Cách làm mới không gian sống

Những Cách Giúp Làm Mới Không Gian Sống Của Bạn

Dọn dẹp không gian nơi ở và làm việc không chỉ cải thiện chất lượng đời sống mà còn giúp bạn chăm sóc và giữ gìn sức khỏe thể chất và tinh thần của gia đình. Bài viết sẽ mách bạn 4 cách làm mới không gian sống của bạn nhé!

Trang trí bàn làm việc

Bàn làm việc là nơi bạn thường dành thời gian trung bình 8 giờ mỗi ngày; việc cải thiện không gian làm việc của bạn cũng sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc.

 Trang trí bàn làm việc bằng chậu cây sen đá
Trang trí bàn làm việc bằng chậu cây sen đá

Một chậu cây sen đá hay một chậu cây bàng sin mini sẽ mang nguồn năng lượng xanh tươi mát đến nơi làm việc của bạn, giúp bạn giải tỏa những căng thẳng và áp lực trong công việc. 

Trang trí bàn làm việc bằng chậu cây bàng sin mini
Trang trí bàn làm việc bằng chậu cây bàng sin mini

Tham khảo các chậu cây xanh của nhà FlowerStore.vn tại đây.

Trang trí phòng khách

Một hộp hoa gỗ hay một bó hoa thả bình sẽ là một lựa chọn phù hợp cho căn phòng khách nhà bạn. 

Đầu tiên, bạn cần xác định được màu chủ đạo của căn phòng khách. Nếu căn phòng của bạn mang gam màu trắng và xám trang nhã, sang trọng, bạn có chọn những bông hoa có gam màu pastel nhẹ nhàng để đặt tại phòng khách. Hoặc đối với những căn phòng có những màu sắc năng động và cá tính như màu be, màu xanh lá nhẹ thì một hộp hoa hướng dương vàng tươi hoặc hoa hồng đỏ rực rỡ tươi thắm sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên fresh hơn rất nhiều đó.

Trang trí phòng khách với hoa hướng dương
Trang trí phòng khách với giỏ hoa hướng dương Be Bright

Tham khảo các hộp hoa của nhà FlowerStore.vn tại đây.

Tạo một góc thư giãn nhỏ

Một góc “chill” nho nhỏ ngay tại căn nhà của bạn, tại sao không? Không nhất thiết phải dành quá nhiều diện tích và tiền bạc, bạn có thể tận dụng chiếc bàn con cùng một chiếc ghế thoải mái, chuẩn bị một tách trà ưa thích, trang trí một bó hoa với gam màu pastel nhẹ nhàng. Hoa tươi thơm ngát bên tách trà nóng cùng một tâm hồn thư thái sẽ là một combo cuối tuần tuyệt vời để nạp lại năng lượng cho tuần mới đó.

Trang trí một bó hoa với gam màu pastel nhẹ nhàng
Trang trí một bó hoa với gam màu pastel nhẹ nhàng

Tham khảo các sản phẩm bó hoa từ nhà FlowerStore.vn tại đây.

Dọn dẹp nhà cửa

Dĩ nhiên, để làm mới căn phòng, việc dọn dẹp lại căn phòng của bạn là một điều không thể thiếu. Bạn có thể thay đổi một chút về bố cục và cách bố trí căn phòng sẽ tạo cảm giác gọn gàng và tươi mới cho không gian riêng của bạn đó. Nếu như quá bận rộn và khá mệt sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn không có thời gian sắp xếp lại không gian sống của mình, bạn có thể tải app bTaskee – Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ – để nhờ các cô giúp việc giúp bạn làm sạch đến từng chi tiết trong nhà bạn nha. Sau khi sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ bTaskee, bạn sẽ có cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của không gian sống của mình.

bTaskee dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín
bTaskee dịch vụ giúp việc nhà theo giờ uy tín

Một điểm cộng trên app đó là với chương trình bTaskee Reward, bạn có thể tích điểm sau khi sử dụng các dịch vụ để nhận các ưu đãi hấp dẫn, chẳng hạn như mua hoa nhà FlowerStore.vn với giá cực kỳ ưu đãi.

Trên đây là 4 cách làm mới không gian sống mang lại cảm giác thoải mái, cải thiện sức khỏe tinh thần sau một ngày dài làm việc. Đừng quên sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ bTaskee nhé!

Xem thêm bài viết

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie