kem chống nắng

Các loại kem chống nắng không gây nhờn, bí cho da

Một trong những sai lầm của các bạn nữ trong quá trình chăm sóc da chính là việc dưỡng da mà không sử dụng kem chống nắng. Là con gái, nhất định phải nhớ: son phấn có thể thiếu nhưng kem chống nắng thì không. Cùng bTaskee điểm qua những loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay nhé!

1. Hawaiian Green Tea Suncreen SPF 45 của hãng Alba Botanica  

Chiết xuất từ thành phần lô hội, trà xanh, dầu hạt hướng dương, kem chống nắng của Alba Botanica chứa các thành phần thiên nhiên cung cấp dưỡng chất và ngăn chặn tác hại của tia UV cho làn da của bạn. Đặc biệt, kem chống nắng Hawaiian Green Tea có khả năng chống nước cho đến 80 phút, thích hợp với những hoạt động ngoài trời của các bạn nữ.

kem chống nắng
Kem chống nắng Alba Botanica chứa các thành phần thiên nhiên cung cấp dưỡng chất và ngăn chặn tác hại của tia UV (Ảnh: walgreens.com)

2. Ultra Protect SPF 50 Antioxidant Sunscreen của hãng True Natural

Kết cấu kem khá dày có thể làm bạn gái e ngại làn da sẽ bí bách. Nhưng đó lại chính là lí do Ultra Protect được trao danh hiệu “chống nắng tột đỉnh”. Với chỉ số SPF 50, thành phần chống oxy hóa và mùi hương dừa nhẹ nhàng, kem chống nắng của True Natural là “lớp khiên” bảo vệ da trước những tia UV gây hại.

kem chống nắng
Kem chống nắng True Natural với thành phần chống oxy hóa và mùi hương dừa nhẹ nhàng (Ảnh: harmoneyreefs.com)

3. Innisfree Daily UV Protection Cream Mild

Đến từ thương hiệu Innisfree đình đám, Innisfree Daily UV Protection Cream Mild là sản phẩm kem chống nắng mà bạn gái nào cũng nên thử qua một lần. Chiết xuất từ trà xanh, dầu hướng dương được trồng từ đảo Jeju, ngoài ra còn có chiết xuất từ rau sam, rau má, sản phẩm giúp làm mát và dịu da, thích hợp cho bạn gái có làn da nhạy cảm. Ngoài ra, Innisfree Daily UV Protection Cream Mild có kết cấu dạng kem nhẹ, nền nước, chất kem màu trắng dễ tán mà không sợ trắng mặt, giá thành lại mềm… đây là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các bạn nữ.

kem chống nắng
Kem chống nắng innisfree có chiết xuất từ trà xanh, dầu hướng dương (Ảnh: jeju.com.vn)

4. Missha All-Around Safe Block Waterproof Sun Milk

Kem chống nắng Missha All-Around Safe Block Waterproof Sun Milk là sản phẩm chống nắng dạng sữa lỏng nên kem thấm rất nhanh vào da, để lại lớp nền căng bóng nhẹ, che được những khuyết điểm nhỏ. Chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ của sản phẩm có khả năng chống nắng hơn 8 tiếng và  chống cả tia UVA, UVB. Với  khả năng chống thấm nước, không trôi bởi mồ hôi hay bã nhờn, kem chống nắng All Around Waterproof Sun Milk giúp hấp thụ và nuôi dưỡng da, bảo vệ da tốt nhất dưới ánh nắng mà không hề để lại bất cứ dư lượng dầu thừa nào.

kem chống nắng
Kem chống nắng Missha All-Around là sản phẩm chống nắng dạng sữa lỏng (Ảnh: 2cebeauty.com)

5. Mineral Face SPF 30 in Cucumber Matte của hãng Coola

Thành phần chính là Zinc Odixe và Titanium Odixe, kem chống nắng đến từ hãng Coola giúp bảo vệ da khỏi các tia UVA/UVB. Dầu hoa anh thảo, dầu hạt lanh cùng chiết xuất từ bơ hạt mỡ giàu vitamin C hoàn toàn phù hợp ngăn nắng và dưỡng da cho da hỗn hợp/da dầu. Kem thơm mùi dưa chuột dịu nhẹ, kết cấu kem mềm, khi thoa chất kem như tan trên da, để lại lớp nền dạng lì thấm hẳn vào da. Đây chính là kem chống nắng thần thánh cho các nàng da hỗn hợp/da dầu trong mùa hè này.

kem chống nắng
Kem chống nắng đến từ hãng Coola giúp bảo vệ da khỏi các tia UVA/UVB Ảnh: sephora.com)

6. Image Skincare Prevention Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF 50/30

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tiên tiến cùng công nghệ chống nắng hiện đại, Image Skincare Prevention Daily Ultimate Protection Moisturizer là loại kem chống nắng chất lượng vượt trội các bạn nữ không nên bỏ qua chút nào. Chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất tế bào gốc hạt nho, vitamin C, Roxisome, Photosome… kem chống nắng Image Skincare Prevention Daily Ultimate Protection Moisturizer giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động của tia cực tím, ngăn ngừa hư tổn, đẩy lùi quá trình lão hóa, nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi trẻ, dưỡng ẩm cho làn da, phục hồi nhanh chóng các hư tổn trên da.

kem chống nắng
Kem chống nắng Image tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tiên tiến cùng công nghệ chống nắng hiện đại (Ảnh: depmoingay.net.vn)

7. Murad Invisiblur Perfecting Shield Broad Spectrum SPF30

Điểm khác biệt của Murad Invisiblur Perfecting Shield Broad Spectrum SPF 30 nằm ở chỗ đây là sản phẩm 3 trong 1, vừa đóng vai trò là kem chống nắng, vừa là serum trang điểm và vừa là kem dưỡng ẩm. Kem chống nắng trong suốt Murad Invisiblur Perfecting Shield Broad Spectrum SPF 30 chứa hỗn hợp hoa hướng dương và chiết xuất dưa leo giúp bảo vệ làn da trước những tác hại của tia cực tím, làm giảm nếp nhăn, che mờ mọi khuyết điểm, ngăn ngừa lão hóa từ bên trong, dưỡng ẩm da… Mùa hè này, kem chống nắng dưỡng da Murad Invisiblur Perfecting Shield Broad Spectrum SPF 30 chắc chắn là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho các cô gái.

kem chống nắng
Kem chống nắng Murad còn là serum trang điểm và là kem dưỡng ẩm (Ảnh: myphamhana.vn)

Một tuýp kem chống nắng không chỉ chống nắng hiệu quả mà còn có thể che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng, đem lại làn da mịn màng, căng bóng như phủ sương. Mùa hè đến rồi, hãy bỏ túi những loại kem chống nắng bTaskee gợi ý trên đây để luôn xinh đẹp rạng rỡ chào đón nắng hè các bạn gái nhé!

Bài đọc thêm

5 sai lầm khi sử dụng kem chống nắng mà bạn thường mắc phải

Các loại kem dưỡng da mặt Hàn Quốc

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie