kem-chong-nang-dạng-thoi

2018 rồi chuyển sang dùng 5 loại kem chống nắng dạng thỏi này thôi!

Kem chống nắng dạng thỏi đã ra đời rất lâu và nhận được khá nhiều lời tán thưởng của các chị em về độ tiện dụng khi dùng. Thiết kế nhỏ gọn, dạng thỏi sáp giúp bạn dễ dàng mang đi mà không sợ kem chống nắng chảy ra trong suốt quá trình di chuyển. Ngoài ra, loại kem chống này là dạng sáp nên bạn có thể dễ dàng thoa lên da mà không cần phải đổ ra tay vì vậy không phải lo chuyện tay sạch, tay bẩn khiến da nổi mụn. Nào, chúng ta cùng tìm hiểu một chút về loại kem chống nắng này và 5 “cái tên” kem chống nắng dạng thỏi đang được các chuyên gia và người sử dụng đánh giá cao nhé!

1. Ưu điểm của kem chống nắng dạng thỏi

Thiết kế

Giống như tên gọi của mình, kem chống nắng dạng thỏi được thiết kế giống một thỏi sáp (loại sáp khử mùi cơ thể hay dùng cho nam giới) với phần đế có thể vặn để đẩy phần sáp lên. Bề mặt của loại kem chống nắng này hình oval giúp chị em có thể dễ dàng kéo kem lên khắp cả mặt 1 cách nhanh chóng và tiện lợi mà không phải “động tay động chân”. Thiết kế đặc khiến kem không thể chảy ra ngoài, vì vậy bạn có thể yên tâm khi đem theo em ấy cũng các đồ trang điểm khác mà không cần lo lắng bị đổ hay hư hỏng nhé.

Chất lượng

Sinh sau đẻ muộn nên kem chống nắng dạng thỏi thừa hưởng được rất nhiều đặc tính vượt trội các dòng kem chống nắng dạng nước trước đây. Mặc dù đặc nhưng chất kem mịn, bôi lên mặt lại ít có cảm giác dính, bết, khả năng bám màu tốt và đặc biệt không để lại những vệt trắng trên da khi bôi. Hiện nay, kem chống nắng dạng thỏi có các chỉ số SPF từ 35 đến 75 phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bạn gái nên bạn cứ an tâm lựa chọn.

2. 5 loại kem chống nắng dạng thỏi được đánh giá cao

LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS XL SPF50+ STICK

kem-chong-nang-LA-ROCHE-POSAY-ANTHELIOS-XL-SPF50+-STICK
LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS XL SPF50+ STICK là sản phẩm được hiệp hội các bác sĩ da liễu trên thế giới khuyên dùng (Ảnh: bTaskee)

La Roche-Posay là nhãn hiệu quen thuộc với các chị em yêu thích làm đẹp, đây là 1 trong những nhãn hiệu hiếm hoi được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. La Roche-Posay Anthelios XL SPF50+ Stick rất được lòng phái đẹp vì thẩm thấu nhanh, không bết và dính. Ngoài ra, sản phẩm này rất an toàn, không gây kích ứng da và được chỉ định dùng cho các vùng da nhạy cảm như mắt, môi nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Kem chống nắng dạng thỏi của La Roche-Posay còn có chỉ số SPF 50 tăng cường gấp đôi hiệu quả để chống lại tia cực tím.

MURAD ESSENTIAL-C SUN BALM BROAD SPECTRUM SPF 35

kem-chong-nang-MURAD-ESSENTIAL-C-SUN-BALM-BROAD-SPECTRUM-SPF-35
MURAD ESSENTIAL-C SUN BALM BROAD SPECTRUM SPF 35 có giá khoảng 850.000 – 900.000 VND (Ảnh: bTaskee)

Kem chống nắng dạng thỏi Murad Essential-C Sun Balm Broad Spectrum SPF 35 có giá thành khá đắt tuy nhiên vì chất lượng tuyệt vời của mình nên nó luôn được chị em ưu ái lựa chọn. Thành phần của thỏi kem chống nắng này gồm có:

  • Chiết xuất từ bông cải xanh giúp tăng cường độ chống nắng tự nhiên của làn da.
  • Bơ vỏ quýt khóa độ ẩm và cho làn da cảm giác mượt mà.
  • Các Vitamins A, C and E chống oxy hóa bảo vệ cho làn da khỏe mạnh, hợp với tất cả các loại da kể cả da hỗn hợp.

Chỉ có chỉ số SPF 35, tuy nhiên sản phẩm này lại thừa sức chống lại những tác nhân phá hoại làn da như ánh sáng xanh, tia tử ngoại, tia UVA, UVB…

CLINIQUE SPF35 TARGETED PROTECTION STICK

kem-chong-nang-CLINIQUE-SPF35-TARGETED-PROTECTION-STICK
Chỉ cần vỗ nhẹ vài cái là kem chống nắng CLINIQUE SPF35 TARGETED PROTECTION STICK sẽ thấm vào da, cho bạn 1 làn da mịn, không bóng dầu (Ảnh: bTaskee)

Kem chống nắng dạng thỏi của Clinique khá đa năng khi có thể bảo vệ triệt để các vùng da kể cả vùng mắt, môi, tai, mũi nên bạn có thể an tâm khi mua sản phẩm này. Thiết kế nhỏ gọn, chất lượng đảm bảo cộng với mùi hương dịu nhẹ, chất kem ráo mịn, thấm nhanh trên da khiến Clinique SPF 35 Targeted Protection Stick đủ sức chinh phục tất cả các làn da dù là làn da nhạy cảm nhất.

NEUTROGENA ULTRA SHEER FACE AND BODY STICK SPF 70

kem-chong-nang-NEUTROGENA ULTRA-SHEER-FACE-AND-BODY-STICK SPF-70
Nếu muốn có 1 thỏi kem chống nắng vừa rẻ vừa tốt thì bạn nên nghĩ ngay đến NEUTROGENA ULTRA SHEER FACE AND BODY STICK SPF 70 (Ảnh: bTaskee)

Với thành phần chính là Avobenzone 3%, Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick có khả năng bảo vệ làn da khỏi tác hại của của tia cực tím. Đồng thời, sản phẩm còn chứa các loại vitamin A, C, E rất tốt cho da, chưa kể “bé cưng” này còn khả năng chống nước trong vòng 80 phút nên cực kỳ thích hợp cho các bạn mang đi biển. Tuy nhiên, Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick có chứa 1 ít hương liệu, có nguy cơ gây kích ứng nếu da bạn là da nhạy cảm nhưng bù lại giá của loại kem chống này khá rẻ, hợp túi tiền với hầu hết mọi người.

BALDR COLLECTION 2 IN 1 SUNSTICK DIAMOND

kem-chong-nang-BALDR-COLLECTION-2-IN-1-SUNSTICK-DIAMOND
Thiết kế đẹp của BALDR COLLECTION 2 IN 1 SUNSTICK DIAMOND chắc chắn sẽ “đốn tim” khối cô nàng khi vừa nhìn thấy sản phẩm này lần đầu (Ảnh: bTaskee)

Đây có lẽ là thỏi kem chống nắng có thiết kế đẹp mắt nhất trên thị trường. Được sản xuất từ thương hiệu Hàn Quốc BALDR, thỏi kem chống nắng này dễ dàng chinh phục phái nữ bằng vẻ ngoài “sang chảnh” và vô cùng thời trang của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ càng bất ngờ hơn khi mở thỏi kem chống nắng này ra vì nó có 2 đầu: 1 dùng cho mặt và 1 đầu dùng cho cơ thể, rất tiện lợi và vô cùng vệ sinh. Đồng thời, với chỉ số chống nắng SPF 50+, sản phẩm này mang đến lớp hàng rào bảo vệ vô cùng vững chắc cho làn da bạn khỏi tia UVA và cả UVB.

Kem chống nắng dạng thỏi rất được các cô nàng mê xê dịch ưa chuộng vì độ tiện dụng vô đối của nó, nhỏ và gọn nhưng không vì vậy mà sản phẩm này không tốt đâu nhé. Trước khi mua, bạn cần tham khảo kỹ thành phần sản phẩm và nếu được hãy tới cửa hàng để có thể thử kem chống nắng để đảm bảo nó hợp với làn da của mình. Bạn nên bôi 1 ít kem lên phần da dưới cổ và để từ 15 – 20 phút xem da có bị kích ứng không, nếu da không có dấu hiệu gì bạn có thể an tâm sử dụng.

Bài đọc thêm

5 lưu ý để dùng kem chống nắng đúng cách

Kem chống nắng Innisfree và cách dùng cho từng loại (Phần 1)

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie