kem dưỡng da

Các loại kem dưỡng da mặt Hàn Quốc

Nếu yêu thích làn da trắng mịn, hẳn bạn không còn xa lạ với kem dưỡng da Hàn Quốc. Dù thị trường mỹ phẩm luôn biến động với cuộc đua của những “tân binh” và “ông lớn”, kem dưỡng da mặt Hàn Quốc vẫn luôn giữ được một vị thế vững vàng. Hãy cùng bTaskee khám phá những loại kem dưỡng da mặt đình đám từ chiếc nôi làm đẹp xứ sở Kim Chi. Đây cũng là những mỹ phẩm đang tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới.

1. Innisfree Green Tea Balancing Cream

Với chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên, giàu độ ẩm, chứa các thành phần chống oxi hoá và kaolin, kem dưỡng da mặt Innisfree Green Tea Balancing Cream bổ sung dưỡng chất, cung cấp độ ẩm cho da giúp làn da khỏe mạnh, săn chắc. Các chất linoleic acid, catechin, vitamin E, chất khoáng,… trong sản phẩm có tác dụng tái tạo tế bào da, nâng cơ da, phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da. Ngoài ra, Innisfree Green Tea Balancing Cream còn bảo vệ da bạn khỏi bụi bẩn, khói bụi và các tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Nên sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn sẽ thấy hiệu quả kì diệu chỉ sau 2 tuần sử dụng.

kem dưỡng da
Kem dưỡng da mặt Innisfree với chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên, giàu độ ẩm (Ảnh: innisfreestore.com)

2. The Face Shop Chia Seed No Shine Hydrating Cream

Kem dưỡng da mặt The Face Shop Chia Seed No Shine Hydrating Cream chiết xuất 100% từ hạt chia và dưỡng chất thiên nhiên, cung cấp độ ẩm gấp 10 lần và dễ thẩm thấu vào tế bào da. Hoàn toàn không chứa dầu, bổ sung vitamin A, E, alpha lipoic cùng tinh chất giàu acid omega 3, kem dưỡng da mặt của The Face Shop có khả năng chống lại các dấu hiệu lão hóa, phục hồi vấn đề làn da, cho da luôn tươi sáng, mềm mại, mịn màng. Ngoài ra sản phẩm còn có sự kết hợp cùng hạt cotton nên chất kem mềm mịn, trong suốt, dễ thẩm thấu giúp hạn chế và kiểm soát dầu thừa trên da làm da không bị bóng nhờn.

kem dưỡng da
 Chiết xuất 100% từ hạt chia và dưỡng chất thiên nhiên (Ảnh: chuyenhangxachtay.vn)

3. Su:m37° Water-full Timeless Water Gel Cream

‘Sum’ trong tiếng Hàn có nghĩa là hơi thở và 37 là nhiệt độ thích hợp trong quá trình lên men tạo ra sản phẩm kem dưỡng da mặt này. Kem dưỡng da mặt Su:m37° Water-full Timeless Water Gel Cream được chiết xuất lên men từ hoa sen tuyết giúp làm dịu da trong khi nhựa tre lên men giúp khóa ẩm, cho làn da mềm mại suốt ngày dài. Cùng với mùi thơm đặc trưng của sáp tre và hoa sen tây cực kỳ quyến rũ, kem dưỡng da mặt Su:m37° Water-full Timeless Water Gel Cream nhanh chóng thẩm thấu vào da không để lại cảm giác bết dính, cân bằng dầu trên da, se khít lỗ chân lông và đảm bảo độ mịn màng của da.

kem dưỡng da
Kem dưỡng da Su:m37° Water-full giúp cân bằng dầu trên da, se khít lỗ chân lông và đảm bảo độ mịn màng của da (Ảnh: ohuilgvietnam.com)

4. Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream

Kem dưỡng da mặt Concentrated Ginseng Renewing Cream được sản xuất theo công nghệ Ginsenomics giúp tối ưu hóa đặc tính chống lão hóa của nhân sâm và đưa dưỡng chất trực tiếp vào da mặt, nuôi dưỡng và tái tạo da từ sâu bên trong, ngăn ngừa và cải thiện nếp nhăn, làm đều màu da và tăng sức đề kháng cho da luôn khỏe mạnh. Thành phần bổ sung thảo dược Hoàng Kỳ, Tang Bạch Bì trong sản phẩm đến từ Sulwhasoo giúp da tươi sáng, căng mượt, trì hoãn quá trình lão hóa da. Kết cấu kem cô đặc giúp dưỡng chất thấm nhanh và sâu vào da, từ đó tối ưu hóa hiệu quả dưỡng da và ngăn ngừa lão hóa, giúp da săn chắc, tràn đầy năng lượng. Hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu, mang đến cảm giác thư giãn khi sử dụng. Có thể nói, kem dưỡng da mặt Concentrated Ginseng Renewing Cream giúp xóa mờ các dấu hiệu lão hóa, mang đến vẻ đẹp thanh xuân tươi trẻ, làn da trở nên săn chắc và mịn màng.

kem dưỡng da
Kem dưỡng da mặt Concentrated Ginseng Renewing Cream tối ưu hóa đặc tính chống lão hóa của nhân sâm và đưa dưỡng chất trực tiếp vào da mặt (Ảnh: lovely.asia)

5. The History of Whoo Gongjinhyang Seol Whitening & Moisture Cream

Từ “whoo” trong tiếng Trung nghĩa là “nữ hoàng” và Gongjinhyang Seol Whitening & Moisture Cream là bí quyết dưỡng da mặt của các hoàng hậu xa xưa của Hàn Quốc. Không sử dụng các thành phần hóa học, Gongjinhyang Seol Whitening & Moisture Cream được Whoo sử dụng thất hương bạch tán và chiết xuất cam cúc giúp lưu thông khí huyết, đồng thời bảo vệ và tăng cường chức năng da, giúp gương mặt sáng trong như bạch ngọc. Bên cạnh đó, loại kem dưỡng da mặt đến từ thương hiệu Whoo đình đám này còn giúp loại bỏ những điểm tối màu trên bề mặt da và các vết nám ẩn sâu trong da, giải quyết tận gốc các vấn đề nám da.

kem dưỡng da
Với chiết xuất từ cam cúc giúp lưu thông khí huyết, bảo vệ và tăng cường chức năng da, giúp gương mặt sáng trong như bạch ngọc (Ảnh: hasaki.vn)

Nếu bạn đang cần một làn da sáng bừng để chuẩn bị đón hè thì không nên bỏ qua những loại kem dưỡng da Hàn Quốc trên đây. Chúc bạn có một làn da như ý và đừng quên chia sẻ với bTaskee trải nghiệm sản phẩm của các bạn nha.

Bài đọc thêm

7 cách làm đẹp từ bia đơn giản, hiệu quả an toàn cho da và tóc

4 tuyệt chiêu bảo vệ đôi tay đẹp dù bạn luôn làm việc nhà hằng ngày

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie