cac-khu-cho-thoi-trang-noi-tieng-o-sai-gon

Các khu chợ thời trang nổi tiếng ở Sài Gòn

Bạn là người có sở thích mua sắm và đặc biệt đam mê với thời trang. Nhưng việc chi tiêu cho những món hàng này cũng khá đắt đỏ khiến bạn phải băn khoăn suy nghĩ. Vậy hãy bỏ túi ngay những “thiên đường thời trang” nổi tiếng vừa đẹp vừa rẻ ở Sài Gòn mà bTaskee giới thiệu dưới đây nhé.

Xem thêm

Chợ Phạm Văn Hai

Mở cửa: 7:00-19:00

Địa chỉ: Đường Phạm Văn Hai- phường 3- quận Tân Bình

cac-khu-cho-thoi-trang-noi-tieng-sai-gon

Nếu là tín đồ thời trang thì bạn không thể nào bỏ qua khu chợ này được. Nơi đây có 1.500 hộ kinh doanh nhỏ, chuyên bán quần áo, giày dép, túi xách,… Giá cả phải chăng và chất lượng sản phẩm tương đối ổn định. Nhưng hầu hết các mặt hàng đều dành cho chị em phụ nữ. Tại đây, các bà nội trợ từ U40 trở lên cũng có thể dễ dàng tìm cho mình những bộ cánh ưng ý. Nên nơi này không chỉ thu hút các bạn trẻ mà còn được lòng các bà mẹ nữa đấy.

cac-khu-cho-thoi-trang-noi-tieng-sai-gon

Chợ Hạnh Thông Tây

Mở cửa: 24/24

Địa chỉ: Số 10/2 đường Quang Trung- phường 11- quận Gò Vấp

cac-khu-cho-thoi-trang-noi-tieng-o-sai-gon

Đây là khu thời trang nổi tiếng nhất Sài Gòn hoạt động 24h. Những mặt hàng ở đây khá đa dạng và bắt mắt như quần áo, giày dép, phụ kiện, trang sức,… Bạn có thể mua được nhiều món đồ đẹp rẻ nếu có khả năng “trả giá” đấy. Một điểm cộng nữa là có rất nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn ở đây cho bạn lấy lại sức sau thời gian mua sắm mất nhiều năng lượng đấy. Vì thế, nếu không có ý định shopping thì bạn cũng có thể ghé thưởng thức ẩm thực cũng là điều rất hay.

cac-khu-cho-thoi-trang-noi-tieng-sai-gon

Chợ Tân Bình

Mở cửa: 6:00-18:00

Địa chỉ: 172-174M đường Lý Thường Kiệt- quận Tân Bình

cac-khu-cho-thoi-trang-noi-tieng-sai-gon

Chợ Tân Bình được biết đến là khu chợ giá sỉ. Chuyên bán quần áo may sẵn, vải ký theo lô từ 10-12 cái. Vì thế, bạn nên rủ người quen cùng mua để tiết kiệm cho mình. Tuy có thể mua lẻ nhưng giá có thể cao hơn vài chục ngàn. Các shop thời trang cũng thường nhập nguồn hàng từ đây về kinh doanh đấy.

Chợ An Đông

Mở cửa: 5:00-18:00

Địa chỉ: 34, 36 đường An Dương Vương- quận 5

Ngoài khu chợ kể trên thì chợ An Đông cũng là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng sỉ. Sản phẩm ở đây thường là hàng may sẵn đến từ xưởng gia công, Quảng Đông, Thái Lan,…nên hàng hóa cũng khá chất lượng. Vì thế, giá cả cũng “nhỉnh” hơn bên Tân Bình một xíu. Tuy nhiên, đồ đẹp, chất lượng thì cũng xứng đáng để chị em chúng ta bỏ tiền ra mua mà nhỉ.

cac-khu-cho-thoi-trang-noi-tieng-sai-gon

Chợ Bình Tây

Mở cửa: 2:00-22:00

Địa chỉ: 57A đường Tháp Mười- phường 2- quận 6

cac-khu-cho-thoi-trang-noi-tieng-sai-gon

Chợ Bình Tây, hay còn được biết đến với tên gọi Chợ Lớn. Là khu chợ lâu đời nhất thành phố. Nó được biết đến với những món quần áo, túi xách, giày dép giá rẻ. Không chỉ vậy, khi đến đây, bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ nhu yếu phẩm cần thiết. Điều này đặc biệt hơn những địa điểm khác đấy.

cac-khu-cho-thoi-trang-noi-tieng-sai-gon

Qua 5 địa điểm mà dành cho tín đồ thời trang ở Sài Gòn mà bTaskee kể trên, bạn đã đến những địa điểm nào rồi nhỉ? Nếu biết thêm khu chợ nào phù hợp, bạn hãy bình luận ở phía dưới. Đừng quên chia sẻ bài viết này của bTaskee nữa nhé.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie