kem-chong-nang-innisfree-

Kem chống nắng Innisfree và cách dùng cho từng loại (Phần 1)

Kem chống nắng, cụm từ mà các chị em phụ nữ luôn trao đổi và thảo luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt vào thời tiết nắng nóng như thế này, các sản phẩm kem chống nắng còn nóng hơn cả thời tiết và luôn trong tình trạng hết hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một kem chống nắng dược phẩm, thì Neutrogena là điểm lựa chọn dành cho bạn. Còn nếu bạn yêu thích các sản phẩm kem chống nắng đến từ Châu Á với chiết xuất tự nhiên, không chất tạo mùi hương và an toàn cho da thì kem chống nắng của Innisfree sẽ không làm cho bạn thất vọng. bTaskee sẽ bật mí cho các bạn biết cách dùng của từng loại sao cho đúng cách và hiệu quả nhất cho làn da của bạn.

Về đặc điểm chung

Tất cả các kem chống nắng của Innisfree đều có chiết xuất từ trà xanh và hoa hướng dương đến từ đảo Jeju. Ngoài việc giúp bảo vệ làn da từ các tác nhân như nắng và bụi, kem chống nắng Innisfree còn có tinh chất dưỡng sâu cho da. Các sản phẩm của Innisfree kể cả sản phẩm chống nắng đều rất an toàn cho người dùng. Bởi các thành phần hoàn toàn từ động vật, không có chất tạo hương tổng hợp, không thành phần gây kích thích mọc mụn (talc),..

1. Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF35 PA++ (dung tích 50ml)

cach-dung-kem-chong-nang-Innisfree-Perfect-UV-Protection-Cream-Mild
Kem chống nắng hàng ngày Innisfree Perfect UV Protection Cream Mild (Ảnh: jeju.com)

Đây là loại kem chống nắng mà bạn có thể sử dụng hàng ngày và không hề kén da. Loại kem chống nắng này thích hợp cho các bạn dùng khi ra ngoài nắng thường, không quá gắt, khi đi học và đi làm. Tuy nhiên, do độ SPF khá thấp, nên bạn phải thoa lại nhiều lần. Khi phải ở ngoài nắng một thời gian dài, bạn nên cân nhắc chuyển đổi kem chống nắng khác có chỉ số SPF cao hơn.

Một ưu điểm lớn đối với loại này là sản phẩm dạng kem (cream) lỏng, kết cấu nhẹ nên sẽ thẩm thấu nhanh vào da sau khi thoa. Nó không bị bí da và không gây nhờn dính. Dạng kem lỏng này cũng sẽ giúp làn da của bạn trở nên tự nhiên hơn. Sẽ không bị bột dính hay trắng như các loại kem chống nắng thông thường khác.

2. Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum SPF35 PA++ (dung tích 50ml)

cach-su-dung-kem-chong-nang-Innisfree-Perfect-UV-Protection-Cream-No-Sebum
Kem chống nắng hàng ngày Innisfree Perfect UV Protection Cream No Sebum (Ảnh: jeju.com)

Cũng là một loại sản phẩm chống nắng hàng ngày, nhưng đây là loại dành riêng cho các cô nàng da dầu. Chất kem của dòng này hơi sánh đặc hơn so với dòng Mild. Nên sẽ có thể sẽ nâng da bạn lên một tone, giúp da sáng hơn. Đối với các cô nàng không có thời gian trang điểm, thì chỉ việc thoa một lớp kem chống nắng là khuôn mặt bạn đã sáng bừng. Và lại còn có thể bảo vệ làn da dưới tác động của nắng.

Ưu điểm cho sản phẩm này là khả năng kiềm dầu cực tốt nhờ công nghệ bổ sung bột xốp. Và bộ lọc khoáng, giúp các bạn da dầu có thể an tâm hoạt động ngoài trời mà không sợ bết dính. Tuy nhiên, do với độ SPF thấp nên phải thoa lại nhiều lần.

3. Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Oily Skin SPF50 PA+++ (50ml)

cach-su-dung-kem-chong-nang-Innisfree-Perfect-UV-Protection-Cream-For-Oily-Skin
Kem chống nắng hàng ngày Innisfree Perfect UV Protection Cream For Oily Skin (Ảnh: jeju.com)

Perfect UV Protection Cream cũng là một loại kem chống nắng mà Innisfree dành riêng cho các cô nàng da dầu. Do kem có tính năng chống nắng vật lý, chất kem sánh đặc; nên làn da bạn sẽ lên tone đôi chút khi sử dụng. Bạn có thể dùng kem chống nắng này như một lớp kem nền mỏng nhẹ; vừa hoàn hảo lại còn có thể bảo vệ làn da dưới nắng.

Với độ phủ trên da tốt và giữ lâu trên da, nên dù bạn hoạt động nhiều làm toát nhiều mồ hôi, hay rửa mặt bằng nước thường. Lớp kem cũng sẽ không bị trôi và giữ nguyên khả năng chống tia UV đến nhiều giờ liền. Điều đặc biệt trong thành phần  dòng Long Lasting này có các chất mát xa. Giúp da mặt được thư giãn và không gây bí da khi sử dụng. Đây được xem là loại kem phù hợp cho những bạn hoạt động dưới nắng nhiều giờ liền. Và không thích việc phải thoa lại kem chống nắng nhiều lần.

4. Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Dry Skin SPF50 PA+++ (dung tích 50ml)

cach-su-dung-kem-chong-nang-Innisfree-Perfect-UV-Protection-Cream-For-Dry-Skin
Kem chống nắng hàng ngày Innisfree Perfect UV Protection Cream For Dry Skin (Ảnh: jeju.com)

Tương tự như những dòng Long Lasting khác, đây là phiên bản kem chống nắng mà Innisfree dành riêng cho cô nàng da khô. Sản phẩm có nhiều tinh chất dưỡng ẩm; giúp bổ sung ẩm cho da nên khi thoa lên da, bạn sẽ có cảm giác mát lạnh và mịn. Điểm đặc biệt là chất kem khi thoa lại rất mềm mịn và thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít.

Đây là sản phẩm dành cho các bạn có làn da khô, những cô nàng da hỗn hợp cũng có thể sử dụng. Tuy nhiên, đối với các bạn có làn da dầu thì bTaskee khuyên là không nên sử dụng. Vì dòng Long Lasting For Dry Skin này có lượng dưỡng ẩm lớn, làm tăng thêm độ bóng nhờn cho da.

5. Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF50 PA+++ (dung tích 50ml)

cach-su-dung-kem-chong-nang-Innisfree-Perfect-UV-Protection-Cream-Tripple-Care
Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care (Ảnh: jeju.com)

Cream Triple Care phù hợp và có thể dùng cho mọi loại da. Bạn có thể sử dụng loại kem này hàng ngày trước khi ra ngoài. Với chất kem lỏng, dễ dàng tán đều và thẩm thấu nhanh vào da. Lớp kem tạo thành một lớp phủ mỏng nhẹ trên da và không để lại cảm giác dính, rít. Ngoài tác dụng chống nắng, sản phẩm còn có tinh chất làm trắng da, chống lão hoá. Quả đúng như tên gọi của sản phẩm là dòng Triple Care.

Chỉ số chống nắng SPF50 sẽ bảo vệ làn da bạn dưới nắng một cách tuyệt vời. Kem chống nắng còn tăng cường khả năng chống thấm nước; nên rất phù hợp cho các hoạt động như đi biển, chơi thể thao ngoài trời, đi bơi,…

6. Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling SPF50 PA+++ (dung tích 100ml)

cach-su-dung-kem-chong-nang-Innisfree-Perfect-UV-Protection-Spray-Cooling
Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling (Ảnh: Jeju.com)

Đây là phiên bản dành cho các cô nàng không thích cảm giác thoa kem chống nắng lên da. Và không có nhiều thời gian cho việc thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài. Được thiết kế với dạng xịt tiện lợi, dòng Spray Cooling này sẽ đem đến sự thích thú cho các cô nàng. Phần vòi xịt được thiết kế đặc biệt sẽ giúp tiết kiệm lượng kem cho mỗi lần sử dụng. Nhưng vẫn đảm bảo độ phủ kín trên làn da.

Chất kem mát lạnh mang lại cảm giác mát lạnh và sáng khoái cho làn da. Giúp giảm nhiệt cho da dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Điều lưu ý cho những bạn sở hữu kem chống nắng Spray Cooling này. Đây là sản phẩm dùng riêng cho cơ thể và không được sử dụng trên da mặt.

Tạm ngừng bài viết với 6 loại kem chống nắng được ưa chuộng nhất tại Innisfree này. Hy vọng bạn có thể tìm được một loại sản phẩm chống nắng phù hợp với mình. Còn nếu chưa, hãy tiếp tục xem tham khảo về các loại kem chống nắng khác của Innisfree ở phần 2 nhé.

Các bài đọc thêm:

5 sai lầm khi sử dụng kem chống nắng mà bạn thường mắc phải

5 lưu ý để dùng kem chống nắng đúng cách

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie