hoozing

Hoozing – ứng dụng công nghệ hiện đại vào ngành bất động sản tại Việt Nam

Hoozing là Công ty Singapore dẫn đầu xu hướng công nghệ bất động sản tại Việt Nam tập trung vào thị trường cho thuê căn hộ cao cấp dài hạn dành cho người nước ngoài. Hoozing hoạt động dựa trên nền tảng ứng dụng Website & Mobile hiện đại. Với tham vọng thay đổi những suy nghĩ và phong cách mua – bán, thuê – mướn trên thị trường bất động sản Việt Nam. Bắt đầu từ Tp.HCM, Hoozing mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực, minh bạch và nhanh chóng nhất về căn hộ thông qua công nghệ VR360 độ.

Hoozing là gì?

hoozing

Hoozing được xây dựng trên nền tảng là một ứng dụng công nghệ hiện đại được tích hợp ở cả website và smartphone. Với mục tiêu, tất cả mọi người đều có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và có trải nghiệm hài lòng khi mua, bán, cho thuê và quản lý tài sản của họ.

Các dịch vụ của Hoozing:

  • Tư vấn mua bán và cho thuê bất động sản: Chỉ cần truy cập website https://www.hoozing.com/. Khách hàng sẽ nhanh chóng tìm thấy ngay căn hộ ưng ý với Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm đã làm hài lòng 7.000+ khách hàng phân khúc cao cấp đến từ nhiều quốc gia khác nhau, sẵn sàng hỗ trợ 24/24.
  • Ứng dụng Hoozing Agent: Giải pháp tăng thu nhập cho môi giới bất động sản
  •  Ứng dụng Hoozing Landlord: Quản lý và tối ưu lợi nhuận từ đầu tư bất động sản

Thông tin nhanh chóng, chính xác

hoozing-cho-thue-can-ho

Đối với thị trường Bất động sản ở Việt Nam, sự chính xác của thông tin luôn là vấn đề đau đầu với cả người môi giới và khách hàng. Với nhiều dữ liệu thông tin để có thể đảm bào tất cả thông tin được cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất là điều cực kỳ khó khăn. Hiểu được điều này, Hoozing ra đời; mang đến giải pháp tìm kiếm thông tin bất động sản trở nên hiệu quả và chính xác hơn ở mọi lúc, mọi nơi.

Hoozing xây dựng nên một hệ thống dữ liệu với hơn 50,000 căn hộ cho thuê và chuyển nhượng được cập nhật liên tục hàng giờ. Hoozing trở thành kênh thông tin nhanh chóng và chính xác nhất để đáp ứng những nhu cầu cho cả người thuê và người cho thuê. 

Ứng dụng công nghệ VR360 độ

hoozing-cho-thue-can-ho

Đặc biệt, Hoozing hỗ trợ công nghệ xem nhà 360 độ hiện đại qua màn hình máy tính. Mang đến cho người thuê trải nghiệm một cách chân thật nhất về không gian nhà mà không phải đến nơi trực tiếp để xem. Điều này, giúp khách hàng tiện lợi hơn, tiết kiệm thời gian hơn, chủ động hơn trong việc xem nhà. Giúp khách hàng có thể xác định được, căn hộ đang xem có thật sự chính xác với miêu tả và phù hợp với nhu cầu của mình hay không.

 

Chất lượng thông tin

hoozing-cho-thue-can-ho

Vấn đề mà khách hàng luôn luôn lo ngại nhất khi mua bất kỳ hàng hóa nào thông qua việc mua hàng online chính là tính xác thực của các thông tin mà website, App đó cung cấp. Với Hoozing, mọi thông tin luôn luôn đảm bảo với chất lượng, uy tín của những người cho thuê và căn hộ. 

Người thuê nhà sẽ có thể tin tưởng hoàn toàn về các thông tin và đánh giá về căn hộ trên Hoozing. Khách hàng sẽ luôn yên tâm và tin tưởng dịch vụ và chất lượng căn hộ mà Hoozing mang đến.

Với những lợi ích tuyệt vời, Hoozing chắc chắn là ứng dụng hữu ích nhất cho những khách hàng có nhu cầu mua hay thuê căn hộ. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin và tính năng của Hoozing tại Website:  https://www.hoozing.com/

hoozing

Ngoài ra, trong thời gian từ 25/11 – 31/12/2019, những khách hàng ký hợp đồng thuê căn hộ tại Hoozing sẽ được nhận ngay 01 THÁNG DỌN DẸP MIỄN PHÍ từ bTaskee. Mở ứng dụng bTaskee và kiểm tra phần Ưu đãi ngay để không bỏ lỡ ưu đãi khủng từ Hoozing và bTaskee nhé!

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie