tet-tay-di-dau-choi

Tết Tây 2020, đi đâu chơi: check in ngay tọa độ các địa điểm mới

Tết dương lịch năm nay, người lao động sẽ chỉ nghỉ được một ngày vào thứ tư 01/01. Chính vì thời gian nghỉ ngắn, bạn sẽ không có thời gian cho những chuyến đi xa. Nhưng không phải vì thế mà buồn bã đắp chăn nằm nhà suốt ngày nghỉ nhé! Bạn không biết đi đâu, vừa tiện vừa gần vừa vui lại vừa mới lạ không? Để bTaskee gợi ý cho bạn  nhé! Cùng trả lời cho câu hỏi “Tết Tây 2020, đi đâu chơi?”

Xuất phát từ Hà Nội

Smiley Ville

Tọa lạc tại Đông Hội, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội, Smiley Ville nổi tiếng với tên gọi Khu du lịch sinh thái điện ảnh. Đây là địa điểm được các cặp đôi ưa thích khi lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới. Bởi nơi đây có nhiều hậu cảnh đẹp từ trong nhà cho đến ngoài trời. Có đầy đủ những cảnh mang phong cách cổ kín cho đến hiện đại, những cảnh quan tự nhiên đến những cảnh nhân tạo. Đến đây bạn sẽ không thiếu những địa điểm để chụp ảnh đâu.

phim-truong-smiley-ville

phim-truong-smilley-ville

Hồ Quan Sơn

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km, Hồ Quan Sơn là địa điểm dành cho những ai yêu thích thiên nhiên và không khí trong lành. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội tham quan hồ cùng các thắng cảnh ở đây bằng thuyền. Khi được du ngoạn trên hồ, bạn sẽ được ngắm nhìn một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ. Phong cảnh nơi đây là sự kết hợp đầy thơ ca giữa núi non và sơn thủy.

ho-quan-son

Khu sinh thái Đan Phượng

Muốn ngắm ruộng bậc thang, bạn không cần phải đi xa đến Tây Bắc. Chỉ cách trung tâm Hà Nội chưa đến 20km, khu du lịch sinh thái Đan Phượng thu hút khách du lịch với hình ảnh ruộng bậc thang hoa ngũ sắc tuyệt đẹp. 

khu-do-thi-sinh-thai-cao-cap-dan-phuong

Chùa Biện Sơn 

Chùa Biện Sơn là sự kết hợp đặc biệt giữa kiến trúc xây dựng thời Nguyễn và phong cách tạc tượng thời Lê. Là ngôi chùa mang nét đẹp cổ thuần Việt. Điểm nổi bật nhất ở  chùa Biện Sơn chính là tòa Bảo tháp bằng đồng nguyên trọng lượng 12 tấn. Là một trong số các Bảo tháp lớn nhất trong cả nước, nó lưu giữ nhiều xá lợi Phật.

Cách Hà Nội khoảng 50km, tọa lạc tại Thị trấn Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc. Đến đây bạn sẽ bị thu hút bởi nét đẹp thanh tĩnh cùng với các kiến trúc chạm khắc cổ. Đây là địa điểm phù hợp cho những bạn thích cảm giác thanh tịnh, muốn gỡ bỏ những mệt mỏi sau khoảng thời gian mệt nhoài với công việc. Còn về nét đẹp của chùa Biện Sơn thì không cần nói thêm, bạn chỉ cần xem qua ảnh dưới đây thôi. 

chua-bien-son-tet-tay-di-choi-o-dau

Tiệm sách Mão – Phố Đinh Lễ

Nếu bạn là người vừa mê sách lại thích sống ảo thì đây là địa điểm cực phù hợp cho bạn. Phố Đinh Lễ từ lâu đã nổi tiếng với tên gọi phố sách khi có rất nhiều hiệu sách được mở ra ở đây. Nhưng điểm thu hút nhất, lại chính là Tiệm sách Mão – tiệm sách cổ nép mình trên gác hai của khu tập thể Đinh Lễ. Tại đây bạn có thể tìm đọc tất cả các thể loại sách mà bạn thích. Từ truyện tranh đến cả sách văn học nước ngoài đều không thiếu. Không gian của hiệu sách khoác lên mình nét cổ kín, yên bình và cũng thật kỳ bí là địa điểm thích hợp cho các bạn trẻ đam mê chụp ảnh. 

nha-sach-mao

Xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh

Phố Nhật

Một khu phố Nhật giữa lòng sài gòn sẽ khiến các bạn trẻ yêu thích văn hóa Nhật mê mệt. Tọa lạc tại góc đường Thái Văn Lung và Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh. Đoạn đường dài chưa đầy 2km này, tập trung nhiều cửa hiệu hàng quán theo phong cách Nhật. Tại đây bạn sẽ có thể tha hồ chụp ảnh, mua sắm hay thưởng thức các món ăn, từ bình dân đến sang trọng và vẫn đậm chất Nhật Bản.

pho-nhat-tet-tay-di-cho-o-dau

Nhà thờ Phú Cường

Nhà thờ nằm ở khu vực thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, cách Sài Gòn chỉ hơn 30km. Đây là nhà thờ có kiến trúc như một Châu Âu thu nhỏ. Là địa điểm thích hợp cho các bạn thích khám phá kiến trúc Châu Âu, đặc biệt với các tín đồ Cơ Đốc giáo.

nha-tho-phu-cuongnha-tho-phu-cuong-tet-tay

Khu du lịch Bửu Long 

Khu du lịch Bửu Long thuộc thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, cách Sài Gòn hơn 30km về phía Bắc. Mang trên mình nét đẹp bình yên và thoáng đãng, Bửu Long là sự lựa chọn phù hợp cho nhóm bạn hay gia đình đến picnic.  Với diện tích hơn 84ha, Bửu Long sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Từ núi non hùng vĩ đến những con suối, dòng thác và đến cả những đồng hoa bạt ngàn.

khu-du-lich-buu-long

Saigon Waterbus

Nếu đã chán với việc du hí Sài Gòn bằng xe máy, thì sao bạn không thử một chuyến bus trên sông. Bạn có thể mua vé tham quan Sài Gòn bằng bus sông tại bến Bạch Đằng. Không chỉ tham quan, bạn còn có thể tha hồ ngắm nhìn. Và thỏa sức chụp ảnh sống ảo bên bờ sông Sài Gòn. Không cần phải đi quá xa đúng không nào? Sài Gòn vẫn có thể đáp ứng cho nhu cầu Tết tây đi đâu chơi của bạn.

saigon-waterbus-tet-tay-di-choi-o-dau

saigon-waterbus-tet-tay-di-dau-choi

Xem qua danh sách các địa điểm trên đã làm bạn háo hức chưa? Đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “Tết tây đi đâu chơi chưa?” Nhanh tay gọi ngay cho nhóm bạn thân để lên kèo dịp Tết dương lịch 2020 này. Nhân dịp năm mới đến, bTaskee chúc bạn một năm luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên gia đình người thân nhé!

Xem thêm các bài viết khác:

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie