8 loai khau trang tot nhat

8 khẩu trang tốt nhất bảo vệ sức khỏe cho cả nhà

Sau hàng loạt những hiện tượng tự nhiên như sương mù dày đặc tại TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, vụ cháy nổ tại nhà kho chứa hàng thuộc Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông và ảnh hưởng từ vụ cháy rừng tại Indonesia . Có thể thấy được không khí chúng ta đang thở ngày càng ô nhiễm không khí bởi khói bụi. Người dân cấp thiết cần tìm cho mình các biện pháp bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân. Một trong những việc cần làm đầu tiên chính là chọn mua cho mình loại khẩu trang tốt nhất và đảm bảo tránh việc hít phải khói bụi ô nhiễm. Hãy cùng bTaskee điểm qua những loại khẩu trang tốt nhất trong lọc không khí để bảo vệ sức khỏe nhé!

 

1. Khẩu trang chống bụi có van 3M KN90

Khau trang chong bui co van 3M KN90

 

Khẩu trang thương hiệu 3M có khả năng chống bụi, sương mù, khí độc, phù hợp cho người từ 14 tuổi trở lên. Khẩu trang có van thở thông minh, không bị hấp hơi, có dây đeo bằng thun, nẹp thép ngay mũi để điều chỉnh khẩu trang ôm sát khuôn mặt.

Sản phẩm có màng lọc tiên tiến với các sợi tích điện ngăn bụi, giúp lọc tối thiểu 90% các hạt bụi có kích thước từ 0,3 micromet trở lên. Khẩu trang được khuyên dùng trong môi trường xây dựng, môi trường có không khi ô nhiễm, dùng khi phun xịt thuốc trừ sâu, phun sơn,…

Giá tham khảo: 431.000đ/15 cái

 

2. Khẩu trang NeoMask NC95

Khau-trang-NeoMask NC95

 

Khẩu trang được làm từ than hoạt tính ép trong vải không dệt. Sản phẩm gồm có 4 lớp: Vải không dệt lọc bụi cao cấp, gòn lọc bụi cao cấp, than hoạt tính ép trong vải, vải thấm mồ hôi tạo sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Khẩu trang ngăn ngừa được hầu hết sự thâm nhập vào đường hô hấp của các hạt bụi cực nhỏ và các chất thải ô nhiễm khác, lọc hầu hết các mùi hôi, hóa chất, mùi xăng, ô nhiễm khói bụi,…

Giá tham khảo: 55.000đ/cái

 

3. Khẩu trang than hoạt tính GP Extreme

Khau trang than hoat tinh GP Extreme

 

Sản phẩm được sản xuất với loại than tấm, 100% thành phần than hoạt tính dạng sợi cao cấp. Khẩu trang than hoạt tính được thiết kế đặc biệt nhằm bảo vệ hô hấp người lao động khi làm việc trong môi trường nhiều khói bụi, chất ô nhiễm hay khi tham gia giao thông trên đường phố.

Sản phẩm có diện tích bề mặt lên đến 1200m²/g, có khả năng lọc được 100% bụi lớn, lọc đến 99% bụi nhỏ và có khả năng lọc được 1 số các loại bụi và mùi hôi trong không khí.

Giá tham khảo: 40.000đ/cái.

 

4. Khẩu trang chống bụi Beauty Mask

Khau trang chong bui Beauty Mask

 

Ưu điểm lớn nhất của loại khẩu trang cao cấp này là hơi thở khi thở ra sẽ đi từ những lỗ thông thoáng của chất liệu Polyurethane và bay ra ngoài không bay ngược lên phần trên và dính vào mắt kính. Sản phẩm vừa chống tia UV hiệu quả lên đến 98% mà còn có khả năng kháng bụi, diệt khuẩn thích hợp với người dị ứng khói bụi và ô nhiễm.

Giá tham khảo: 142.000đ/cái

 

5. Khẩu trang Y tế Nails Patty

Khau trang Y te Nails Patty

 

Khẩu trang y tế có chất liệu mềm mại, có thể gấp gọn theo ý muốn mà không lo biến dạng. Khẩu trang có khả năng chống bụi cao nhờ lớp xơ vải đan vào nhau thành cấu trúc vững, vàng, bụi bẩn, ô nhiễm không khí khó mà xuyên qua được. Hiệu suất lọc bụi vượt trội, vô cùng thoáng khí với những lỗ li ti đan xen.

Giá tham khảo: 143.000đ/cái

 

6. Khẩu trang lọc bụi cao cấp dành cho trẻ em Smartmi KN95

Khau trang loc bui cao cap danh cho tre em Smartmi KN95

 

Khẩu trang được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ với trọng lượng 5.7g, có khả năng co giãn để phối hợp với nhiều kiểu gương mặt của người dùng, kể cả trẻ em. Chất liệu polyurethane PP còn giúp tạo độ thoải mái khi đeo, đồng thời tăng khả năng kháng bụi cho chiếc khẩu trang này.

cac lop trong khau trang

Tiêu chuẩn lọc KN95 với thiết kế 4 lớp lọc sản phẩm này, đảm bảo lọc sạch không khí cùng các loại hạt có kích thước chỉ 2.5 micromet. Nhờ đó có thể bảo vệ gần như tuyệt đối cho người dùng khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.

Giá tham khảo: 280.000đ/3 cái.

 

7. Khẩu trang chống bụi có van thở Neoshield

khau trang neoshield

 

Lớp vỏ của Neoshield được chế tạo từ Neoprene, một nguyên liệu có tính co giãn cực tốt, không gây kích ứng da giúp người đeo cảm thấy thoải mái dù bịt kín cả khuôn mặt. Khẩu trang cao cấp Neoshield là lá chắn bảo vệ bạn trước khói bụi và độc tố trong một môi trường ô nhiễm như hiện nay.

Giá tham khảo: 100.000đ/chiếc.

 

8. Khẩu trang Pitta Mask

Khẩu trang Pitta Mask

 

Sản phẩm có cấu trúc lọc đa lớp mật độ cao giúp ngăn chặn khói bụi, hiệu quả lọc cực kỳ cao. Khẩu trang có thể ngăn được hạt lẫn trong không khí với kích thước 10µm đến tận 2.5µm, các loại vi khuẩn, mầm bệnh có hại trong không khí.

Giá sản phẩm: 75.000đ/3 cái

Các sản phẩm khẩu trang tốt nhất hiện được bán trên các hệ thống siêu thị nhà thuốc và các cửa hàng chuyên bán về khẩu trang trên toàn quốc. Trên đây là 8 loại khẩu trang lọc không khí cực tốt, giúp bạn tránh được khói bụi và ô nhiễm không khí trong tình hình hiện nay. bTaskee chúc bạn và gia đình có một sức khỏe dồi dào.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie