu những gam màu trung tính đơn giản thế này không, nếu có bTaskee nghĩ chả việc gì lại ngần ngại mà không thử kết thân với bảng mắt City Color Nudes Eye Shadow Palette này.

bảng mắt
City Color Nudes Eyeshadow Palette gồm 12 ô màu đủ các gam nâu trải dài từ nhạt tới đậm (Ảnh: muasamonline24h.com)

3. Bảng mắt 12 ô – CITY Color Barely Exposed

Ngay từ cái tên Barely Exposed – “vừa đủ bộc lộ”, bảng mắt này đã khẳng định rằng mình sinh ra dành cho những cô nàng mới tập trang điểm mắt hoặc đam mê phong cách trang điểm nhẹ nhàng tinh tế. Với cách sắp xếp màu sắc thông minh, bảng mắt giúp các cô nàng dễ dàng định hình được các phong cách trang điểm khác nhau với đầy đủ các gam màu nóng và lạnh, từ nude, trung tính đến những màu trầm. Được mệnh danh là chị em song sinh của bảng mắt đình đám Urban Decay Naked 1, mặc dù không đình đám như người chị đi trước nhưng City color Barely Exposed có thể vẽ bất kì một màu sắc nào tương tự như Naked 1 mà không hề kém cạnh, đặc biệt là mức giá hết sức phải chăng. Chất phấn mịn, có nhũ nhẹ, độ lên màu cao, khả năng bám màu trung bình, chỉ cần một lớp lót mắt mỏng là có thể giữ màu cả ngày.

bảng mắt
City Color có chất phấn mịn, có nhũ nhẹ, độ lên màu cao, khả năng bám màu trung bình (Ảnh: shopee.vn)

4. Bảng mắt 12 ô – Maybelline The Nudes

Maybelline từ lâu là hãng mỹ phẩm bình dân nổi tiếng về chất lượng màu mắt với giá “mềm”. Maybelline The  Nudes gồm 12 màu nudes trung tính. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm hai phiên bản khác là Maybelline The Rock Nudes với gam màu khói vô cùng cá tính, hoặc Maybelline The Blushed Nudes gam hồng pastel. Bảng mắt của Maybelline bao gồm 3 chất phấn matte, nhũ và satin, khá đa dạng cho bạn dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu đánh mắt khác nhau. Chất phấn mịn, dễ tán. Ngoài ra hộp được thiết kế đơn giản bằng nhựa trong suốt và có thêm phần chỉ dẫn đánh mắt giúp các bạn mới bắt đầu dễ dàng hơn trong việc phối màu.

bảng mắt
Maybelline từ lâu là hãng mỹ phẩm bình dân nổi tiếng về chất lượng màu mắt và giá thành dễ chịu (Ảnh: makeupalley.com)

Dù bạn không phải là cô nàng nghiện trang điểm hay quá giỏi trong việc vẽ vời đôi mắt thì cũng hãy mua ngay cho mình một trong bảng màu mắt trên. Biết đâu một ngày đẹp trời, bạn muốn “chơi với màu sắc” một chút thì cũng có cái để mà nghịch ngợm, đúng không? Việc chọn màu mắt cũng thú vị y như việc bạn chọn màu son mỗi ngày. Hãy làm cuộc sống của bạn thêm phong phú từ những sở thích  nhỏ nhất nhé! Chúc các cô gái của bTaskee luôn xinh đẹp, rạng rỡ.

Bài đọc thêm

5 bảng màu mắt thích hợp cho các nàng mới “tập tành” make up

Làm đẹp chỉ cần một bước với mặt nạ ngủ

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie