bảo vệ đôi tay

4 tuyệt chiêu bảo vệ đôi tay đẹp dù bạn luôn làm việc nhà hằng ngày

Làm việc nhà thường xuyên nhưng vẫn muốn đôi tay mịn màng liệu có quá hoang đường? Hãy để bTaskee chia sẻ với bạn tuyệt chiêu bảo vệ đôi tay qua bài viết dưới đây.

Nhà cửa được dọn sạch làm tổ ấm bạn trở nên ấm cúng hơn. Nhưng đôi tay bạn lại trở nên nhăn nheo hơn nếu làm công việc này thường xuyên. Bạn  muốn nhà cửa được thoáng mát nhưng đôi tay vẫn giữ được mịn màng. Liệu điều này có quá khó không? Chắc chắn là không đâu! Để bTaskee hé lộ 4 tuyệt chiêu này cho bạn, đảm bảo bạn không còn phải lo lắng tay mình khi làm việc nữa.

Dùng găng tay khi làm việc

Khi làm việc nhà, chắc hẳn bạn thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa. Một thời gian lâu dài, những hóa chất ấy sẽ thấm vào tay làm da bạn khô và nứt nẻ. Hãy trang bị cho mình 1 đôi găng tay cao su để bảo vệ da khỏi tiếp xúc trực tiếp với hóa chất. Bạn nên chọn cho mình loại có gai và đừng quá chật để làm việc được thoải mái và hiệu quả.

bảo vệ đôi tay
Nên sử dụng găng tay khi làm việc (ảnh: vietq)

Lau chùi bếp bằng khăn giấy

Thường xuyên giặt khăn ướt để lau chùi vết bẩn trong phòng bếp sẽ làm đôi tay bạn bị nhăn, hư da. Với những vết bẩn không quá cứng đầu, bạn nên dùng khăn giấy để lau bếp để bảo vệ đôi tay nhé.

bảo vệ đôi tay
Dùng giấy khăn vừa bảo vệ đôi tay bạn vừa lau sạch bếp (ảnh: dienmayxanh)

Dùng kem dưỡng da tay

Kem dưỡng tay chuyên dụng có chất dưỡng ẩm, làm mềm tay và giúp bàn tay bạn trở nên đẹp hơn. Vì vậy, sau khi xong việc nhà, bạn nên rửa tay sạch sẽ, lau khô rồi thoa 1 lớp kem dưỡng lên bàn tay, massage nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ vào da.

Tẩy da chết

Đối với tay, bạn cần tẩy da chết 2 lần/ tháng. Sử dụng chanh (hoặc mật ong) trộn với đường, massage nhẹ nhàng lên tay 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Làm định kì hàng tháng sẽ có được một đôi tay đẹp như ý muốn.

bảo vệ đôi tay
Nên tẩy da chết 2 lần/ tháng để có được đôi tay đẹp (ảnh: tiepthigiadinh)

Giữ bàn tay đẹp khi lau dọn không quá khó, phải không nào? Hãy thực hiện để có được đôi bàn tay đẹp nhé! Nếu bạn vẫn ngại làm hư tay khi dọn dẹp thì thử thuê người giúp việc theo giờ bTaskee xem. bTaskee sẽ mang đến cho bạn không gian sống sạch sẽ, thoáng mát để bạn có thời gian chăm sóc bản thân, gia đình nhiều hơn.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie