Kem nghệ mặt cho mẹ bầu S Mom

Kem nghệ mặt cho mẹ bầu có tác dụng như thế nào trong làm đẹp và chăm sóc da

Nội tiết tố của phụ nữ trong thời kỳ mang thai thường sẽ thay đổi rất nhiều. Làm cho da dẻ trở nên sần sùi, nám sạm và nổi mụn cực nhiều. Nhưng phải làm sao đây, các mẹ đang mang thai căn bản không thể tùy tiện sử dụng các loại mỹ phẩm? Vì như thế rất dễ làm ảnh hưởng đến bé con trong bụng. Vậy thì các mẹ hãy thử dùng kem nghệ mặt cho mẹ bầu. Sản phẩm được làm từ bột nghệ có trong tự nhiên, không hóa chất, không độc hại. Độ an toàn rất cao lại lành tính nên được rất nhiều mẹ bầu ưa chuộng.

Kem nghệ mặt cho mẹ bầu – Sở hữu làn da “căng mịn” ngay cả khi đang mang thai

Trong giai đoạn bầu bí, các chị/em thường không chú trọng đến việc dưỡng da làm đẹp. Cộng thêm việc nội tiết tố thay đổi thất thường khi mang thai. Khiến cho làn da trở nên xấu xí, sần sùi khó chịu.

Các mẹ nên biết, khi mang thai hệ miễn dịch của mẹ thường sẽ rất yếu. Làn da cũng trở nên nhạy cảm hơn, rất dễ bị vi khuẩn tấn công gây mụn.

Bên cạnh đó, việc ăn chua, ăn cay nhiều trong giai đoạn mang thai. Dẫn đến cơ thể bị nhiệt, nóng khó tránh khỏi bị nổi mụn. Lâu dần thành nám sạm, da dẻ sạm màu làm mất đi vẻ đẹp ban đầu của nó.

Để có được làn da đẹp, khỏe mạnh, mịn màng mà không ảnh hưởng đến con. Thì các mẹ phải chăm sóc da theo phương pháp đặc biệt nhất. Rất nhiều người bỏ ra không ít tiền bạc nhưng hiệu quả không tới đâu, làm các mẹ chán càng thêm chán.

Chính vì vậy, các bác sĩ chuyên môn đã đã khuyến khích các chị/em dùng kem nghệ mặt dành cho mẹ bầu có nguồn gốc tự nhiên. Hiệu quả cao, không lo “tiền mất tật mang” và đặc biệt là an toàn cho em bé trong bụng.

Kem nghệ mặt cho mẹ bầu – Sở hữu làn da “căng mịn” ngay cả khi đang mang thai
Kem nghệ mặt cho mẹ bầu – Sở hữu làn da “căng mịn” ngay cả khi đang mang thai

Vì sao nên chọn kem nghệ mặt cho mẹ bầu?

Kem nghệ mặt dành cho mẹ bầu là các sản phẩm được làm từ thiên nhiên. Đã được bộ y tế kiểm định, không có chất độc hại, độ lành tính cao. Các tinh chất có trong kem nghệ giúp trị mụn và tái tạo cho bạn bạn làn da khỏe mạnh nhất.

Kem nghệ dành cho mẹ bầu 100% thành phần tự nhiên

Kem nghệ là sản phẩm được rất nhiều mẹ bầu chọn sử dụng. Bởi nó có chứa các thành phần có lợi cho da như:

  • Tinh bột nghệ: Từ xưa, nghệ đã được xem là một “thần dược” trong việc điều trị và tái tạo làn da. Nó có khả năng thẩm thấu cao, chống khuẩn và chống viêm.
  • Mật ong rừng: Là một nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe, nó cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho da. Giúp làn da trở nên trẻ hóa hơn, kháng được các loại vi khuẩn gây hại cho da. Hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.
  • Sữa ong chúa: Axit béo, Axit amin và phenol có trong sữa ong chúa. Giúp chống lại quá trình oxy hóa, lưu trữ một lớp dầu tự nhiên cho da. Tăng cường khả năng dưỡng ẩm và dưỡng trắng, tránh bị sạm nám, khô da.
  • Dầu cám gạo: Có chứa các enzym, vitamin E, và omega 3, 6, 9,… Làm chậm quá trình lão hóa, tạo độ căng bóng cho da.
  • Tinh dầu dừa: Làm giảm, mờ các vết rạn da do mang thai, chống viêm và mụn trứng cá cực tốt. Ngoài ra, dầu dừa còn nhiều công dụng làm đẹp khác và các mẹ nên tham khảo hướng dẫn sử dụng dầu dừa đúng cách nhé.

Kem nghệ cho mẹ bầu còn có các thành phần tự nhiên khác như: Bạch linh, sữa gạo non, collagen, chương đương quy. Các thành phần đều có chức năng hồi phục da, tránh thâm nám hiệu quả.

Kem nghệ dành cho mẹ bầu 100% thành phần tự nhiên
Kem nghệ dành cho mẹ bầu 100% thành phần tự nhiên

Công dụng trị mụn, tái tạo da “cực đỉnh” của kem nghệ dành cho mẹ bầu

Với các thành phần có trong tự nhiên, kem nghệ mặt dành cho mẹ bầu có độ lành tính rất cao. Không gây ảnh hưởng xấu đến mẹ đang mang thai. Kem nghệ có các tác dụng dưỡng da hoàn hảo mà các mẹ không nên bỏ qua.

  • Trị mụn, xóa thâm cho làn da sáng và mịn hơn.
  • Cho khả năng kháng khuẩn, điều trị viêm ngứa do mụn.
  • Điều trị nám và tàn nhang nhanh chóng, không để lại dấu vết.
  • Giúp tái tạo và làm đẹp da, cải thiện mọi hư tổn trước đó do mụn gây ra,
  • Cung cấp đầy đủ dưỡng chất, độ ẩm, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Giảm mờ các nếp nhăn trên mặt.
Công dụng trị mụn, tái tạo da “cực đỉnh” của kem nghệ dành cho mẹ bầu
Công dụng trị mụn, tái tạo da “cực đỉnh” của kem nghệ dành cho mẹ bầu

Phản hồi của các chị/em sau khi dùng kem nghệ mặt cho mẹ bầu

Làm đẹp da trong giai đoạn mang thai rất được các chị/em chú trọng. Họ thường để lại các phản hồi, cũng như thuật lại kết quả cho những người sử dụng sau, cụ thể như:

Chị Bích – Nhân viên Marketing

“Trước đây thì mình cũng khá là tự tin với làn da của mình. Khi mà đi đâu ra ngoài thì mình chỉ cần tô nhẹ một chút son thôi, là mình rất tự tin và tỏa sáng rồi.

Nhưng mà từ khi mang bầu, thì tự nhiên làm da của mình xuất hiện những cái vết nám, tàn nhang và đặc biệt là còn có cả mụn ẩn nữa. Thật sự là cái khoảng thời đó, mình cảm giác cứ như rơi xuống vực thẳm vậy.

Mình thấy mọi người nói, khi mà mang bầu thì da sẽ xấu đi rất là nhiều. Nhưng mình nghĩ là sẽ không đến mức xấu lắm đâu. Cho tới khi mang bầu rồi, thì đúng thật da xấu hơn mình nghĩ rất nhiều.

Sau đó, mình bắt đầu tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm chữa mụn và thâm nám. Nhưng hầu như đều không có kết quả, da vẫn bị lên mụn rất nhiều.

Rồi mình được một người bạn giới thiệu cho sản phẩm kem nghệ mặt cho mẹ bầu S-Mom. Mình sử dụng thử và thấy rất ổn, nên dùng luôn đến khi sinh. Hiện tại da mình đã cải thiện rất nhiều trắng sáng và mịn màng hơn.”

Để mua được kem nghệ mặt cho mẹ bầu uy tín và chất lượng, chị/em hãy đến ngay với công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ SMom. Đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc từ tự nhiên. Mọi sản phẩm đều được cấp giấy chứng nhận Mỹ phẩm đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Cam kết uy tín và an toàn cho người sử dụng. Nếu có thêm thắc mắc về sản phẩm, thì hãy truy cập ngay website https://smom.vn/ để được các chuyên viên giải đáp chi tiết nhé.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ SMom

  • Địa chỉ: Số 100 Xã Đàn, Phường Kim Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội.
  • Email: myphamsmom@gmail.com
  • SĐT: 1900.9061 – 0975.088.831
  • Google Map: https://g.page/myphamsmom
Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie