leroy-merlin

Dịch vụ sửa chữa ONLINE – Giải pháp hữu hiệu cho người bận bịu

Dịch vụ sửa chữa online là một ngành nghề khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Đây là dịch vụ đầy tiện ích với các gia đình bận rộn nhưng cần chăm chút cho căn nhà yêu thương của mình. Chỉ cần vào thao tác lướt web và đặt dịch vụ, bạn sẽ nhanh chóng tìm được một anh thợ lành nghề để sửa chữa mọi thứ cho căn nhà yêu thương. Không cần phải vất vả tự làm hay phải chạy tìm khắp nơi tìm người giúp đỡ; bạn chỉ cần một dịch vụ sửa chữa nhà online uy tín.

Xem thêm

Những trăn trở khi sửa chữa nhà cửa

Sửa chữa nhà ở

Cũng giống như con người, nhà cửa khi đứng trước tác động mưa nắng và tần suất sử dụng hằng ngày của chúng ta cũng sẽ dễ “bệnh”. Chúng cần được sửa chữa và cải thiện tốt hơn để mang đến không gian sống tốt nhất cho con người. Nhưng với cuộc sống hiện đại ngày nay, khiến mọi người tất bận hơn, bận bịu hơn với công việc. Vì thế mà họ thường sẽ không có thời gian để chăm sóc gia đình, đặc biệt là chính ngôi nhà của mình. Từ đó, mọi người sẽ có xu hướng tìm kiếm người có thể thay họ sửa chữa hư hỏng của các thiết bị nhà cửa.

Để đáp ứng nhu cầu này, hiện nay các dịch vụ sửa chữa nhà đã không còn mấy xa lạ với chúng ta. Các dịch vụ này với đa dạng các gói sửa chữa, thay lắp và giá cả phù hợp. Không chỉ thế, các dịch vụ này còn phát triển với hình thức đặt dịch vụ online và có giá cả chi tiết rõ ràng. Các khách hàng cũng vì thế sẽ càng tiện lợi hơn trong công việc tìm kiếm người sửa chữa nhà. Nhưng đi kèm với đó thì vấn đề mà mọi nhà quan tâm nhất chính là uy tín chất lượng mà dịch vụ mang lại. Liệu dịch vụ mà mình chọn có đáp ứng được nhu cầu của mình; liệu có thêm những chi phí phát sinh hay hệ lụy nào khác?

Leroy Merlin – Dịch vụ sửa chữa online hàng đầu

Leroy Merlin Việt Nam là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp kỹ thuật số tiện lợi về sửa chữa nhà ở. Chỉ với vài thao tác trên website của Leroy Merlin, bạn dễ dàng đặt lịch hẹn cho các dịch vụ lắp đặt, sửa chữa và trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Leroy Merlin Vietnam

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Leroy Merlin là một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng đã có mặt trên 15 quốc gia trên toàn thế giới. Bạn không cần quá lo lắng khi ngôi nhà của bạn gặp sự cố cần sửa chữa nữa. Chỉ cần liên hệ ngay với đội ngũ của Leroy Merlin Việt Nam để được tư vấn miễn phí và các giải pháp mọi thắc mắc về dịch vụ cho nhu cầu sửa chữa nhà cửa.

Các dịch vụ hiện tại của Leroy Merlin

Leroy Merlin hiện đang cung cấp gói thay lắp/ sửa chữa các thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm, nhà bếp như: bồn cầu, vòi sen, sen tắm cây, vòi xịt, vòi bếp, chậu rửa… Các dịch vụ luôn tiến hành một cách nhanh chóng nhất, không khiến căn nhà yêu quý của bạn phải chờ đợi. Chỉ cần một cuộc gọi hay đơn đặt dịch vụ, Leroy Merlin sẽ cử ngay nhân viên đến chỗ bạn để tiến hành xử lý hư hỏng. Bởi Leroy Merlin hiểu rằng tình trạng hư hỏng kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt của bạn và chính độ bền của căn nhà.

Sửa chửa nhà vệ sinh

Bên cạnh đó, Leroy Merlin cũng cung cấp gói dịch vụ sửa điện hệ thống, lắp đặt/ thay mới thiết bị đèn điện chiếu sáng như: đèn LED, đèn trần, đèn trang trí,… Và dự kiến trong tương lai, Leroy Merlin sẽ ra mắt thêm dịch vụ lắp đặt/ thay mới đèn tường và một số dịch vụ đa dạng khác.

Lắp đặt, thay mới đèn điện

Ngoài ra, Leroy Merlin cũng chuyên cung cấp và thi công sơn nội/ ngoại thất, trần nhà cho các dự án từ nhỏ đến phức tạp. Với đội ngũ thợ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm Leroy Merlin cam kết mang lại cho khách hàng và gia đình một không gian sống như ý.

Sơn phòng ngủ, nhà ở

Lợi ích từ dịch vụ Leroy Merlin mang lại

Lợi ích dịch vụ sửa chữa online

Đội ngũ thợ chất lượng

Leroy Merlin trực tiếp lựa chọn đội ngũ thợ của mình theo một quy trình chặt chẽ và nghiêm ngặt. Không chỉ dựa trên kỹ năng nghề nghiệp, các người thợ được Leroy Merlin tuyển chọn phải đảm bảo được các tiêu chí về sức khỏe, lý lịch tốt và đặc biệt hơn là một tính cách luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Bởi Leroy Merlin luôn đề cao sự chuyên nghiệp về thời gian và chất lượng dịch vụ khi phục vụ khách hàng.

Phù hợp với mọi ngân sách

Không chỉ đa dạng về dịch vụ mà Leroy Merlin còn mang đến một sự phù hợp với mọi nguồn ngân sách của khách hàng. Các sản phẩm được cung cấp bởi Leroy Merlin luôn được lựa chọn kỹ càng và hợp tác với thương hiệu hàng đầu, nhằm giúp cho bạn có được sản phẩm tốt và giá tiền hợp lý nhất.

Minh bạch về giá cả

Nếu gọi cho thợ bình thường, sau khi sửa chữa xong, bạn mới biết được chi phí sửa chữa, phí sản phẩm. Đôi khi, các chi phí ngầm khác không xác định trước được sẽ phát sinh bất cứ lúc nào trong công tác sửa chữa. Với dịch vụ của Leroy Merlin, giá sẽ được hiển thị rõ ràng ngay trên website. Giá được phân biệt rõ ràng giữa phí dịch vụ và giá sản phẩm thay thế. Bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào không rõ ràng.

Đặt lịch dễ dàng

Leroy Merlin hiểu bạn đã có một ngày bận rộn. Vậy nên một dịch vụ được đặt lịch online sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ trong 60 giây, bạn có thể hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn gói dịch vụ. Kèm với đó chính là sự chủ động hoàn toàn về thời gian, bạn sẽ không cần phải chờ đợi thợ sửa chữa mà không biết khi nào họ mới đến. Leroy Merlin cho phép bạn lựa chọn thời gian mà thợ cần đến. Dựa vào đó, các anh thợ chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng đến nhà đúng lịch hẹn, không để bạn phải chờ đợi.

Bảo hành “Hạnh phúc”

Với Leroy Merlin, chất lượng dịch vụ luôn là yếu tố được đề cao trong mỗi quy trình và bộ phận hoạt động. Chính vì thế, Leroy Merlin luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề phát sinh với dịch vụ. Từ nhân viên sửa chữa đến chất lượng dịch vụ, sẽ luôn được Leroy Merlin bảo hành hoàn toàn cho bạn. Tổng đài của Leroy Merlin luôn luôn túc trực để giúp bạn giải quyết những thắc mắc, khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Nếu bạn đang tìm một công ty có khả năng sửa chữa/ lắp đặt cho ngôi nhà của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi thì dịch vụ sửa chữa online Leroy Merlin là một lựa chọn hoàn hảo. Đã có hàng ngàn khách hàng tin tưởng và đặt niềm tin vào dịch vụ của Leroy Merlin. Vậy còn bạn thì sao? Tìm hiểu ngay dịch vụ tiện ích này ngay trên website của Leroy Merlin: https://www.leroymerlin.vn/

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie