phao-hoa-tet-duong-lich-2020

Các địa điểm xem pháo hoa Tết dương lịch 2020

Vào ngày Tết dương lịch ở các nước phương Tây là kỳ lễ lớn nhất trong năm của họ. Trong đêm giao thừa năm mới này; họ sẽ cùng nhau ăn mừng, cùng nhau đếm ngược thời gian và ngắm pháo hoa năm mới. Mặc dù không được xem là ngày lễ lớn tại nước ta; nhưng Tết dương lịch cũng là thời điểm mà chúng ta chính thức bắt đầu một chặng đường mới. Chính vì thế, tại Việt Nam bạn cũng có thể hòa vào không khí của năm mới tại các địa điểm bắn pháo hoa vào đêm 31/12 năm nay. Hôm nay, bTaskee sẽ giúp bạn điểm qua danh sách các địa điểm sẽ bắn pháo hoa dịp Tết dương lịch 2020 nhé!

TP.HCM

Tết dương lịch 2020 năm nay, thành phố Hồ Chí Minh sẽ chính thức bắn pháo hoa tại 3 địa điểm. Với 2 địa điểm bắn pháo hoa tầm cao là Khu vực Landmark 81 và Đường hầm sông Sài Gòn; 1 địa điểm pháo hoa tầm thấp là khu vực Công viên văn hóa Đầm Sen. 

  • Tòa nhà Landmark 81

Từng được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Đông Nam Á; Landmark 81 không thể nào thiếu trong danh sách bắn pháo hoa dịp Tết dương lịch 2020. Được xem là một trong những biểu tượng cho thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả Việt Nam nói chung. Cùng với vị trí nằm cạnh sông Sài Gòn; The Landmark 81 sẽ là địa điểm ngắm bắn pháo hoa tầm cao lý tưởng nhất.

the-landmark-81-ban-phao-hoa-tet-duong-lich

  • Đường hầm sông Sài Gòn

Hầm Thủ Thiêm hay đường hầm sông Sài Gòn; là đường hầm dìm dưới lòng sông Sài Gòn có độ dài hầm gần 1,5km. Hầm Thủ Thiêm được thường xuyên lựa chọn là nơi thực hiện các màn bắn pháo hoa vào các ngày lễ lớn. Vào đêm giao thừa Tết dương lịch; hầm Thủ Thiêm sẽ bị ngăn không cho các phương tiện lưu thông qua hầm. Vì thế bạn có thể xem pháo hoa ở khu vực gần sông Sài Gòn. 

ham-thu-thiem-sai-gon

  • Công viên văn hóa Đầm Sen

Tại khu vực công viên văn hóa Đầm Sen sẽ diễn ra bắn pháo hoa tầm thấp. Là khu du lịch vui chơi nổi tiếng tại khu vực trung tâm Sài Gòn. Đầm Sen hằng năm đều thu hút lượng lớn khách du lịch trong các dịp lễ Tết. Bạn có thể đến Đầm Sen vừa vui chơi giải trí vừa ngắm pháo hoa vào dịp Tết dương lịch năm nay.

dam-sen-phao-hoa

Đà Lạt

Tại thủ phủ ngàn hoa Đà Lạt, khách du lịch đến nghỉ ngơi dịp Tết Tây 2020; sẽ có dịp ngắm pháo hoa vào đêm giao thừa. Năm nay, Đà Lạt sẽ thực hiện bắn pháo hoa tại Quảng trường Lâm Viên. Nổi tiếng nằm bên cạnh hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên là nơi check in lý tưởng cho các bạn trẻ với nhiều kiến trúc nổi tiếng như Đóa hoa Dã Quỳ hay Nụ hoa Atiso. Đây chính là địa điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất Việt Nam.

da-lat-phao-hoa-tet-duong-lich-2020

Đà Nẵng

Tọa lại trên sông Hàn, nằm song song với cầu Rồng; Cầu Nguyễn Văn Trỗi chính là địa điểm được Đà Nẵng lựa chọn để thực hiện bắn pháo hoa dịp Tết dương lịch 2020. Nổi tiếng là cây cầu đi bộ đẹp nhất khu vực sông Hàn; cầu Nguyễn Văn Trỗi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn là địa điểm check in lý tưởng. Để ngắm pháo hoa ở khu vực này, bạn có thể lựa chọn ngắm nhìn ở quanh sông Hàn hay cầu Rồng.

da-nang-ban-phao-hoa-tet-duong-lich

Trên đây, bTaskee đã giúp bạn điểm qua một số địa điểm đã xác nhận thực hiện bắn pháo hoa Tết dương lịch 2020. Chúng tới sẽ liên tục cập nhật thêm các địa điểm bắn pháo hoa dịp Tết dương lịch khi có thông tin. Bạn nhớ theo dõi website thường xuyên nhé!

Xem thêm các bài viết khác

Nguồn gốc đặc biệt của Ngày lễ đón năm mới?

Tết Tây 2020, đi đâu chơi: check in ngay tọa độ các địa điểm mới

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie