Phụ Nữ Việt Nam

Chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngoài sinh nhật, lễ tết, 8/3…thì ngày Phụ nữ Việt Nam là một dịp quan trọng để các đấng mày râu gửi gắm tình cảm đến những người phụ nữ mà họ yêu thương.

Ngày nay, phụ nữ Việt hiện đại không chỉ “đảm việc nhà” mà còn “giỏi việc nước”. Hàng ngày hàng giờ, họ đang đóng góp sức lực, trí tuệ và góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của đất nước. Với những cống hiến to lớn cho gia đình và xã hội, phụ nữ Việt hoàn toàn xứng đáng được tôn vinh và trân trọng.

Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam, bTaskee chúc các chị em phụ nữ Việt Nam có một ngày 20/10 ý nghĩa, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu.

Đồng thời, bTaskee xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Với mong muốn không ngừng mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, nhân ngày 20/10 bTaskee xin gửi đến Quý Khách chương trình tri ân hấp dẫn: tặng 20% giá trị nạp vào tài khoản bPay cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác khi bạn mở ứng dụng bTaskee. Chương trình áp dụng từ ngày 19/10 – 31/10/2017. Hãy nhanh chóng bật ứng dụng bTaskee để biết thông tin chi tiết nhé.

Một lần nữa, kính chúc các chị em Phụ Nữ Việt Nam có một ngày lễ thật vui và ý nghĩa!

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie