nhung-dia-diem-hen-ho-valentine

5 địa điểm tuyệt vời cho ngày Valentine lãng mạn

Bạn muốn có một ngày Valentine thật ý nghĩa bên cạnh người ấy, nhưng để tìm được địa điểm vừa mới lạ vừa lãng mạn cho buổi hẹn hò thì thật sự không dễ dàng tí nào. Đừng quá lo lắng, trong bài viết này bTaskee sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm tuyệt vời cho ngày lễ tình nhân này nhé!

1. RinRin Park – Công viên cá KOI Nhật Bản

Nếu chưa biết phải đi đâu trong dịp Valentine này, thì RinRin Park là một lựa chọn mới mẻ cho các cặp đôi. Đến đây, bạn như lạc vào khu vườn truyền thống của người Nhật. Không gian với nhiều cây vạn niên tùng, cá Koi, đá và sỏi, cùng kết hợp hài hòa với nhau, mang đến cho chúng ta một không gian yên bình đến lạ lùng. Đặc biệt, là cá KOI ở đây rất nhiều và rất đa dạng màu sắc như cam, vàng, trắng, đen… trên thân cá giúp cho chúng thêm phần nổi bật.

rinrin-park
Không gian rộng lớn cùng với nét đặc trưng của kiến trúc Nhật (Ảnh: tintucnhatban.net)

Ngoài ra, các cặp đôi có thể thoải sức chụp hình cũng như khám phá những nét văn hóa nghệ thuật của người dân xứ sở hoa Anh Đào.

Địa chỉ: Xuân Thới Thượng, 87/8p ấp Xuân Thới Đông 1, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

2. Bến Bạch Đằng

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, đây là một trong những nơi được nhiều cặp tình nhân lựa chọn vào ngày lễ tình nhân. Có thể nói, bến Bạch Đằng về đêm đẹp và lãng mạn nhất. Từ trên tàu, chúng ta có thể ngắm được những dãy nhà cao tầng với nhiều ánh đèn đầy thơ mộng. Đây cũng là lý do bến Bạch Đằng thu hút ngày càng có nhiều khách du lịch.

ben-bach-dang
Hẹn hò trên những con tàu cũng vô cùng thú vị (Ảnh: Internet)

Bạn có thể ngồi thưởng thức các món ăn và thức uống trên tàu. Vừa cùng nhau tận hưởng cảm giác trôi ung dung trên dòng sông và ngắm nhìn cảnh Sài Gòn về đêm. Đây sẽ là một trải nghiệm mới lạ và thú vị cho các cặp đôi đang yêu nhau.

Địa chỉ: 2 đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, Hồ Chí Minh

3. Phố Tây Bùi Viện

Đây là địa điểm được các cặp tình nhân trẻ thường xuyên lui tới bởi không khí ở nơi này luôn nhộn nhịp, trẻ trung và theo hơi hướng phương Tây. Bùi Viện lúc nào cũng là nơi tập trung đông đúc khách du lịch từ các nước trên thế giới. Bên cạnh đấy, ở đây có rất nhiều khu ăn uống, nhà nghỉ, với nhiều mức giá khác nhau hoạt động bất kể ngày đêm.

bui-vien
Nơi dành cho các cặp đôi yêu thích sự nhộn nhịp (Ảnh: vietnammoi.vn)

Đặc biệt, ẩm thực rất phong phú và đa dạng không chỉ của người Việt mà còn từ rất nhiều nơi khác như Ấn Độ, Thái Lan, Trung Hoa,…

Địa chỉ: 50-82 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

4. Công viên Hồ Bán Nguyệt – cầu Ánh Sao

Từ lâu cầu Ánh Sao đã trở thành biểu tượng đẹp và thơ mộng, là một nơi hẹn hò lí tưởng bởi không gian nơi đây vô cùng yên bình và lãng mạn. Nằm vắt ngang qua hồ Bán Nguyệt là cầu Ánh Sao. Khi về đêm chính là lúc cầu sẽ được lên đèn tạo nên một dải ánh sáng, tựa như những vì sao sáng lấp lánh tạo nên một khung cảnh huyền ảo.

cau-anh-sao
Lãng mạn cùng với những ánh sao (Ảnh: Pinterest)

Thật lãng mạn nếu có thể cùng người yêu đi dạo trên cầu Ánh Sao vào buổi tối đẹp trời. Từ trên cầu, chúng ta có thể ngắm được không gian rộng lớn của hồ Bán Nguyệt lấp nhiều lánh ánh đèn.

Địa chỉ: Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

5. The Deck Saigon

Nếu bạn muốn cùng nhau thưởng thức bữa ăn tối thêm chút rượu cho đêm hẹn hò thì The Deck Saigon là lựa chọn hoàn hảo.

the-deck-saigon
Không gian hiện đại và sang trọng (Ảnh: Internet)

Là một nhà hàng ven sông, The Deck Saigon có không gian thoáng đãng, mát mẻ và tươi mới, kết hợp với lối thiết kế nội thất tinh tế, hài hòa theo kiểu Tây. Một bữa tối siêu lãng mạn cùng nửa kia ngắm cảnh hoàng hôn ven sông sẽ là một kỉ niệm khó quên của hai bạn.

Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Bài đọc thêm

Ý nghĩa của ngày lễ Valentine và những món quà

Quà tặng kiêng kị cần tránh tặng cho người yêu

 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie