Doi tac bTaskee Kokogreen

Bí quyết ăn ngon dáng gọn, giữ gìn tuổi xuân.

Trong cuộc sống, sự cân bằng chính là giải pháp cần thiết cho hầu hết các vấn đề. Cân bằng giữa công việc và gia đình, cân bằng thời gian, và cả cân bằng dinh dưỡng,…Tất cả sẽ góp phần giúp chúng ta thay đổi, có một thói quen dinh dưỡng tốt và một lối sống lành mạnh.

Việc ăn uống theo một chế độ ăn phù hợp là điều vô cùng quan trọng, nó chính là chìa khóa cho tinh thần và sức khỏe của bạn. Nhưng hiện nay, việc tự chuẩn bị bữa ăn hàng ngày để đảm bảo dinh dưỡng không phải dễ dàng. Với mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo sức khoẻ để có thể làm những việc mình yêu thích hay có thêm khoảnh khắc với gia đình bạn bè. Chính vì vậy tìm đến Kokogreen là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất mà mọi người đang tin dùng. 

Doi tac bTaskee Kokogreen

Kokogreen là thương hiệu chuyên về thức ăn đồ uống sạch – lành mạnh với các món Salad, Cơm gạo lứt & các gói ăn theo tuần, tháng. Giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và kiểm soát được bữa ăn một cách khoa học. Đặc biệt với việc cung cấp những bữa ăn với lượng calorie định sẵn, nguyên liệu tốt nhất được lấy từ nhà cung cấp uy tín và không dùng bột ngọt, chất phụ gia. KoKoGreen cam kết mang lại các món ăn lành mạnh được chế biến tươi mới mỗi ngày và thích hợp với nhiều độ tuổi.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tìm đến KoKo với Gói ăn Lowcarb giảm mỡ & Nước detox – Thực đơn thay đổi hàng tuần là một giải pháp giúp cải thiện vóc dáng & duy trì sức khoẻ mà không phải tốn nhiều công sức lẫn thời gian. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Kokogreen và bTaskee. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm bất ngờ. Tham gia chương trình “Đặt lịch dọn nhà ngay – Quà KoKoGreen trao tay” tại đây để nhận những món quà hấp dẫn từ KoKoGreen nhé.

Hãy chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình bằng một giải pháp an toàn, ăn uống chuẩn chuyên gia chọn KoKo Green ngay.

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 234 Phan Châu Trinh, Hải Châu

Chi nhánh 2: 5-6 Phan Liêm, Ngũ Hành Sơn

Truy cập website: www.kokogreen.com.vn 

hoặc Fanpage: Kokogreen để biết thêm chi tiết

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie